Zenfone Max Pro M2 đây rồi, sẽ có 3 camera và ra mắt vào 11/12

Asus Zenfone Max Pro M2 đây rồi, sẽ có 3 camera và ra mắt vào 11/12

XEM NHANH

Những hình ảnh Zenfone Max Pro M2 đầu tiên đã được công bố thông qua thông bài đăng của Asus trên mạng xã hội Twitter.

Zenfone Max Pro M2 – Hàng ngon cuối năm của Asus

Theo đó, hình ảnh Zenfone Max Pro M2 được công bố bởi tài khoản Twitter chính thức của Asus Indonesia. Trước tuyên bố hùng hồn của hãng về Zenfone Max Pro M2 như ” The REAL PRO is coming – tạm dịch là Smartphone PRO đích thực đang đến” thì chắc chắn đây sẽ là màn trình làng đáng mong đợi. Đi kèm với đó, thông tin về ngày ra mắt sản phẩm cũng được Asus cũng “bồi bổ” cho khán giả là vào 11/12/2018.

Hình ảnh Zenfone Max Pro M2

Có thể thấy, Zenfone Max Pro M2 sẽ sở hữu thiết kế màn hình tai thỏ. Notch khuyết màn hình sẽ được “cấp sổ đỏ” cho camera selfie, đèn flash LED, một vài cảm biến khác và loa thoại. Quan sát các biểu tượng hiển thị WiFi, pin của máy cho thấy Zenfone Max Pro M2 sẽ chạy hệ điều hành Android giống với người tiền nhiệm M1.

Phía mặt lưng, rất dễ dàng để nhận ra máy có cụm 3 camera dù cho một ống kính được giấu “nhá nhem” bên dưới. Ngoài ra thì hình ảnh này cũng cho biết Max Pro M2 sẽ có mặt lưng bằng kính sang chảnh.

Zenfone Max Pro M2 liệu có “Pro” như tên gọi?

Asus thể hiện sự tự tin khi cho rằng, rất nhiều smartphone trên thị trường kèm theo chữ “Pro” nhưng thực tế lại không “Pro” là mấy. Sự xuất hiện của Zenfone Max Pro M2 sẽ cho thấy như thế nào là “Pro thực thụ”, vượt trội so với sản phẩm “mang tiếng Pro” hiện nay.

Hình ảnh Zenfone Max Pro M2
Ảnh minh hoạ

Theo những nguồn thông tin rò rỉ, Zenfone Max Pro M2 được trang bị màn hình 6 inches, độ phân giải FullHD+. Sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 660, sẽ có RAM/bộ nhớ trong là 4GB/64GB và 6GB/128GB. Cũng giống như người tiền nhiệm, dung lượng pin lên tới 5.000 mAh sẽ là điểm nhấn của Zenfone Max Pro M2. Thời điểm hiện tại vẫn chưa biết ba camera phía sau của Max Pro M2 cụ thể như thế nào, gồm những cảm biến ra sao. Tuy vậy, theo dự đoán, có lẽ máy sẽ có một camera selfie 13MP.

Trên đây là hình ảnh Zenfone Max Pro M2 và một số thông tin về sản phẩm. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức về chiếc smartphone “Pro thực thụ” này của nhà ASUS. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tintức công nghệ mới mỗi ngày bạn nhé!

Xem thêmTrên tay Samsung Galaxy A9 2018: Mức giá có cao không với những gì em nó có???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị