note 8-1

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Galaxy Note 8 với màn hình vô cực, camera kép

XEM NHANH

Galaxy Note 8 mới đây lại rò rỉ hình ảnh trên mạng. Máy sở hữu màn hình vô cực, cụm camera kép phía sau còn cảm biến vân tay được nhúng thẳng vào màn hình.

Galaxy Note 8 rò rỉ hình ảnh render cực đẹp

Một báo cáo của Hà Lan mới đây cho thấy, Note 8 sẽ có màn hình vô cực Infinity Display với kích thước 6.3″. Giống như Galaxy S8 và S8+, flagship tiếp theo của Samsung sẽ có màn hình tỉ lệ 18.5:9. Galaxy Note 8 được thiết kế vuông vức, không còn bo tròn như dòng S. Máy sẽ tiếp tục sử dụng chất liệu kính cường lực ở cả 2 mặt trước/sau như những thế hệ tiền nhiệm.

Galaxy Note 8 sở hữu thiết kế nam tính, mạnh mẽ

Nhiều điểm trên Galaxy Note 8 vẫn còn là điều bí ẩn

Rất có thể, Galaxy Note 8 sẽ được trang bị màn hình 6.3″ độ phân giải 2K. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết, khả năng cao là Samsung sẽ nâng độ phân giải màn hình của máy lên mức 4K. Điều này đồng nghĩa với việc thời lượng sử dụng pin trên Note 8 sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Hi vọng, Note 8 sẽ được trang bị những những tính năng tiết kiệm pin thông minh hơn.

Màn hình trên Galaxy Note 8 sẽ sở hữu màn hình 4K?

Bên cạnh đó, trên hình ảnh render của Note 8 không xuất hiện cảm biến vân tay. Chúng ta có quyền hi vọng rằng, máy đã được Samsung tích hợp thành công trực tiếp lên màn hình. Nếu điều đó thành hiện thực, đây sẽ là câu trả lời của Samsung khi Apple iPhone 8 cũng được tin rằng đã tích hợp cảm biến vân tay lên màn hình.

Cảm biến vân tay được nhúng trực tiếp lên màn hình Galaxy Note 8?

Samsung Galaxy Note 8 dự kiến ​​sẽ được cài đặt sẵn Android 7.1.1 khi xuất xưởng. Ngoài ra, máy cũng sở hữu cụm camera phía sau kép phía sau giống nhiều tin đồn từ trước. Nhiều khả năng, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note 8 tại triển lãm IFA 2017, bắt đầu vào ngày 1 tháng 9 tại Berlin (Đức).

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới