Xperia XZ4 đây rồi: 3 camera, màn hình lớn và đẳng cấp là mãi mãi

Xperia XZ4 đây rồi: 3 camera, màn hình lớn và đẳng cấp là mãi mãi

XEM NHANH

Thiết kế Xperia XZ4 vừa được hé lộ bởi chuyên trang MySmartPrice rất ấn tượng. Xperia XZ4 như thay lời hãng công nghệ Nhật về bước tiến của họ trong mảng di động.

Đẳng cấp là mãi mãi

Những năm trở lại đây, Sony Mobile khá chật vật với dòng máy Xperia của mình. Nhưng hãng không có ý định từ bỏ mảng di động, thay vào đó họ tiếp tục phát hành một số điện thoại thông minh thuộc dòng cao cấp như Xperia XZ2, XZ2 Premium hay mới đây nhất là Xperia XZ3.

Và như một động thái quẹn thuộc, trước khi một mẫu máy nào ra mắt thì đều có những tin đồn rò rỉ hay những concept được tiết lộ. Xperia XZ4 cũng không phải ngoại lệ. Bom tấn này thể hiện rất tốt trong bản thiết kế 3D của MySmartPrice.

Thiết kế Xperia XZ4

Bạn có thể thấy viền bezels của máy rất mỏng như những gì Xperia XZ2 đã thể hiện. Kích thước tổng thể của máy là 166,9mm x 72,4mm x 8,2mm theo OnLeaks cho biết. Đi kèm là màn hình 6.5 inches, các góc cạnh đều được bo tròn mềm mại nhưng sự nam tính thì vẫn luôn tồn tại trong đó như một điều quen thuộc của Sony.

Thiết kế Xperia XZ4

Các hình ảnh này không cho thấy cảm biến vân tay trên mặt lưng khiến nhiều nghi vấn về việc Sony sẽ đặt máy quét vân tay trong màn hình. Hay cũng không ngoài khả năng Sony sẽ quay lại với cảm biến gắn ở cạnh bên hông máy.

Thiết kế Xperia XZ4

Điểm đặc biệt là trên Sony Xperia XZ4 sở hữu tới 3 camera sau đặt theo chiều dọc, ở trung tâm lưng máy. Đây là sự nâng cấp “tuyệt vời” so với Xperia XZ2/3, nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về ba camera này. Các tính năng chụp thực tế và những tính năng đặc biệt trên mỗi ống kính vẫn đang là một ẩn số. Nhưng với Sony, chúng ta hoàn toàn có thể “an tâm” về mảng nhiếp ảnh.

Thiết kế Xperia XZ4

Một điểm quan trọng khác cần đề cập đến thiết kế Xperia XZ4 là máy không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Đây cũng là một sự “giảm biên chế” có thể hiểu được và chúng ta cần làm quen với những cải tiến mới.

Video concept thiết kế được dựng bởi MySmartPrice

 

Xperia XZ4 sẽ ra mắt khi nào?

Cần lưu ý rằng, sự tồn tại của Xperia XZ4 chưa hề được Sony xác nhận. Nhưng bạn hãy thử nghĩ xem, nếu một nhà sản xuất không làm smartphone nữa thì có ai đi làm concept không? Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ vào một chiếc smartphone mang tên Xperia XZ4. Nếu điều này trở thành sự thật thì dự kiến máy sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào tháng 2 năm 2019. Hãy cùng đón chờ và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: So sánh Camera A9 2018: Đoán xem đâu là ảnh của em nó?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết