Ngắm nhìn thiết kế Nokia X đẹp “mê hồn” trong video 3D mới nhất

Ngắm nhìn thiết kế Nokia X đẹp “mê hồn” trong video 3D mới nhất

XEM NHANH

Mới đây, bản thiết kế Nokia X đã được kênh Youtube Designed by Hege đăng tải và qua đó đã cho thấy máy sở hữu những đường nét vô cùng hiện đại và cực kì “cool ngầu”.

Chiếc Nokia đến từ tương lai

Gần đây, chúng ta đã thấy khá nhiều mẫu thiết kế smartphone bao gồm cả bản concept và chính thức thì trong số đó nổi bật nhất chính là bản thiết kế Nokia X. Bản dựng này được thực hiện bởi kênh Youtube Designed by Hege và nó thực sự nổi bật so với các sản phẩm khác vì nó khá tương lai và không giống với bất kỳ chiếc điện thoại nào từ trước đến nay.

Thiết kế Nokia X

Nhà thiết kế từ kênh Youtube Designed by Hege đã gọi chiếc điện thoại này là  “Nokia X”. Như video này mô tả thì Nokia X được hoàn thiện bằng kim loại + kính thủy tinh cao cấp.

Thiết kế Nokia X

Thiết kế tổng thể của máy là khá thú vị khi mặt trước gần như đều là màu trắng; nhưng ở góc trên bên trái màn hình lại có một góc bị khoét màu đen và ở đó chính là nơi đặt camera selfie; đèn flash LED, các cảm biến và bên cạnh là loa thoại. Bên dưới cùng là một logo Nokia.

Thiết kế Nokia X

Mặt sau là cụm camera kép được đặt nằm ngang đi cùng ống kính Zeiss trứ danh; bên dưới là logo Nokia, cảm biến vân tay và logo Nokia.

Thiết kế Nokia X

Các góc cạnh của máy đều được bo cong mềm mại, cổng cắm tai nghe 3.5 mm vẫn được giữ lại ở và đặt ở cạnh trên. Cổng USB Type-C nằm ở cạnh dưới, và nhà thiết kế dự kiến thiết bị ​​sẽ có màn hình 5.7 inch.

Liệu Nokia X có thể trở thành hiện thực?

Như bạn đã biết thì sự tồn tại của Nokia 9 vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Một số thông tin trước đó đã cho rằng Nokia 9 đã bị hoãn ra mắt tại sự kiện MWC 2018; vì lí do “đập đi xây lại” cho hợp xu hướng hơn. Và mới đây bản thiết kế rò rỉ mới nhất của máy đã được tung ra. Bạn có thể xem lại TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, nếu tính từ thời điểm Nokia quay trở lại thị trường thì máy đã liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm mới của mình; và đến nay đã có đầy đủ từ Nokia 1 cho đến Nokia 8 để có thể đuổi kịp các đối thủ của mình như iPhone X hay Galaxy S9. Chính vì vậy, với việc iPhone X đã được ra mắt và Galaxy X đã được đồn đoán thì việc một chiếc Nokia X tồn tại cũng có thể xảy ra.

Bạn nghĩ sao về chiếc Nokia X này? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Xem thêm: So sánh nhanh Huawei Nova 3e và Vivo V9 – chọn “ai” bây giờ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay