cac-app-chinh-anh-dep-nhat

Các app chỉnh ảnh đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

XEM NHANH

Sau khi chụp hình xong bạn muốn có những tấm hình mang màu sắc đặc biệt, ấn tượng thì không nên bỏ qua những ứng dụng chỉnh ảnh hỗ trợ. Đừng lo lắng, hãy cùng Hoanghamobile tìm hiểu các app chỉnh ảnh đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ thông qua bài viết dưới đây để sống ảo. 

Các app chỉnh ảnh đẹp nhất 2023 

Bạn muốn lưu giữ những tấm hình đẹp trên chiếc điện thoại của mình nhưng bị nhòe, thiếu sáng, màu không đẹp. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng, dưới đây là top 20+ các app chỉnh ảnh đẹp nhất 2023 mà bạn không nên bỏ lỡ. 

App chỉnh ảnh Snapseed

Snapseed được đánh giá là một trong những app chỉnh ảnh đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Ứng dụng Snapseed có tính năng hỗ trợ cân bằng màu sắc trắng đen, giúp người dùng có thể đổi màu ảnh dễ dàng và chỉnh sửa toàn bộ khuôn mặt. Bất kỳ phần thừa nào mà bạn vô tình chụp được sẽ vẫn còn trong ảnh, nhưng bạn cũng có thể sao chép khu vực xung quanh và xóa nó. Bạn hoàn toàn có thể thêm văn bản và khung để làm cho ảnh của mình trở nên đặc biệt hơn.

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-1

Ứng dụng chỉnh ảnh Snapseed hỗ trợ cân bằng ảnh

App chỉnh ảnh Adobe Lightroom 

Ứng dụng Adobe Lightroom là một trong các app chỉnh ảnh đẹp 3d có tính năng độc đáo và linh hoạt . App cho phép người dùng chuyển đổi ảnh của mình như một chuyên gia với hàng trăm bộ lọc màu và hiệu chỉnh màu. Nếu bạn có một chút kiến ​​thức về hậu kỳ về màu sắc trong hình ảnh của mình, hoặc thậm chí nếu bạn không có, với một số tinh chỉnh và kinh nghiệm, tôi chắc chắn rằng sản phẩm đã chỉnh sửa của bạn sẽ trở nên tuyệt vời.

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-2

Ứng dụng chỉnh ảnh Lightroom là một trong các app chỉnh ảnh đẹp nhất 

Ứng dụng này giống như một công cụ bỏ túi cho phép bạn lưu lại những bức ảnh đẹp bất cứ lúc nào mà không cần phải tải ảnh lên máy tính với nhiều công đoạn phức tạp. Các cài đặt trước của ứng dụng cũng rất phong phú và đa dạng, vì vậy hãy tải xuống và dùng thử. Với một chút chỉnh sửa theo ý thích của bạn, bức ảnh của bạn đã sẵn sàng.

Ứng dụng chỉnh ảnh VSCO 

App chỉnh sửa ảnh VSCO vẫn rất phổ biến do tính dễ hiểu và khả năng hoạt động của nó. Bạn có thể chọn bất kỳ bộ lọc có sẵn nào ngay từ đầu và xem nó có phù hợp với bạn không. Mặt khác, các thông số vẫn giữ nguyên nên bạn có thể dễ dàng thay đổi bất kỳ cài đặt nào.

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-3

VSCO là một trong các app chỉnh ảnh đẹp nhất 2023

Đặc biệt, app chỉnh sửa VSCO có trang bị một số tính năng cho người dùng như cắt ảnh, chỉnh góc ảnh, nhiệt độ ảnh, độ tương phản và độ mờ một cách chi tiết cho người dùng. Đây là những tính năng rất đơn giản nhưng không kém phần quan trọng khi chỉnh sửa ảnh.

Ứng dụng chỉnh ảnh Polarr

Một trong những điểm nổi bật của ứng dụng Polarr đó là sử dụng công nghệ AI nhận diện khuôn mặt. Công nghệ AI hỗ trợ nhận diện khuôn mặt để có thể phân đoạn người dùng trong bức ảnh. Đồng thời giúp chia nhỏ chi tiết và chỉnh sửa từng phần dễ dàng hơn. Các gói được cài đặt sẵn cũng bao gồm các công cụ hiệu ứng khác như lớp phủ màu, điều chỉnh ánh sáng, đường viền, đường cong, họa tiết  để tùy chỉnh ảnh của bạn. 

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-4

Các app chỉnh ảnh đẹp nhất bao gồm Polarr

Ngoài ra, tất cả các hiệu ứng tham số được lưu dưới dạng mã QR hoặc mã ngắn sau khi hoàn tất tùy chỉnh. Từ đó, bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè hoặc áp dụng hiệu ứng ảnh của họ cho ảnh của riêng bạn. Nếu bạn tìm kiếm trên internet, bạn sẽ tìm thấy nhiều bình luận.

Ứng dụng chỉnh ảnh Picsart 

Ứng dụng Picsart được đánh giá là một trong các app chỉnh ảnh đẹp mà bạn không được bỏ qua. Tuy nhiên, Picsart được ra đời để người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa chi tiết hoặc thay đổi phần nhỏ của bức ảnh ngay trên chiếc điện thoại của mình. Ví dụ: bạn có thể thay đổi nền để tạo ảnh ghép, sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt, xóa các đối tượng không mong muốn trong ảnh cũng như thiết kế các nhãn dán và phông chữ khác nhau theo ý thích của mình.

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-5

Ứng dụng chỉnh ảnh đẹp Picsart 

Các tính năng của Picsart giúp mang lại nhiều sự sáng tạo và hài hước hơn trong cuộc sống hàng ngày. Một số bộ lọc hỗ trợ người dùng dễ sử dụng như ‘Giờ vàng’, ‘Chụp ảnh tự sướng trong gương’ và ‘Màu sắc cổ điển’.

Ứng dụng chỉnh ảnh Ulike 

Ulike được đánh là một trong các app chỉnh sửa ảnh đẹp nhất với mục đích chuyên nghiệp và selfie. Với ứng dụng này, bạn có thể sửa từng khuôn mặt của mình. Bạn có thể áp dụng các hiệu ứng trang điểm như son môi, má hồng và lông mày mà không cần khuôn mặt. Đi kèm với các bộ lọc màu tùy theo phong cách ảnh mà bạn muốn.

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-6

Ứng dụng chỉnh ảnh Ulike 

Ứng dụng chỉnh ảnh SODA

SODA cũng là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tự sướng mà bất kỳ ai chụp ảnh tự sướng hàng ngày đều nên thử. SODA là ứng dụng kết hợp hoàn hảo giữa hiệu ứng trang điểm khuôn mặt với các bộ lọc màu cho bức ảnh, mang đến vẻ tự nhiên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với bộ sưu tập tuyệt vời các bộ lọc dành cho ảnh selfie có da, bạn sẽ luôn có những bức ảnh ưng ý.

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-7

Ứng dụng chỉnh ảnh SODA 

Ứng dụng chỉnh ảnh Enlight Quickshot 

Enlight Quickshot là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh miễn phí trên điện thoại với nhiều tính năng hỗ trợ. Một số tính năng như hiệu ứng, bộ lọc, công cụ chỉnh sửa ảnh thông minh, độc đáo như cắt ghép, độ tương phản, bão hòa.  Bên cạnh đó, Enlight Quickshot bổ sung thêm tính năng hiệu ứng đám mây giúp người dùng sở hữu bức ảnh với bầu trời lung linh.

Ngoài ra, ứng dụng cho phép người dùng chỉnh ánh sáng bức ảnh, bộ lọc màu dành cho người, sự vật, không gian, đồ ăn và đồ uống để sở hữu tấm hình sống ảo cực chất. Ứng dụng Englight Quickshot có giao diện với thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu chỉnh ảnh. 

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-8

Ứng dụng ghép mây Enlight Quickshot 

Link tải Enlight Quickshot: cho Android, cho iOS.

Ứng dụng chỉnh ảnh Lightroom CC

Lightroom CC là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp nhưng chỉ được hỗ trợ cài đặt trên điện thoại Android. Ứng dụng được đánh giá cung cấp kho hiệu ứng màu sắc hơn 500 màu cao cấp, đa dạng chủ đề để bạn tha hồ lựa chọn. Đồng thời, bộ công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như tùy chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa, độ phai màu, màu sắc. Lightroom CC là một ứng cử viên sáng giá để người dùng có thể thỏa sức sáng tạo bộ sưu tập nghệ thuật riêng của mình. 

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-9

Ứng dụng chỉnh ảnh Lightroom CC

Ứng dụng chỉnh ảnh Foodie

Foodie được đánh giá là ứng dụng chụp ảnh, selfie phổ biến dành cho giới trẻ hiện nay. Người dùng hoàn toàn có thể tạo ra những khoảnh khắc hoàn toàn tươi mới hơn thông qua bộ lọc màu chất lượng và tính năng chụp ảnh thông minh. Hiện nay, ứng dụng Foodie đã cải tiến cho phép người dùng một bộ công cụ chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng. Cụ thể như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và sắc nét.

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-10

App chỉnh ảnh đẹp nhất Foodie 

Ứng dụng Foodie có chế độ quay clip ngắn với các bộ lọc dành riêng cho video, chế độ hẹn giờ chụp, tắt âm thanh chụp ảnh. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ chia sẻ ảnh và video lên mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram một cách nhanh chóng và đơn giản. Hiện nay, app chỉnh ảnh Foodie hỗ trợ người dùng miễn phí trên cả 2 nền tảng đó là Android và iOs.

Ứng dụng chỉnh ảnh Xingtu 

Xingfu là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất phổ biến ở Trung Quốc cho phép bạn dễ dàng áp dụng các bộ lọc, điều chỉnh màu sắc, cắt và xoay ảnh cũng như thêm nhiều hiệu ứng khác nhau để tạo ra một cái nhìn nghệ thuật và độc đáo. 

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-11

Ứng dụng chỉnh ảnh Xingtu 

Cho dù bạn muốn tạo phong cảnh đẹp, nâng cao chất lượng ảnh chân dung hay chỉnh sửa ảnh theo phong cách cổ điển, Xingfu đều cung cấp nhiều công cụ và hiệu ứng để bạn thỏa sức sáng tạo. Đặc biệt, ứng dụng này cung cấp giao diện người dùng thân thiện và điều khiển thân thiện với người dùng. Ngay cả khi bạn chưa quen với chỉnh sửa ảnh, bạn vẫn có thể dễ dàng truy cập Xingtu chỉ sau vài phút.

Ứng dụng chỉnh ảnh Snow 

Snow được đánh giá là một trong cách app chỉnh ảnh đẹp nhất với đa chức năng, nhiều tính năng thú vị, mới mẻ. Với ứng dụng Snow, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thêm hiệu ứng, bộ lọc và stickers mình thích để tạo ra bức ảnh độc đáo. Bên cạnh đó, ứng dụng cung cấp công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp như điều chỉnh màu sắc, ánh sáng, cắt ghép và xoay ảnh. 

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-12

App chỉnh sửa ảnh đẹp nhất Snow

Ứng dụng Snow cũng cung cấp các tính năng làm đẹp tự nhiên để làm mịn da, tăng độ trắng sáng và mờ khuyết điểm trên khuôn mặt. Khi sử dụng Snow, bạn sẽ dễ dàng nhanh chóng tạo ra những bức ảnh đẹp, sáng tạo để chia sẻ đến những người thân của mình. 

Ứng dụng chỉnh ảnh Huji Cam 

Huji Cam là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo mang đến trải nghiệm máy ảnh phim cổ điển. Huji Cam cho phép bạn chụp những bức ảnh giống như những năm 90 với hiệu ứng phim ma thuật và làm mờ. Ứng dụng Huji Cam cung cấp các tính năng ảnh tự động và lựa chọn bộ lọc để tạo ra những bức ảnh trông cổ điển. 

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-13

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Huji cam 

Đặc biệt, Huji cam cung cấp tính năng thêm ngày tháng, dấu thời gian trên ảnh để tạo cảm giác như ảnh film cổ điển. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tự động áp dụng hiệu ứng và màu sắc theo cài đặt của ứng dụng. 

Ứng dụng chỉnh ảnh Pixlr

Pixlr là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp cung cấp nhiều bộ lọc và tính năng khác nhau. Pixlr cho phép bạn thực hiện chỉnh sửa cơ bản như cắt, xoay, điều chỉnh màu sắc và ánh sáng cũng như tăng độ phân giải cho ảnh của bạn. Đặc biệt, người dùng đánh giá cao khả năng xóa phông tuyệt vời của Pixlr.

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-14

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Pixlr

Ngoài ra, Pixlr cung cấp một loạt các bộ lọc và hiệu ứng để mang đến cho ảnh của bạn nét độc đáo và sáng tạo. Ứng dụng này cũng hỗ trợ các công cụ làm đẹp giúp làm mịn da, trắng răng và xóa các khuyết điểm trên khuôn mặt để bạn có thể tạo ra một bức ảnh hoàn hảo.

Ứng dụng chỉnh ảnh Prisma 

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp 3d trên điện thoại hệ điều hành Android và iOS được thiết kế bởi Alexey Moiseenkov, Oleg Poyaganov, Ilya Frolov, Andrey Usoltsev. Sau đó ứng dụng được xuất bản vào năm 2016 và biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Đặc điểm của ứng dụng đó là sử dụng trí tuệ nhân tạo để áp dụng các hiệu ứng nghệ thuật và biến đổi hình ảnh. 

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-15

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma 

Prisma được đánh giá là một công cụ để chuyển ảnh sang một máy chủ khác để chỉnh sửa mô phỏng của các nghệ sĩ vĩ đại như Picasso và Matisse, cũng như phim hoạt hình. Để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa ảnh của người dùng, Prisma đã cung cấp hơn 20 bộ lọc màu miễn phí. Tính năng này hỗ trợ người dùng biến những bức ảnh trên điện thoại thành những tác phẩm nghệ thuật giống như tranh vẽ.

Những câu hỏi liên quan đến các app chỉnh ảnh đẹp nhất

Trong quá trình sử dụng các app chỉnh ảnh đẹp nhất, dưới đây là một số câu hỏi thường gặp được nhiều người dùng quan tâm nhất cụ thể như: 

App chỉnh ảnh nào đẹp nhất và miễn phí? 

Hầu hết các app chỉnh ảnh được đề cập ở trên đều hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, các app còn cung cấp nhiều công cụ và tính năng chỉnh sửa để chỉnh sửa ảnh của bạn. Với những ứng dụng này, bạn có thể điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, điều chỉnh màu sắc, cắt xén, khung hình. Chỉ cần thêm một vài kỹ năng chỉnh sửa ảnh là bạn có thể tạo ra những bức ảnh sống ảo đẹp cực kỳ đẹp.

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-16

Các app chỉnh sửa ảnh đẹp nhất đa phần đều miễn phí 

Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng chỉnh sửa ảnh đẹp 3d thì nên đầu tư vào các gói trả phí hơn. Với một khoản phí nhất định (tùy thuộc vào từng ứng dụng), bạn có thể cải thiện ảnh của mình bằng nhiều bộ lọc độc đáo và các công cụ chỉnh sửa phức tạp hơn.

Chỉnh ảnh như thế nào để đẹp nhất? 

Chỉnh sửa ảnh chỉ là bước cuối cùng để thêm phần lung linh cho ảnh của bạn. Muốn đăng lên mạng xã hội đẹp và chuẩn thì bạn cần chụp ảnh gốc với tỷ lệ và kích thước phù hợp. Hơn nữa, việc chỉnh sửa ảnh đẹp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ năng chỉnh sửa ảnh, chất lượng ảnh gốc.

cac-app-chinh-anh-dep-nhat-17

Cách sử dụng các app chỉnh ảnh đẹp nhất 

Nếu bạn chưa quen với chỉnh sửa ảnh đẹp 3d thì nên xem các công thức chỉnh sửa ảnh có sẵn trên web. Các công thức này giúp bạn có thể nhanh chóng mang đến một diện mạo mới lạ cho bức ảnh. Ngược lại, nếu bạn là một người  có thể “cảm nhận” được gam màu thì hoàn toàn tạo ra các thông số chỉnh sửa ảnh tuyệt vời của riêng mình để bức ảnh trở nên độc đáo.

Tổng kết 

Thông qua bài viết trên bạn đã biết các app chỉnh ảnh đẹp nhất năm 2023 có thể sử dụng. Tuy nhiên mỗi ứng dụng sẽ có những tính năng khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng. Do đó, bạn nên lựa chọn ứng dụng chỉnh ảnh phù hợp có tính năng phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn là một người yêu thích chỉnh ảnh bầu trời, có thể tham khảo 50 ảnh bầu trời đẹp để thỏa mãn đam mê chỉnh ảnh của mình nhé.

Tin mới nhất
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone
yugioh-thumb
Top 10 game YugiOh hay nhất trên máy tính, điện thoại
gacha-thumb
Gacha là gì? Game gacha là gì? Tại sao lại là thể loại hấp dẫn và lôi cuốn với dân chơi wibu?
tro-choi-2-nguoi-mien-phi-thumb
Top 20 tựa game hai người chơi hay nhất trên PC và Mobile