threads-co-ban-cap-nhat-dau-tien-voi-nhieu-tinh-nang-moi

Threads có bản cập nhật đầu tiên với nhiều tính năng mới

XEM NHANH

Threads – một nền tảng mạng xã hội mới đã đạt được 100 triệu người đăng ký sau một tuần ra mắt. Đây là con số ấn tượng ngay cả với công ty lớn nhất thế giới – Meta. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ được phát triển trong khoảng năm tháng, vì vậy Threads còn mang nhiều thiếu sót trong tính năng. Và để khắc phục điều này, Meta đã tung ra bản cập nhật đầu tiên cho Threads với nhiều tính năng mới xuất hiện. 

Những tính năng mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật đầu tiên của Threads

Theo một bài đăng của Cameron Roth – nhà phát triển Threads, ứng dụng đã có bản cập nhật mới và hiện có sẵn trên các thiết bị iOS. Có thể bạn sẽ không dễ dàng nhận ra những tính năng mới xuất hiện trên Threads. Vì vậy, Cameron Roth cũng đã liệt kê đầy đủ những thay đổi trên ứng dụng này. Và đây là những gì mà bản cập nhật của Threads mang lại: 

  • Tính năng bản dịch (tính năng này do AI cung cấp và giống với tính năng dịch văn bản đang có trên Instagram) 
  • Tab người theo dõi xuất hiện trên trang hoạt động của ứng dụng
  • Đăng ký những người dùng chưa theo dõi
  • Cải tiến khả năng cuộn ở trang hoạt động và khả năng cập nhật 
  • Theo dõi người trả lời trên trang
  • Nhãn đăng lại bài viết
  • Mở danh sách người theo dõi Instagram
  • Một số khắc phục cho sự cố nhỏ và đã đạt ở mức 0,02%
  • Cắt giảm kích thước
  • Khắc phục một số lỗi khác
threads-co-ban-cap-nhat-dau-tien-voi-nhieu-tinh-nang-moi-anh-1
Threads sẽ có bản dịch AI như ứng dụng Instagram

Theo Cameron Roth, sau khi cập nhật, bạn sẽ phải khởi động lại ứng dụng để có thể sử dụng các tính năng và cải tiến mới. Nếu bạn vẫn không thể thấy được tính năng mới xuất hiện trên Threads, có lẽ bạn sẽ phải chờ đến cuối ngày. Vì Meta hiện đang sử dụng hệ thống do máy chủ phân phối. Và hệ thống này sẽ phải mất một chút thời gian để phát hành đầy đủ. 

Người dùng nói gì về những tính năng mới trên Threads? 

Trong số những tính năng mới được liệt kê ở trên, có tính năng là “Tab người theo dõi xuất hiện trên trang hoạt động của ứng dụng”. Theo nhà phát triển, tính năng này cho phép danh sách người theo dõi bạn gần đây xuất hiện ngay trên trang hoạt động của ứng dụng. Nhưng được biết Threads trước đây đã liệt kê những người theo dõi trong tab “All” trên trang hoạt động. Vì vậy, nhiều người dùng cho rằng đây không phải là một thay đổi lớn, mà nó chỉ giúp bạn tìm thấy những người theo dõi mới dễ dàng hơn. Ngoài ra, còn có hai tính năng “trích dẫn” và “đăng lại”. cho phép bạn lọc hoạt động của người đã đăng lại bài viết của bạn. 

threads-co-ban-cap-nhat-dau-tien-voi-nhieu-tinh-nang-moi-anh-2
Tính năng xuất hiện tab danh sách người theo dõi trên Threads không phải thay đổi lớn với nhiều người dùng

Những thay đổi nhỏ khác bao gồm khả năng nhận thông báo từ người dùng mà bạn không theo dõi, cải tiến đối với khả năng cuộn và tùy chọn theo dõi trên phần trả lời của bài đăng. Được biết, những tính năng này đã mang tới cho người dùng nhiều sự thuận tiện khi họ sử dụng. Và nhiều người cũng phản hồi rằng họ đang mong chờ tính năng chỉ xem bài đăng của người mà họ theo dõi. Vì họ đã quá mệt mỏi với việc lướt qua tất cả các bài đăng từ người mà họ không theo dõi. 

Tạm kết

Nếu bạn không sống ở EU, bạn có thể tải Threads miễn phí và sử dụng nó với bản cập nhật mới này. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sẽ không chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân của mình trên ứng dụng này. 

Xem thêm Threads vượt 100 triệu người dùng trong chưa đầy một tuần

Trên đây là tin tức do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi này, hãy cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé! 

Xem video review “Garmin Forerunner 265S – Nhỏ gọn rất phù hợp với người Việt Nam !!!” 

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí