Tổng hợp thông tin quan trọng về Bphone 3 trước khi ra mắt

Tổng hợp thông tin quan trọng về Bphone 3 trước khi ra mắt

XEM NHANH

Sự tồn tại của Bphone 3 đã được chính Bkav xác nhận và nếu như bạn quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng Hoàng Hà Mobile tổng hợp những thông tin Bphone 3 nhé.

Thiết kế đổi mới

Như chúng mình đã từng đưa tin về việc Bphone 3 xuất hiện với mặt lưng bóng bẩy cùng 4 màu sắc khác nhau trong một video quảng cáo trên kênh VTV6 thì thời gian gần đây, bản phác thảo của máy đã chính thức được đăng tải lên nhiều mặt báo và qua đó đã tiết thêm nhiều điều thú vị về “diện mạo” của Bphone 3.

Video quảng cáo Bphone 3

Theo đó, như bản phác thảo này cho thấy thì Bphone 3 có ngoại hình khá giống với dòng sản phẩm Mi MIX-Series của Xiaomi với cạnh viền hai bên và phía dưới siêu mỏng. Cạnh trái gồm có phím nguồn, khay SIM và cạnh phải là cụm phím tăng giảm âm lượng. Cạnh trên là mic phụ, cạnh dưới là micro chính, cổng sạc USB Type-C và loa ngoài.

Thông tin Bphone 3
Bản thiết kế Bphone 3. Hình ảnh hơi nhỏ mong các bạn thông cảm.

Nếu để ý kĩ hơn thì bạn sẽ thấy rằng mặt trước của Bphone 3 không hề có sự xuất hiện của camera selfie, chính vì vậy sẽ có rất nhiều giả thuyết hay ho về sản phẩm này, ví dụ như camera “thò thụt – pop up” như Vivo NEX chẳng hạn.

Nếu bạn muốn có cái nhìn thực tế hơn thì có thể tham khảo ở hình ảnh bên dưới do một thành viên trong nhóm Bphone Fan Club dựng nên.

Thông tin Bphone 3
Bản dựng rõ nét của Bphone 3.

Công ty Nhật lắp ráp số lượng lớn

Thông tin Bphone 3
Meiko sẽ là đối tác lắp ráp chính của Bkav cho Bphone 3.

Như đại diện truyền thông của Bkav cho biết thì công ty đã lựa chọn Meiko làm đối tác lắp ráp chính cho Bphone 3. Đây chắc chắn sẽ là một tin vui vì Meiko nổi tiếng là nhà sản xuất Nhật Bản chuyên gia công bảng mạch PCB và Bphone 2 là một trong số đó. Hơn nữa, Meiko đã từng làm việc với rất nhiều khách hàng lớn như Apple, Samsung, Panasonic,… nên sự hoàn thiện của Bphone 3 hoàn toàn được đảm bảo.

Nhiều hơn một phiên bản

Một điều rất thú vị đó là năm nay Bkav có thể tung ra hơn một phiên bản tiêu chuẩn của Bphone 3. Hiện tại chúng ta đã biết Bphone có một phiên bản với thiết kế kính, khung kim loại, cảm biến vân tay ở mặt lưng còn phiên bản giá rẻ thì vẫn chưa lộ diện.

Thông tin Bphone 3
Hình ảnh của Bphone 3 được tiết lộ bởi LEAKs Việt Nam với hashtag @ThenextBphone #BKAV #MadeinVietnam

Tuy nhiên, theo chính lời của đại diện Bkav và cả ông Nguyễn Tử Quảng – CEO Bkav chia sẻ đầu năm 2018 thì Bphone 3 sẽ có cả một phiên giá rẻ khác nằm trong phân khúc tầm trung nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn.

Chính vì vậy, theo phán đoán của mình thì Bphone 3 phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá hơn 10 triệu đồng còn phiên bản giá rẻ sẽ giao động từ 6 – 7 triệu đồng.

Hiện tại chưa có bất kì thông tin nào về cấu hình của Bphone 3 hay của phiên bản giá rẻ. Hoàng Hà Mobile sẽ liên tục cập nhật và đừng quên theo dõi để đón đọc nhé.

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan