thong-tin-iphone-8-sac-khong-day-2

iPhone 8 khi ra mắt sẽ chưa có sạc không dây, phụ kiện bán rời chứ không tặng kèm

XEM NHANH

Một trong những tính năng mới hấp dẫn nhất của iPhone 8 sẽ chưa thể xuất hiện ngay khi máy công bố. Người dùng sẽ phải chờ đợi các bản cập nhật phần mềm mới dùng được.

Thông tin iPhone 8 mới nhất: Sạc không dây sẽ “đến muộn”

Apple dường như đang hình thành thói quen mang một số tính năng lên iPhone muộn hơn. Điển hình là trên iPhone 7 Plus. Người dùng phải chờ đợi đến bản cật nhật iOS 10.1 beta thì mới được dùng thử tính năng chụp hình xóa phông.

Điều này nhiều khả năng sẽ lặp lại với iPhone 8. Một nguồn tin mới đây vừa xác nhận cả iPhone 8, 7S và 7S Plus đều có sạc không dây. Tuy nhiên, vì một số lý do mà Apple chưa thể hoàn thiện phần mềm hỗ trợ nó. Nguồn tin cho rằng khi mới bán, nó sẽ bị khóa lại. Người dùng sẽ phải đợi tới các bản cập nhật mới hơn để được dùng.

thông tin iphone 8 sạc không dây

Người dùng phải chờ đợi khi iOS 11.1 ra mắt thì mới được dùng sạc không dây

Cũng vì thế, bộ sạc không dây sẽ không được Apple tặng kèm hay bán kèm ngay khi công bố máy. Điều này cũng khá hợp lý bởi người dùng có thể lựa chọn có dùng hay không tùy theo ý thích. Tuy nhiên, mức giá của bộ sạc này chắc chắn cũng không hề rẻ nếu phải mua lẻ.

Từ đầu năm, các thông tin về bộ sạc không dây dành cho iPhone 8 đã xuất hiện. Trong đó, có một nguồn tin khẳng định bộ sạc này có tác dụng với khoảng cách lên tới 4.5 mét. Đây sẽ là sự khác biệt mà Apple muốn nhấn mạnh so với các công nghệ sạc hiện tại.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày