Xperia XZ4 Compact lộ diện thiết kế với phong cách 1 năm trước

Xperia XZ4 Compact lộ diện thiết kế với phong cách 1 năm trước

XEM NHANH

Có vẻ như Sony đã gần hoàn thiện cặp đôi smartphone mới của mình khi Xperia XZ4 vừa lộ diện hình ảnh render thì bản thiết kế Xperia XZ4 Compact đã tiếp tục xuất hiện.

Xperia XZ4 Compact sẽ quay lại phong cách cũ

Sony chắc chắn đã có kế hoạch cho một hoặc nhiều dòng điện thoại thông minh ra mắt vào đầu năm 2019. Nhằm cạnh tranh trong phân khúc cấp thấp và tầm trung, thương hiệu Nhật Bản dự kiến sẽ phát hành Xperia L3, XA3 và XA3 Ultra. Tuy nhiên, những sản phẩm này có thể sẽ ra mẳt sau Xperia XZ4 và Xperia XZ4 Compact vừa lộ diện qua bản concept.

Mặc dù Sony đã chuyển sang ngôn ngữ thiết kế Ambient Flow với mặt lưng cong kể từ Xperia XZ2. Tuy nhiên, có vẻ hãng sẽ quay trở lại với phong cách phẳng nam tính trước đây với chiếc Xperia XZ4 Compact. Những hình ảnh thiết kế Xperia XZ4 Compact dưới đây cho ta thấy cảm giác cồng kềnh. Theo thông số về kích thước cho biết XZ4 Compact sẽ mỏng hơn đến 3mm so với người tiền nhiệm.

Thiết kế Xperia XZ4 Compact

Quan sát ở phía trước, Sony sẽ trang bị cho máy một màn hình tỷ lệ 18:9, kích thước đâu đó trong khoảng từ 5 đến 5.2 inch. Dù có tỷ lệ khung hình cao nhưng viền bezels ở tứ phía lại khá dày so với tiêu chuẩn chung của smartphone hiện nay. Loa thoại và loa ngoài của máy cũng được đặt ở phía trước.

Xperia XZ4 Compact lộ diện thiết kế với phong cách 1 năm trước

Ở mặt lưng, chúng ta sẽ có camera đơn và đèn flash LED đặt ở góc trên cùng bên trái. XZ4 Compact sẽ có cảm biến vân tay và dự kiến nó sẽ nằm cùng phím nguồn ở cạnh phải. Cổng tai nghe 3,5 mm vẫn được giữ lại cho người dùng.

 

 

Thiết kế Xperia XZ4 Compact

Cấu hình và thời gian ra mắt Xperia XZ4 Compact 

Thiết kế Xperia XZ4 Compact

Được biết, Xperia XZ4 Compact sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 mới nhất. Kết hợp với ít nhất 4GB RAM, có thể là 64GB bộ nhớ trong và chạy sẵn hệ điều hành Android 9 Pie khi lên kệ. XZ4 Compact có thể trình làng tại sự kiện MWC 2019 cùng XZ4. Bạn mong chờ gì ở sản phẩm này? Hãy bình luận ở phía bên dưới cho Hoàng Hà Mobile biết nhé!

Video concept thiết kế Xperia XZ4 Compact

Xem thêm: Những Smartphone ra mắt dịp cuối năm cực hot! Có đáng để chờ đợi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN