Tim-Cook-duoc-thuong-1

Tim Cook được thưởng 750 triệu USD nhân kỷ niệm 10 năm làm CEO Apple

XEM NHANH

Tim Cook đã trở thành giám đốc điều hành của Apple được 10 năm và để kỷ niệm dấu ấn đặc biệt này ông sẽ nhận được khoản tiền thưởng là 750 triệu USD (~ 17 nghìn tỷ đồng).

Tim Cook được thưởng khủng sau 10 năm làm CEO Apple

Trong tuần này, CEO Tim Cook sẽ nhận khoản tiền thưởng đợt thứ 10 và cũng là đợt cuối cùng trong thỏa thuận trả lương mà ông ký kết cách đây một thập kỷ. Theo tính toán của Bloomberg News, ông sẽ nhận được khoảng 5 triệu cổ phiếu trị giá lên tới 750 triệu USD. Một phần của khoản thanh toán này phụ thuộc vào lợi nhuận cổ phiếu của Apple trong ba năm vừa qua. Các khoản giao dịch đã được tiết lộ trong một hồ sơ rằng Tim Cook đã bán hơn 5 triệu cổ phiếu Apple.

Tim-Cook-duoc-thuong-2

Thành công của Tim Cook và Apple trong thời gian qua

So với các năm trước, năm nay cổ phiếu của Apple đã tăng tới 11%. Giá cổ phiếu tăng vọt đã giúp Tim Cook thu về khoản tiền khổng lồ và biến ông trở thành tỷ phú USD. Cũng theo Bloomberg, tài sản ròng của ông hiện đang rơi vào khoảng 1.5 tỷ USD. Trước đó, Tim Cook vẫn thường cho đi phần lớn số tiền của mình và lần này cũng vậy. Hiện ông đang có kế hoạch cho đi phần lớn tài sản và quyên góp hàng triệu đô la cổ phiếu Apple cho các quỹ từ thiện.

Tim Cook đã làm việc tại Apple từ cuối năm 1990 ngay sau khi nghỉ tại Compaq và IBM. Ông nhanh chóng trở thành giám đốc điều hành và tiếp quản công việc lãnh đạo của người đồng sáng lập Steve Jobs. Kể từ khi lên làm CEO, ông đã dẫn dắt Apple đạt được những thành tựu đáng kể và trở thành công ty công nghệ 1000 tỷ đầu tiên trên thế giới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn ẩn hoạt động cá nhân trên Facebook – Thoải mái Comment dạo, thả tim dạo không lo phát hiện

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024