Thu-cu-doi-moi-Apple-Watch-1

Thu cũ đổi mới lên đời Apple Watch – Tiết kiệm tới 6 triệu đồng

XEM NHANH

Khách hàng mua Apple Watch tại Hoàng Hà Mobile đừng bỏ lỡ chương trình Thu cũ đổi mới cực hấp dẫn. Khách hàng khi lên đời đồng hồ thông minh mới sẽ nhận được ưu đãi tới 6 triệu đồng.

Chi tiết chương trình thu cũ đổi mới Apple Watch

Hoàng Hà Mobile xin được gửi tới quý khách hàng chương trình Thu cũ đổi mới Apple Watch siêu hấp dẫn. Quý khách đang sở hữu các sản phẩm đồng hồ thông minh trong danh sách dưới đây có thể đến các chi nhánh của Hoàng Hà Mobile để được thu mua lại với mức giá tốt nhất và lên đời dòng Apple Watch mới nhất.

Lưu ý

  • Đồng hồ có thể mở, tắt nguồn, không lỗi khởi động.
  • Thiết bị tắt các tính năng bảo vệ và bảo mật bao gồm: mật khẩu, thoát hết các kết nối với các thiết bị, đăng xuất khỏi tài khoản gmail, icloud, tắt tính năng làm tìm thiết bị (Reset được trắng thiết bị)
  • Không bị hỏng hoặc bể, vỡ LCD, LCD không bị hỏng điểm ảnh/sọc màn hình/hiển thị mờ/chảy mực/bầm màu/lưu ảnh màn hình…

Thu-cu-doi-moi-Apple-Watch-3

Nhân viên của cửa hàng sẽ định giá thu mua nhằm giúp cho khách hàng có thể sở hữu Apple Watch mới đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với khoản phí chênh lệch ít nhất.

Chi tiết về số tiền trả thêm để lên đời sản phẩm xin mời liên hệ trực tiếp tại các cửa hàng trong hệ thống Hoàng Hà Mobile

Tham khảo các sản phẩm Apple Watch mới tại đây

Thu-cu-doi-moi-Apple-Watch-2

Thông tin liên hệ:

Hoàng Hà Mobile là chuỗi hệ thống bán lẻ di động và các sản phẩm công nghệ chính hãng với hệ thống hơn 120 chi nhánh trên toàn quốc. Các sản phẩm đều được bán với mức giá tốt nhất, bảo hành chính hãng và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3