Samsung Galaxy S10 – Hỏi đâu, đáp đấy

Samsung Galaxy S10 – Hỏi đâu, đáp đấy

XEM NHANH

Cũng như bất kỳ một smartphone mới nào, luôn có cả trăm những câu hỏi xung quanh và Galaxy S10 Series cũng không phải ngoại lệ. 

Hỏi xoay về Galaxy S10

Tốc độ máy quét vân tay siêu âm so với máy quét vân tay quang học và máy quét vân tay vật lý như nào?

TL: Cảm biến vân tay siêu âm nhanh hơn máy quét quang học, nhưng lại không vượt qua máy quét vật lý. Trình tự về tốc độ sẽ là: vân tay vật lý > Siêu âm > quang học.

Galaxy S10 có giới hạn thời gian quay video 4K 60fps không?

A: Không có giới hạn nào ở đây. Bạn có thể quay video siêu dài miễn là đủ dung lượng lưu trữ.

1. Galaxy S10 có loa âm thanh nổi không? 2. Chất lượng âm thanh qua tai nghe như thế nào? 3. Có thể vừa sạc vừa sử dụng tính năng chia sẻ pin không?

A: 1. Có, trên S10 có loa âm thanh nổi. 2. Chất lượng âm thanh thực sự tuyệt vời. 3. Bạn vừa có thể sạc điện thoại và sử dụng tính năng chia sẻ pin cùng lúc.

Nếu sử dụng kính cường lực mà không phải miếng dán màn hình có sẵn của Samsung thì nó có ảnh hưởng đến cảm biến vân tay trong màn hình không?

A: Điều này tùy thuộc vào chất lượng kính cường lực của bạn, một số có thể hoạt động, một số khác thì không. Tốt hơn hết là tìm kính cường lực được làm riêng cho smartphone có cảm biến siêu âm hoặc sử dụng miếng bảo vệ chính hãng.

1. Galaxy S10 có đèn LED thông báo không? 2. Sạc nhanh có được cải thiện hay vẫn là 15W? 3. Chống rung có được cải thiện không? 4. Có thể phơi sáng lâu không?

A: 1. Không có đèn LED. 2. Sạc nhanh vẫn là 15W. 3. Chống rung trên máy được cải thiện một chút so với Galaxy Note 9. 4. Về phơi sáng, có thể phơi sáng tối đa 10s ở chế độ Pro.

Sẽ chơi game như nào với camera selfie trên màn hình?

A: Trường hợp này thì bạn sẽ phải “sống chung với lũ thôi”. Dù sao thì nó cũng không đến quá lớn và ảnh hưởng nhiều đến nội dung trên màn hình. Còn không thì bạn có thể bật tính năng ẩn camera trong cài đặt lên, nhưng viền nó sẽ khá dày đấy.

1. Thời lượng pin ở 3 phiên bản Galaxy S10? 2. One UI so với các giao diện cũ của Samsung như nào? 3. Phần mềm của S10 có được tối ưu tốt không? 4. Đây có phải là một bản nâng cấp đáng giá từ S8/S8+ không?

A: 1. Bạn có thể xem bài đánh giá thời lượng pin Galaxy S10 Series TẠI ĐÂY. 2. Giao diện One UI đến nay là giao diện tốt nhất và được yêu thích trên điện thoại Samsung. 3. Có. 4. Galaxy S10/S10+ là bản nâng cấp đáng giá cho S8 và S8+.

Có cải thiện nào về chất lượng video và ảnh so với Note 9?

A: Chất lượng tổng thể của cả video và ảnh phần lớn giống ở Note 9. Yếu tố khác biệt giữa S10+ và Note 9 là camera siêu rộng rất thú vị.

Galaxy S10 có thể sử dụng Gear VR? Camera nằm dưới màn hình ảnh hưởng đến VR như thế nào?

A: Có, S10 có thể sử dụng với Gear VR. Về logic thì tầm nhìn của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Có hay không việc S10+ hỗ trợ sạc 21W, điều đó không thấy trong quảng cáo?

A: Không có gì ngạc nhiên khi Galaxy S10 Series được thiết kế để nhận công suất đầu vào lớn hơn quảng cáo. Nhưng khi hãng đã quảng bá chỉ dừng lại ở 15W thì chúng ta cũng không nên dùng sạc công suất cao hơn bởi điều này có thể gây thiệt hại đến máy.

Galaxy S10 có cài đặt dành cho nhà phát triển không? Nếu có thì có thể thay đổi dpi không?

A: Dòng Galaxy S10 có cài đặt dành cho nhà phát triển. Bạn không thể đổi DPI mà không cần dùng đến ADB, nhưng bạn có thể đổi mật độ của các thành phần giao diện bằng cách vào Cài đặt > Thu phóng màn hình.

Trên đây là những câu hỏi nhanh, đáp gọn những thông tin về Galaxy S10. Mong rằng bài chia sẻ là hữu ích với bạn đọc. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Trên tay nhanh Galaxy S10e: Chiếc S10 tốt nhất?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024