thiet-ke-vsmart-star-5-1

Vsmart Star 5 bất ngờ xuất hiện với thiết kế giống Joy 3, hiệu năng mạnh mẽ

XEM NHANH

Mới đây, một kênh YouTube công nghệ tại Việt Nam có tên The Pixel đã vừa đăng tải một đoạn clip hé lộ toàn bộ thiết kế cũng như cấu hình của Vsmart Star 5 – mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ của Vsmart.

Vsmart Star 5 bất ngờ xuất hiện với thiết kế mặt trước quen thuộc

Kể từ khi mẫu Vsmart Star 4 ra mắt cho tới nay đã là hơn 6 tháng, chính xác là từ 9/7/2020, và có lẽ đây chính là thời điểm thích hợp nhất để Vsmart cho ra mắt thế hệ kế nhiệm của dòng điện thoại này. Và mới đây, kênh YouTube công nghệ có tên The Pixel đã vừa hé lộ toàn bộ thông tin về thiết kế cũng như một vài thông số cấu hình chính của Vsmart Star 5.

Cụ thể, Vsmart Star 5 sẽ mang vẻ ngoài giống như Vsmart Joy 3, mẫu điện thoại đã được ra mắt từ hồi đầu năm ngoái. Trong đoạn video của The Pixel, Vsmart Star 5 xuất hiện với phần mặt lưng dường như được hoàn thiện từ nhựa nhám, cụm camra bao gồm 3 ống kính và 1 đèn LED trợ sáng được đặt gọn gàng trong mô đun hình chữ nhật với dòng chữ AI Quad Cam.

thiet-ke-vsmart-star-5-2

Cụm camera của Vsmart Star 5. Ảnh: The Pixel

Ngay bên cạnh cụm camera là cảm biến vân tay cùng với logo Vsmart được đặt ngay phía dưới. Quay sang phía mặt trước, Vsmart Star 5 có thiết kế khá giống Vsmart Joy 3 với màn hình dạng giọt nước cùng phần viền benzel khá dày. Cũng không thể đòi hòi nhiều hơn vì dòng Star series của Vsmart vốn chỉ là một dòng sản phẩm bình dân.

thiet-ke-vsmart-star-5-3

Toàn bộ mặt sau của Vsmart Star 5. Ảnh: The Pixel

Ngoài ra, The Pixel còn chia sẻ thêm rằng Vsmart Star 5 sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân với xung nhịp tối đa là 2.3GHz. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 5.000mAh, cao hơn khá nhiều so với Vsmart Star 4 vốn chỉ có viên pin 3.500mAh.

thiet-ke-vsmart-star-5-4

Mặt trước của Vsmart Star 5. Ảnh: The Pixel

Vsmart Star 5 sẽ sớm được trình làng trong khoảng nửa đầu năm nay với mức giá chỉ vào khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Nếu như thông tin này là đúng sự thật thì người dùng bình dân sẽ lại có thêm một sự lựa chọn cực kì đáng giá.

Tạm kết

Cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình của Vsmart Star 5 và có dự đoán như thế nào về giá bán của sản phẩm? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
phan-mem-phat-video-tot-nhat
Top 15 phần mềm xem video cực chất cho máy tính
cach-kiem-tra-bao-hanh-iphone-14
Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone còn bảo hành hay không chính xác nhất (2024)
icon-cam-xuc-avt
Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc trên Facebook cực đơn giản
anh-chup-truoc-guong
Cách để có ảnh chụp trước gương thon thả, quyến rũ