thong-so-ky-thuat-cua-dien-thoai-gap-huawei-mate-x3-duoc-tiet-lo

Thông số kỹ thuật của điện thoại gập Huawei Mate X3 được tiết lộ

XEM NHANH

Mới đây, có thông tin cho rằng Huawei đang phát triển điện thoại gập Huawei Mate X3. Hôm nay, Digital Chat Station đã xác nhận một số thông số kỹ thuật chính của thiết bị. Có vẻ như ngày ra mắt Mate X3 có thể không còn xa nữa vì nó dường như đã nhận được sự chấp thuận từ cơ quan TENAA của Trung Quốc.

Hé lộ thông số của Huawei Mate X3

Theo Digital Chat Station, Huawei Mate X3 sẽ có thiết kế gấp và sẽ được trang bị màn hình tốc độ làm mới cao. Người mách nước cũng nói thêm rằng thiết bị sẽ được trang bị chipset Kirin 9000 4G, pin 4.500mAh và phiên bản HongMeng OS (HarmonyOS) 2.0.1 mới nhất.

Bên cạnh đó, một thiết bị Huawei có số model PAL-AL00 đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan CMIIT vào đầu tháng này. Giờ đây, thiết bị tương tự đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc phê duyệt.

thong-so-ky-thuat-cua-dien-thoai-gap-huawei-mate-x3-duoc-tiet-lo-1

Có nhiều suy đoán rằng Huawei PAL-AL00, một thiết bị 4G LTE, sẽ bị có màn hình như điện thoại Mate X3. Thật không may, danh sách TENAA của PAL-AL00 không có thông tin về thông số kỹ thuật của nó. Sự xuất hiện đơn thuần của thiết bị tại TENAA là một gợi ý tốt cho thấy sự ra mắt của nó có thể không còn xa.

Ta có thể nhớ lại rằng, năm ngoái, Huawei đã công bố Huawei Mate X2 4G vào tháng 6 và mở bán vào tháng 7. Do đó, nhiều khả năng Mate X3 4G có thể chính thức ra mắt vào cùng thời điểm này trong năm nay.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về chiếc điện thoại gập của Huawei – Huawei Mate X3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?