tim-viec-lam-gap

Top 10 ứng dụng tìm việc làm gấp tốt nhất

XEM NHANH

Tìm việc làm gấp qua ứng dụng là hình thức được nhiều người lựa chọn. Tại các ứng dụng này, nhà tuyển dụng đăng tải thông tin, bạn có thể tìm hiểu và ứng tuyển. Dưới đây là 10 ứng dụng giúp bạn tìm việc làm nhanh chóng, hãy tiếp tục theo dõi bài viết để có thêm thông tin nhé! 

10 ứng dụng tìm việc làm gấp tốt nhất 

Hiện nay, tìm việc là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Trước nhu cầu đó và giúp mọi người dễ dàng hơn khi tìm việc làm, các ứng dụng được ra đời ngày càng nhiều. Sau đây là 10 ứng dụng được đánh giá tìm việc làm gấp chất lượng nhất cho bạn tham khảo: 

Indeed Job Search 

Nếu bạn đang muốn tìm việc làm thì tải nhanh ứng dụng Indeed Job Search về điện thoại. Indeed Job Search được thiết kế dành cho phiên bản thiết bị Android và iOS. Sau một thời gian ngắn ra mắt, ứng dụng này sẽ tiếp cận với hàng triệu người dùng. Đây cũng là ứng dụng được các doanh nghiệp uy tín sử dụng để đăng tải thông tin tuyển dụng, tìm nguồn nhân lực. 

tim-viec-lam-gap-2

Bạn chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại rồi thực hiện các thao tác cài đặt. Giao diện của Indeed Job Search thân thiện, người dùng tìm việc đơn giản, tiết kiệm thời gian. Tại Indeed Job Search còn có tính năng thông báo việc làm để người dùng nắm bắt cơ hội nhanh chóng. 

Indeed Job Search là ứng dụng tìm việc làm gấp miễn phí trên thiết bị di động cung cấp hàng triệu việc làm từ công ty, doanh nghiệp. Người dùng có thể tìm kiếm theo chức vụ, vị trí hay công ty, doanh nghiệp phù hợp với bản thân. 

LinkedIn: Job Search & News 

Tiếp theo, một công cụ giúp bạn tìm việc gấp đó là LinkedIn: Job Search & News. Bạn có thể tìm kiếm việc làm, gửi hồ sơ tới các công ty uy tín. Bên cạnh đó, ứng dụng còn chia sẻ một số mẹo trả lời phỏng vấn giúp bạn ứng tuyển thành công vào vị trí yêu thích. Các tính năng trên LinkedIn: Job Search & News được bố trí khoa học giúp người dùng dễ dàng tìm việc. 

tim-viec-lam-gap-3

LinkedIn: Job Search & News còn có tính năng giúp người dùng tìm việc dựa trên vị trí. Ứng dụng tìm việc làm gấp này sẽ tự động đề xuất công việc theo cụm từ khoá và giúp bạn tạo hồ sơ chuyên nghiệp qua một bài thao tác. Mọi thông tin người dùng trên ứng dụng tìm kiếm việc làm này đều được bảo mật an toàn. 

Ngoài ra, LinkedIn: Job Search & News cũng là một kênh để nhà tuyển dụng tìm kiếm nhân lực. Hãy tải ứng dụng để tìm công việc ưng ý và tạo hồ sơ xin việc ấn tượng. 

CareerBuilder 

Nếu bạn đang loay hoay tìm công việc thì hãy tải xuống ứng dụng CareerBuilder. Đây là một mạng việc làm và tuyển dụng lớn nhất thế giới được nhiều người lựa chọn. CareerBuilder sở hữu công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu giúp kết nối nguồn nhân lực với nhà tuyển dụng. 

tim-viec-lam-gap-4

Ứng dụng tìm việc làm gấp này sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm ấn tượng với giao diện khoa học, tiện ích đa dạng. Người dùng dễ dàng tìm kiếm công việc theo tiêu chí đặt ra hoặc nắm bắt cơ hội nghề nghiệp xứng tầm. CareerBuilder giúp kết nối người lao động với nhà tuyển dụng chỉ bằng cú chạm trên màn hình điện thoại. 

VietnamWorks – Ứng dụng tìm việc làm gấp được nhiều người tin dùng

VietnamWorks là một trong những công cụ tìm kiếm việc làm nhanh chóng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Công cụ này giúp người dùng tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng, chủ động gửi CV xin việc. Đáng chú ý, VietnamWorks có nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng, bảo mật thông tin tối ưu. 

Người dùng chỉ cần tải ứng dụng VietnamWorks về trên điện thoại của mình sau đó tạo hồ sơ xin việc nhanh chóng. Khi tìm được công việc mà mình mong muốn trên ứng dụng chỉ cần gửi hồ sơ và chờ đợi nhà tuyển dụng phản hồi. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là khả năng dịch sang tiếng Việt giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ dàng thao tác. 

tim-viec-lam-gap-5

VietnamWorks được coi là chợ tốt việc làm khi cho phép người dùng trao đổi với nhà tuyển dụng qua tin nhắn. Như vậy, người lao động và nhà tuyển dụng trao đổi thông tin cần thiết nhanh chóng trước khi phỏng vấn trực tiếp. Người dùng nên đăng ký nhận thông báo để mỗi khi có việc làm mới sẽ nhận được thông báo trên điện thoại. 

Trường hợp gần đến ngày hết hạn nộp CV công việc quan tâm mà bạn vẫn chưa gửi thì tính năng này sẽ tự động nhắc nhở. Hiện tại, bạn có thể tải xuống ứng dụng VietnamWorks cho cả điện thoại hệ điều hành Android và iOS. Trong thời gian tới, ứng dụng vẫn tiếp tục được nâng cấp nhằm mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. 

XEM NGAY: Việc làm online tại nhà : Top 7 công việc uy tín, dễ làm

JobsGO 

JobsGO cũng là một công cụ giúp bạn tìm việc làm gấp đơn giản, thuận tiện. Sau một thời gian ra mắt, ứng dụng đạt hàng trăm nghìn lượt tải xuống trên Play Store, App Store. JobsGO giúp người dùng tìm việc dễ dàng hơn qua hệ thống tự động phân tích dữ liệu ban đầu mà bạn cung cấp như kỹ năng, kinh nghiệm, mức lương,… Tiếp theo, ứng dụng sẽ lọc ra danh sách công việc có sẵn trên hệ thống phù hợp với tiêu chí của bạn. 

tim-viec-lam-gap-6

Sau hơn một năm ứng dụng tìm việc JobsGO xuất hiện trên thị trường đã thu hút đông đảo người sử dụng. Đặc biệt là tính năng cập nhật CV trên thiết bị di động hiển thị tự động được App Store dành nhiều lời khen ngợi. 

Viec.co 

Tiếp theo, một công cụ tìm kiếm việc làm nhanh chóng mà bạn có thể tải về sử dụng đó là Viec.co. Ứng dụng này cho phép kết nối doanh nghiệp với người lao động tự do. Tại đây, người lao động dễ dàng tìm được công việc yêu thích và nhà tuyển dụng bổ sung thêm nguồn nhân lực. 

tim-viec-lam-gap-7

Ứng dụng Viec.co cung cấp cho người dùng hệ thống khớp dựa trên lịch sử làm việc và nhu cầu tìm kiếm của doanh nghiệp. Như vậy, bạn có thể tìm công việc gần vị trí sinh sống và ứng tuyển nhanh chóng. Tại Viec.co còn có tính năng chấm công giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tăng năng suất lao động. 

Đừng bỏ qua Jobstreet VN nếu đang tìm việc làm gấp 

Đây là một trong những ứng dụng có kinh nghiệm lâu năm cung cấp nguồn việc làm và ứng viên chất lượng ở các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam, ứng dụng tìm việc làm gấp Jobstreet VN có sứ mệnh mang đến cho người dùng công nghệ tiên tiến. Ứng dụng có những yêu cầu nghiêm ngặt nhằm hạn chế việc lừa đảo khi tìm kiếm việc làm. 

tim-viec-lam-gap-8

Hiện tại, ứng dụng có gần 20.000 công việc trong các lĩnh vực khác nhau cho người lao động lựa chọn. Jobstreet VN đang từng bước xác lập tiêu chuẩn đăng tuyển ứng viên trí thức, chất lượng theo tiêu chí của thị trường. Thông tin tuyển dụng được Jobstreet VN đánh giá là lừa đảo khi thu tiền phỏng vấn, quảng cáo tên việc làm, chức danh không đúng sự thật,…. 

Qua đó, người dùng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi tìm kiếm công việc trên ứng dụng Jobstreet VN. Hãy tải xuống Jobstreet VN về điện thoại để có trải nghiệm tìm kiếm việc làm tốt nhất nhé! 

TOPCV 

TOPCV là ứng dụng tìm kiếm việc làm quen thuộc với nhiều người. Chợ tốt việc làm này có nhiều tính năng thông minh, tiện lợi để người dùng tìm được việc làm nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo cũng như chỉnh sửa hồ sơ xin việc ngay trên ứng dụng TOPCV. Trên hệ thống đã có gợi ý, người dùng dễ dàng chỉnh sửa, tạo hồ sơ xin việc ấn tượng. 

TOPCV cung cấp cho người dùng công việc phù hợp dựa vào mức lương, kinh nghiệm, mong muốn cá nhân,… Mỗi ngày, hệ thống đều kiểm duyệt hàng nghìn việc làm uy tín, chất lượng. Với một vài thao tác đơn giản, bạn dễ dàng ứng tuyển, gửi CV trực tiếp cho nhà tuyển dụng. Ngoài ra, TOPCV còn cho phép bạn lưu lại công việc mong muốn để ứng tuyển trong tương lai. 

tim-viec-lam-gap-9

Như vậy, những ai đang mong muốn tìm việc làm gấp hãy tải ngay TOPCV về điện thoại nhé. Đặc biệt, ứng dụng TOPCV còn cung cấp tính năng trắc nghiệm tính cách, trắc nghiệm trí công minh,…. Qua đó, người dùng tìm ra được điểm mạnh, điểm yếu để có thể lựa chọn công việc phù hợp nhất. 

Muaban.net 

Muaban.net là một trong những ứng dụng giúp bạn tìm kiếm việc làm nhanh chóng trên điện thoại di động. Muaban.net tích hợp đa dạng tính năng, bộ lọc thông minh giúp người dùng tìm kiếm công việc đáp ứng nhu cầu. Mỗi ngày, ứng dụng cập nhật thông tin tuyển dụng uy tín, chất lượng nhất. Qua đó, người dùng đọc kỹ thông tin và gửi hồ sơ xin việc nhanh chóng. 

tim-viec-lam-gap-10

Viecngay.vn 

Cuối cùng, một trong những ứng dụng giúp người dùng tìm việc làm gấp dễ dàng đó là Viecngay.vn. Tại đây, bạn có thể tìm công việc part time, full time hay công việc mà mình yêu thích. Ứng dụng Viecngay.vn ngày càng có nhiều cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Giao diện Viecngay.vn dễ sử dụng với mọi đối tượng từ sinh viên đến người lao động tự do. 

tim-viec-lam-gap-11

Trên Viecngay.vn có hơn 1000 công việc được kiểm định nghiêm ngặt. Hàng ngày, Viecngay.vn không ngừng cập nhật công việc, thông tin tuyển dụng mới trên app và cả website. Do đó, mang đến cho người dùng trải nghiệm đồng nhất khi tìm kiếm việc làm qua Viecngay.vn trên điện thoại hay máy tính đều được. 

Hơn nữa, bộ lọc tìm kiếm trên ứng dụng này giúp người dùng tìm kiếm công việc theo từ khoá tiện lợi, nhanh chóng. Người lao động dễ dàng tạo hồ sơ cá nhân cũng như cập nhật thông tin thường xuyên để có lợi thế khi ứng tuyển nhé! 

Tạm Kết 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ 10 ứng dụng tìm việc làm gấp tốt nhất cho các bạn tham khảo. Qua danh sách ứng dụng trên, bạn hãy lựa chọn ứng dụng tìm việc phù hợp nhất. Hãy chủ động tạo hồ sơ xin việc cũng như theo dõi vị trí, tuyển dụng mình yêu thích để apply nhanh chóng. Hãy nhấn follow fanpage Hoàng Hà Mobile để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

XEM THÊM: Việc làm thêm online cho sinh viên: các công việc uy tín, dễ làm tại nhà

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.