shutterstock_1445581070

[THÔNG BÁO] Hoàng Hà Mobile mở rộng dịch vụ kinh doanh laptop chính hãng giá tốt

XEM NHANH

Được thành lập từ năm 1996 đến nay, Hoàng Hà Mobile rất tự hào khi trở thành một trong những nhà phân phối điện thoại chính hãng giá tốt nhất thị trường. Hoàng Hà Mobile luôn đặt mục tiêu phục vụ tất cả người yêu công nghệ một cách toàn diện nhất có thể. Từ ngày 15/11/2021, Hoàng Hà Mobile chính thức mở rộng kinh doanh thêm mảng laptop – máy tính xách tay.

Với bề dày hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực điện thoại, chúng tôi lấy đó làm nền tảng để phát triển thêm mảng laptop. Bước đầu sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, tuy nhiên Hoàng Hà Mobile sẽ luôn tiếp nhận, thay đổi để hoàn thiện. Chúng tôi mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng ở lĩnh vực mới này.

top-laptop-nganh-kinh-teSở hữu chuỗi cửa hàng gần 80 chi nhánh phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc, chúng tôi hứa hẹn sẽ cung cấp những sản phẩm laptop chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Asus, HP, MacBook, Lenovo, Dell… với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý nhất đến tận tay người dùng (tham khảo các dòng laptop tại đây). Laptop bán tại Hoàng Hà Mobile có nhiều mức giá từ phân khúc rẻ cho đến cao cấp, phù hợp theo nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký làm thủ tục trả góp với laptop tại chi nhánh qua 2 cách:

  • Hoàng Hà Mobile hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng của 3 ngân hàng VIB, VP Bank, và Sacombank. Trong đó VP Bank và Sacombank được hỗ trợ lãi suất 0% – hạn duy nhất 06 tháng. Ngân hàng VIB sẽ hỗ trợ lãi suất 1%/ tháng, trong các kì hạn 03/06/09/12 tháng. Thủ tục bao gồm thẻ tín dụng chính chủ và chứng minh thư mang qua trực tiếp chi nhánh mua hàng.
  • Hoàng Hà Moblie liên kết trả góp qua đối tác công ty tài chính HomeCredit và FECredit. Khách hàng khi qua chi nhánh chỉ cần mang theo giấy tờ gồm chứng minh thư + bằng lái xe, hoặc chứng minh thư + sổ hộ khẩu bản gốc. Khách hàng cần trả trước khoảng 40% giá trị sản phẩm, số tiền còn lại đăng kí trả góp trong hạn từ 6 tháng đến 12 tháng. Lãi suất sẽ dao động từ 2 – 4% tùy thời hạn và sản phẩm.

Việc mở rộng kinh doanh thêm mảng máy tính xách tay bên cạnh smartphone, phụ kiện cũng là định hướng phát triển lâu dài, để nâng cao thương hiệu của Hoàng Hà Mobile trên thị trường công nghệ. Khách hàng sau này sẽ không chỉ nhớ tới Hoàng Hà Mobile là địa chỉ bán điện thoại chính hãng giá tốt mà còn là đại siêu thị công nghệ uy tín hàng đầu với nhiều dòng sản phẩm đa dạng.

163601750_3964079196963876_1535048452423963532_nLời cuối cùng, Hoàng Hà Mobile xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những khách hàng đã, đang và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trân trọng!

Website: https://hoanghamobile.com/
Hệ thống chi nhánh: https://hoanghamobile.com/he-thong-cua-hang
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom
Hotline: 1900 2091

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN