threads-vuot-100-trieu-nguoi-dung-trong-chua-day-mot-tuan-1

Threads vượt 100 triệu người dùng trong chưa đầy một tuần

XEM NHANH

Xoay quanh Meta, chủ đề về Instagram và Threads đã trở thành đề tài nóng nhất trong tuần vừa qua khi thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng trên toàn cầu. Threads là ứng dụng được ra mắt mới đây nhưng đã tạo ra một làn sóng trong cộng đồng công nghệ và mạng xã hội giải trí. Threads được nhìn nhận như một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Twitter, theo nhiều chuyên gia đánh giá đây là cách Mark Zuckerberg phản công đối với tỷ phú Elon Musk trong cuộc “tỉ võ lồng sắt”.

Threads sở hữu 100 triệu người dùng

Threads, ứng dụng nhắn tin mới nhất mà Meta tích hợp trong Instagram đã tạo ra một cơn bão trong cộng đồng người dùng mạng xã hội khi đạt được mốc 100 triệu người dùng chỉ trong chưa đầy một tuần sau khi ra mắt. Đây là một con số ấn tượng và cho thấy sức hút của ứng dụng này đối với người dùng trên toàn thế giới.

threads-vuot-100-trieu-nguoi-dung-trong-chua-day-mot-tuan-2

Sau khi ra mắt, Threads thực sự tạo nên cơn sốt người dùng khi nhận về hơn 10 triệu lượt tải và đăng ký chỉ trong 7 giờ đầu tiên. Theo những con số thống kê hiện tại đã có hơn 99 triệu tài khoản hoạt động trên nền tảng này và đang trên đà đạt mốc 100 triệu người dùng nhanh hơn so với các gã khổng lồ trong ngành như ChatGPT, TikTok và Instagram. Sự tăng trưởng nhanh chóng của Threads có thể là do tính năng tích hợp với Instagram, cho phép tài nguyên người dùng khổng lồ của nền tảng chuyển đổi liền mạch sang Threads và tương tác với các tính năng quen thuộc ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Điều này có thể một phần giúp Threads thu hút được lượng người dùng lớn chỉ trong thời gian ngắn.

Threads trở thành một đối thủ cạnh tranh lớn

Với sự tăng trưởng nhanh chóng, mạng xã hội Threads dần trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của những ứng dụng nhắn tin khác như WhatsApp, Messenger và iMessage. Với số lượng người dùng đông đảo và tính năng tích hợp với Instagram, Threads đang thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng trên toàn thế giới.

threads-vuot-100-trieu-nguoi-dung-trong-chua-day-mot-tuan-3

Thông tin về sự ra mắt của Threads cũng như những tính năng nổi bật mà nó cung cấp được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và trên hàng loạt các trang tin tức công nghệ. Bên cạnh những đánh giá cao về sự tiện ích và tính năng của ứng dụng này, Threads cũng nhận về nhiều ý kiến bày tỏ sự lo ngại về việc bảo mật thông tin và quyền riêng tư của người dùng.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: SMART TV SKYWORTH 4K 55-inch: Chưa đến 7 triệu !!!!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết