Các trang web giúp bạn có những bức ảnh đẹp, không có bản quyền

XEM NHANH

Để tìm hình ảnh đẹp và chất lượng không hề khó. Tuy nhiên, để có thể tải về những bức ảnh vừa đẹp vừa miễn phí, không có bản quyền mới khó. Và nếu bạn cũng đang cần những nguồn tài nguyên hình ảnh phong phú, sáng tạo và hoàn toàn không có bản quyền thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp được các trang web liên quan đến hình ảnh vô cùng uy tín.

Tìm hình ảnh đẹp tại website Unsplash

Unsplash là một nền tảng hình ảnh trực tuyến nổi tiếng với hàng triệu tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao, đa dạng và miễn phí. Được thành lập vào năm 2013, Unsplash đã trở thành điểm đến hàng đầu cho những người tìm kiếm hình ảnh độc đáo và đẹp mắt cho các dự án sáng tạo của mình.

Sứ mệnh của Unsplash là cung cấp cho mọi người quyền truy cập vào hình ảnh chất lượng cao mà không cần phải lo lắng về các vấn đề bản quyền. Người dùng có thể tìm kiếm hàng ngàn chủ đề khác nhau từ cảnh thiên nhiên, công nghệ, đến thiết kế, kinh doanh và nhiều hơn nữa.

tim-hinh-anh-dep-1

Một trong những điểm mạnh của Unsplash là cộng đồng đóng góp, nơi các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới chia sẻ tác phẩm của họ để lan tỏa tinh thần sáng tạo và cống hiến cho cộng đồng. Bằng cách này, Unsplash không chỉ là một nguồn hình ảnh mà còn là một nền tảng giao lưu và kết nối giữa các nhiếp ảnh gia và những người sử dụng hình ảnh.

Nền tảng Unsplash có giao diện thân thiện và dễ sử dụng, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải về hình ảnh mà họ cần cho các dự án của mình. Bất kể bạn là một nhà thiết kế, nhà xuất bản, blogger hay chỉ là một người đam mê sáng tạo, Unsplash là nguồn tài nguyên không thể bỏ qua.

Kho ảnh miễn phí Pexels

Thêm một trang website uy tín mà bạn có thể tìm hình ảnh đẹp mà miễn phí, đó chính là kho ảnh Pexels. Với một thư viện đồ sộ và đa dạng, Pexels cung cấp cho người dùng một loạt các tác phẩm nghệ thuật từ các thể loại, bố cục và kích thước khác nhau.

Theo đó, Pexels tạo ra một cộng đồng sáng tạo và mở cửa cho mọi người có thể trải nghiệm, chia sẻ và sử dụng hình ảnh một cách tự do. Điều này có nghĩa là các tác phẩm trên Pexels đều miễn phí để sử dụng cho cả mục đích cá nhân và thương mại. Như vậy, người dùng sẽ thoải mái hơn trong việc lựa chọn hình ảnh mà không cần phải lo lắng về việc vi phạm bản quyền.

tim-hinh-anh-dep-2

Một điểm nổi bật khác của Pexels đó chính là hình ảnh luôn đảm bảo chất lượng cao.  Mỗi tác phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được thêm vào thư viện để đảm bảo rằng chúng đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về độ phân giải, ánh sáng, màu sắc và độ sắc nét.

Và chắc chắn một điều rằng, giao diện của kho ảnh miễn phí Pexels sẽ tối ưu hóa thao tác của người dùng. Chỉ cần bạn search từ khóa chính liên quan đến chủ đề bức ảnh là sẽ nhận được hàng nghìn kết quả liên quan.

Tìm hình ảnh đẹp và tải xuống miễn phí với Freepik

Freepik là một trong những nền tảng hàng đầu cho việc tìm kiếm hình ảnh chất lượng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Tại đây, bạn không tìm được những hình ảnh có sẵn, mà còn có cả một thư viện hình vector đồ sộ. Chính vì vậy, trang website này được rất nhiều designer tại Việt Nam ưa chuộng. Bởi vì nó có thể giúp họ tìm được những gợi ý sáng tạo thông qua hình ảnh Photoshop chuyên nghiệp và hình ảnh stock đẹp. 

Chưa kể đến, trang website của Freepik hiện nay được xem là hệ sinh thái của hơn 4.000.000 hình ảnh có sẵn để người dùng tải xuống. Thêm vào đó, tất cả các hình ảnh và vector trên Freepik được tạo ra bởi các nghệ sĩ và nhà thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo độ phân giải cao và sáng tạo. Đồng thời, bạn có thể sử dụng hình ảnh trong kho của Freepik theo nhiều mục đích khác nhau, có thể là cá nhân hoặc thương mại. 

tim-hinh-anh-dep-3

Đặc biệt, không chỉ có hình ảnh Freepik còn cung cấp thêm các nguồn tài nguyên liên quan đến video. Từ đây, bạn có thể biến ý tưởng của mình thành những video chất lượng cao. Tuy nhiên, để sử dụng được nhiều hình ảnh và video độc đáo nhất thì bạn cần phải đăng ký tài khoản VIP.

Với Freepik bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian và công sức với kho media được thực hiện để sử dụng ngay tại chỗ, không cần phải chỉnh sửa hay bổ sung. Hơn nữa, bạn cũng có quyền chọn nhiều danh mục hình ảnh khác nhau để phù hợp với bất kỳ dự án nào. 

Tìm kiếm hình ảnh hỗ trợ AI iStock

Hiện nay có rất nhiều nền tảng đã bắt đầu tận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Trong đó, trang website về hình ảnh iStock cũng bắt nhịp xu hướng mới này. Với tính năng này, người dùng có thể tìm hình ảnh đẹp hay bất kỳ chủ đề media nào mà không cần phải xem hết trang này đến trang khác.

Điểm khác biệt lớn nhất của iStock là trang độc quyền lưu trữ nội dung gốc của tác giả trên toàn cầu. Có thể nói, iStock như một cầu nối giữa những nhà sáng tạo với người dùng yêu nghệ thuật. Từ đây, bạn có thể tải những hình ảnh miễn phí vô cùng sống động và chất lượng. Tuy nhiên cũng có một số hình ảnh cần phải trả một khoản phí nhất định. Và chúng tôi nghĩ rằng khoản tiền này là xứng đáng để bạn sở hữu được tác phẩm của những tác giả nghệ thuật nổi tiếng.

tim-hinh-anh-dep-4

Hơn nữa, người dùng cũng được cấp giấy phép thỏa thuận với iStock để đảm bảo quá trình sử dụng hình ảnh nhằm mục đích thương mại. Không những có hình ảnh, giấy phép này còn bảo trợ cho vectơ, đoạn video, nhạc và công cụ AI Generator mà bạn đăng ký sử dụng trên nền tảng. 

Chưa kể đến, mỗi tuần đội ngũ của iStock sẽ chọn lọc ra những hình ảnh từ bộ sưu tầm Signature độc quyền và cho phép người dùng tải xuống miễn phí. Như vậy, bạn sẽ được trải nghiệm thêm những hình ảnh chất lượng mà không cần tốn công suất tìm kiếm.

Tìm hình ảnh đẹp bằng Life of Pix

Life of Pix có những điểm nổi bật và khác biệt riêng, nó không dừng lại ở việc cung cấp hình ảnh thông thường, mà là những bức ảnh kỹ thuật số được tác giả chụp lại. Với sứ mệnh làm cho nghệ thuật trở nên dễ dàng tiếp cận hơn, Life of Pix cung cấp một thư viện hàng ngàn hình ảnh chất lượng từ các nhiếp ảnh gia hàng đầu trên khắp thế giới.

Theo thông tin mà chúng tôi thống kê được từ website Life of Pix, mỗi tháng nền tảng này thu hút hơn 5 triệu lượt xem và hơn 100 nghìn người yêu thích chụp ảnh tham gia vào nền tảng. Chưa hết, trang website cũng thu hút hơn 40 nghìn người đăng ký và 14 nghìn người follow trên Facebook, Instagram. Những số liệu thống kê này cũng đủ chứng minh về mức độ uy tín của nền tảng.

tim-hinh-anh-dep-5

Bên cạnh đó, Life of Pix cung cấp một cộng đồng mở, nơi các nhiếp ảnh gia có thể chia sẻ và trưng bày tác phẩm của họ. Điều này tạo ra một môi trường sáng tạo và trao đổi ý tưởng giữa các nghệ sĩ, giúp tăng cường sự đa dạng và phong phú trong thư viện ảnh của Life of Pix. 

Thậm chí, nếu bạn cũng là một người có tài năng nghệ thuật thì cũng có thể tạo tài khoản và đăng tải những bức ảnh của mình lên. Life of Pix cho phép nhà sáng tạo lưu trữ và chia sẻ danh mục đầu tư của bạn miễn phí. Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể tạo hồ sơ, phát trực tiếp và tận hưởng khả năng hiển thị trên Life of Pix.

Kho hình ảnh đẹp, chất lượng cao Pixabay

Pixabay là một nền tảng tài nguyên đa phương tiện trực tuyến nổi tiếng với hàng triệu hình ảnh, video và vector miễn phí cho mọi mục đích sáng tạo. Với một cộng đồng đông đảo và đa dạng, Pixabay đã trở thành điểm đến hàng đầu cho những người tìm kiếm nguồn tài nguyên chất lượng cao.

Hệ sinh thái của Pixabay bao gồm hơn 2,2 triệu hình ảnh stock, video, minh họa, âm nhạc, hiệu ứng âm thanh và Gif. Tại đây, bạn có thể tìm hình ảnh đẹp và tải xuống bất kỳ khi nào mà không cần sự cho phép của chính tác giả. Đặc biệt, Pixabay còn liên kết trực tiếp với trang website Canva, cho phép bạn tận dụng hình ảnh và chỉnh sửa thiết kế với nền tảng thứ ba này.

tim-hinh-anh-dep-6

Pixabay cũng là nơi giao lưu và kết nối giữa các nhiếp ảnh gia và những người sáng tạo. Các nhiếp ảnh gia có thể chia sẻ tác phẩm của mình để được nhận biết và đánh giá, trong khi người dùng có thể tìm thấy những tác phẩm mới và kết nối với các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới.

Ngoài ra, tại doanh mục khám phá của Pixabay bạn sẽ tìm được rất nhiều hạng mục theo từng chủ đề khác nhau. Chẳng hạn như bộ sưu tập được tuyển chọn, lựa chọn biên tập viên, đài phát thanh Pixabay, video phổ biến, nhạc phổ biến và các tìm kiếm phổ biến. Dựa vào đây bạn sẽ dễ dàng tìm được những hình ảnh đẹp theo nhu cầu của mình.

Hệ sinh thái Google Image

Chúng ta đã đi một lượt hết tất cả những trang website hỗ trợ tìm hình ảnh đẹp và miễn phí. Và chắc chắn trong danh sách này sẽ không thể nào thiếu đi Google Image. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và cơ sở dữ liệu lớn, Google Image cung cấp một trải nghiệm tìm kiếm hình ảnh nhanh chóng, thuận tiện và đa dạng. Hơn nữa, bạn cũng có thể lọc kết quả theo kích thước hình ảnh, màu sắc, độ phân giải và nguồn gốc.

Thêm vào đó, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ thêm cho bạn một thủ thuật cực hay để sử dụng Google Image và tìm hình ảnh chất lượng. Bằng cách truy cập vào Google hình ảnh, search chủ đề mà bạn muốn tìm. Tiếp tục bạn vào mục “Tools”, chọn “Usage Right” và click vào “Creative Commons licenses”.

tim-hinh-anh-dep-7

Với tính năng Creative Commons trên Google, người dùng có thể tìm kiếm các tác phẩm được phát hành dưới các điều kiện cụ thể đã được xác định trước. Mặc dù tại đây bạn sẽ có được những ảnh cụ thể để sử dụng cho mục đích thương mại hoặc phi thương mại. Nhưng đôi khi bạn cần tuân thủ yêu cầu ghi nguồn gốc, hoặc phải giữ nguyên trạng thái của tác phẩm mà không được chỉnh sửa.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu cho bạn về những trang web có thể tìm hình ảnh đẹp trên internet. Hy vọng với thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để tối ưu hóa việc tìm kiếm hình ảnh của mình.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8