Zenfone Max Pro M2 đây rồi, nhưng sẽ không có 3 camera như tin đồn

Zenfone Max Pro M2 đây rồi, nhưng sẽ không có 3 camera như tin đồn

XEM NHANH

Cuối cùng thiết kế Zenfone Max Pro M2 cũng hoàn toàn lộ diện trong một video được đăng tải bởi Androideo. Cùng “soi” các chi tiết trong thiết kế Zenfone Max Pro M2 nhé!

Zenfone Max Pro M2 sẽ không có 3 camera sau

Ngay từ khi ra mắt, ZenFone Max M1 và ZenFone Max Pro M1 đã thành công vượt mong đợi của Asus với doanh số bán hàng cực tốt. Điều này có được là nhờ sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp và đặc biệt chính là giá bán hoàn toàn phù hợp với người dùng.

Giờ đây, mọi sự quan tâm của người dùng yêu thích Asus đang đổ dồn vào ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2. Cặp đôi sản phẩm này hiện đã nhận được chứng chỉ EEC của Nga và vẫn chưa được giới thiệu chính thức. Nhưng mới đây một video về Asus ZenFone Max Pro M2 đã được công khai bởi @Androideo thông qua SlashLeaks.

Thiết kế Zenfone Max Pro M2

Không sử dụng khung kim loại và mặt lưng kim loại như phiên bản trước, ZenFone Max Pro M2 có thiết kế mặt lưng kính sang trọng. Max Pro M2 có màn hình 6.0 inch, độ phân giải 1080 x 2280 pixels, tỷ lệ 19:9 cao hơn so với thế hệ trước. Zenfone Max Pro M2 sử dụng chip xử lý Snapdragon 660, dự kiến được nâng cấp với tùy chọn RAM 4GB và 6GB, bộ nhớ trong 64GB và 128GB.

Thiết kế Zenfone Max Pro M2

Một điểm đặc biệt là Zenfone Max Pro M2 trang bị thiết lập camera kép chứ không phải là cụm 3 camera như tin đồn. Cụm camera kép phía sau của Max Pro M2 gồm một cảm biến 12MP và một cảm biến 5MP. Phía trước sẽ là một camera selfie 13MP.

Thiết kế Zenfone Max Pro M2

Hãy đoán xem Max Pro M2 sử dụng cục pin dung lượng bao nhiêu? Nhiều dự đoán cho rằng pin của Max Pro M2 cũng sẽ tương đương với Max Pro M1 là 5.000 mAh. Max Pro M2 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo và vẫn có jack tai nghe 3.5mm.

https://www.youtube.com/watch?v=hQSbISY_5fE

Thời gian ra mắt Zenfone Max Pro M2

Theo như thông báo từ tài khoản Twitter của Asus Indonesia, cả Zenfone Max M2 và Max Pro M2 đều sẽ được giới thiệu vào ngày 11/12 năm nay. Bộ đôi này sẽ được phát hành vào đầu năm 2019 sau đó. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêmTrên tay Samsung Galaxy A9 2018: Mức giá có cao không với những gì em nó có???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ