Mẹo chụp ảnh xóa phông đầy nghệ thuật trên iPhone 7 Plus

XEM NHANH

phông

Bạn đã biết cách chụp ảnh xóa phông trên iPhone 7 Plus chưa?

Tính năng chụp ảnh xóa phông trên flagship iPhone 7 Plus đang cực kì hot và được lòng người sử dụng. Những bức ảnh khi được chụp bằng camera của siêu phẩm này kết hợp với tính năng trên sẽ bỗng nhiên đẹp một cách “vi diệu”, chẳng thua kém gì khi bạn sử dụng các máy ảnh chuyên nghiệp. Không những thế, thao tác xóa phông trên iPhone 7 Plus lại cực kì nhanh – gọn – nhẹ mà dù có là “ chú gà công nghệ” thì bạn cũng vẫn sẽ làm được. Trải nghiệm ngay thôi.

Những lưu ý trước khi chụp ảnh xóa phông trên iPhone 7 Plus

Để có thể xóa phông những bức ảnh chụp bằng model này thì bạn cần nâng cấp thiết bị của mình lên bản iOS 10.1 beta trước nhé. Và hãy đảm bảo máy còn đủ dung lượng pin để sử dụng, tránh tình trạng đang chụp lại hết pin thì “buồn” lắm đấy.

phông

Nhớ cài đặt iOS 10.1 beta trước khi muốn trải nghiệm nhé

Giờ thì trải nghiệm thôi

Bước 1: Mở camera lên. Tiếp theo, chọn tính năng Chân dung – Portait Camera.

phông

Bước 2: Bạn có thể lựa chọn góc chụp theo ý thích tuy nhiên để có thể áp dụng đượctính năng chụp xóa phông thì hãy nhớ vật chụp phải cách máy khoảng tầm 8 feet tương đương với hơn 2 mét một chút. Khi nào đã đạt yêu cầu thì phần Hiệu ứng làm mờ sẽ phát sáng và không còn hướng dẫn di chuyển ra xa hay gần hiện lên nữa.

phông

Bước 3: Lúc này bạn chỉ cần bấm chụp là xong.

phông

Bức ảnh chưa xóa phông

phông

Bức ảnh đã được xóa phông

Bạn đã nhận thấy sự khác biệt giữa 2 bức ảnh được chụp xóa phông và chụp không xóa phông chưa? Với cá nhân mình, mình thấy bức ảnh được xóa phông đẹp sắc nét hơn rất nhiều. Còn bạn, bạn đã bị “quyến rũ” bởi tính năng chụp ảnh xóa phông trên iPhone 7 Plus chưa?

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight