OPPO Reno 2 sẽ ra mắt vào tháng cuối 8, có 4 camera, hỗ trợ zoom 20x

OPPO Reno 2 sẽ ra mắt vào tháng cuối 8, có 4 camera, hỗ trợ zoom 20x

XEM NHANH

Sau thành công của OPPO Reno 10x Zoom Edition với ống kính tiềm vọng như P30 Pro thì hãng sẽ tiếp tục cho trình làng chiếc OPPO Reno 2 vào cuối tháng 8 này.

Hãy sẵn sàng cho OPPO Reno 2 với camera siêu đỉnh

Thông tin OPPO Reno 2 đã được chính OPPO xác nhận qua một hình ảnh teaser và ngày ra mắt là vào 28 tháng 8 tới, tức khoảng 12 ngày nữa thôi.

Hình ảnh do hãng đăng tải trên tài khoản Twitter cho biết máy có khả năng zoom 20x siêu xa và thiết lập bốn camera phía sau. Thiết kế mô-đun “vây cá mập” của camera selfie phía trước vẫn được giữ lại. Cụm bốn camera sau vẫn chưa được tiết lộ thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng có thể nó bao gồm cảm biến chiều sâu, camera macro.

Vẫn chưa rõ liệu công nghệ zoom 20x của OPPO Reno sẽ thuộc loại nào, kỹ thuật số, lai hay kính tiềm vọng. Nhận định của chúng mình là zoom lai, bởi lẽ OPPO Reno 10x Zoom Edition có kính tiềm vọng zoom quang 6x, zoom lai 10x và zoom kỹ thuật số 60x. Vì vậy, sẽ thật kỳ lạ nếu phiên bản ra sau lại có zoom kỹ thuật số 20x thấp hơn thế hệ đầu.

Chính vì vậy, đây sẽ một thách thức cực lớn cho OPPO với khả năng zoom lai 20x. Mức zoom lai cao hơn sẽ đòi hỏi mức độ thu phóng tự nhiên nhiều hơn và khả năng xử lý hình ảnh thông minh hơn. Do đó, việc ống kính tiềm vọng trên OPPO Reno 2 có được nâng cấp cũng không phải điều quá ngạc nhiên.

Thông số kỹ thuật cụ thể của bốn camera trên không được nhắc đến

Bài đăng xác nhận rằng thị trường đầu tiên mà OPPO Reno 2 sẽ đặt chân đến chính là Ấn Độ, và chắc chắn là sẽ mở rộng ra sau đó ở nhiều khu vực – quốc gia khác nhau.

Cấu hình OPPO Reno 2 sẽ như nào?

Nếu chỉ là nâng cấp về camera thì có thể OPPO Reno 2 sẽ có thêm một phiên bản giá rẻ nữa, bởi ngay trong hình ảnh teaser có xuất hiện chữ Series. Vi xử lý hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại cho một chiếc máy cao cấp và tầm trung chắc chắn sẽ là Snapdragon 855 Plus và Snapdragon 710 / Snapdragon 675.

RAM rao động từ 6GB, màn hình tràn viền tứ phía, hỗ trợ sạc nhanh VOOC, bộ nhớ trong từ 256GB.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ thú vị nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Note 10 màu Hồng bản thương mại chính hãng CỰC ĐẸP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight