Bphone 3 bất ngờ xuất hiện trong giờ vàng World Cup 2018 với 4 màu sắc khác nhau

Bphone 3 bất ngờ xuất hiện trong giờ vàng World Cup 2018 với 4 màu sắc khác nhau

XEM NHANH

Ngay tối hôm qua, khi người hâm mộ còn đang đắm chìm trong trận cầu đỉnh cao giữa Argentina và Pháp thì quảng cáo Bphone 3 đã bất ngờ được phát lên khiến cộng đồng công nghệ Việt Nam phải sửng sốt.

Bphone 3 sẽ có tới 4 màu sắc và vân tay mặt lưng

Theo đó, đoạn video quảng cáo Bphone 3 chỉ kéo dài vỏn vẹn khoảng 15 giây nhưng nó cũng đủ cho chúng ta thấy sơ bộ về thiết kế cũng như một vài tính năng của máy. Như bạn có thể thấy ở đoạn video bên dưới thì Bphone 3 lần này vẫn có bộ khung kim loại nguyên khối kết hợp với hai mặt kính trước sau.

Cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng được gia công cực đẹp và nó gần như ăn nhập với cạnh viền. Nhờ đó mà nó sẽ không đem đến cảm giác cấn tay cho người dùng. Đặc biệt hơn, lần này cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt lưng, điều này nhằm ám chỉ rằng Bphone 3 sẽ có một màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 hoàn toàn mới ở phía trước.

Dù không được tiết lộ nhưng khả năng cao hàng phím điều hướng sẽ được di chuyển vào phía bên trong màn hình nhờ thiết kế mới.

quảng cáo Bphone 3

Ngoài ra, ở cuối đoạn video quảng cáo này, Bkav còn tiết lộ rằng Bphone 3 sẽ có tới 4 màu sắc khác nhau gồm Đen, Vàng, Hồng và Vàng Hồng. Dường như lần này Bkav muốn đưa Bphone 3 tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn ví dụ như người trẻ chứ không chỉ là những người muốn “ủng hộ hàng Việt” như trước nữa.

Thời điểm ra mắt Bphone 3

Dù hiện tại chưa có bất kì thông tin nào về thời điểm ra mắt của Bphone 3, nhưng chúng ta có thể dựa vào hai thế hệ đầu của sản phẩm này để dự đoán. Vào năm 2015, Bphone 1 ra mắt vào tháng 5, sau đó 2 năm thì Bphone 2 ra mắt vào tháng 8/2017.

quảng cáo Bphone 3

Chính vì vậy, với việc quảng cáo Bphone 3 được phát đúng giờ vàng World Cup đang nóng lên như này thì gần như chắc chắn Bkav sẽ trình làng chiếc smartphone mới của mình vào tháng 8 tới. Tuy nhiên, tháng 8 và tháng 9 sẽ là thời điểm mà Galaxy Note 9 và iPhone 2018 sẽ được ra mắt. Nếu có thay đổi thì máy sẽ được dời thời gian ra mắt sau tháng này. Hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Sống sao khi không còn jack tai nghe 3.5mm?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới