Ơn giời NƠn giời Nokia 9 với “Tai thỏ” và viền màn hình siêu mỏng đây rồiokia 9 với Tai thỏ và viền màn hình siêu mỏng đây rồi

Ơn giời Nokia 9 với “Tai thỏ” và viền màn hình siêu mỏng đây rồi

XEM NHANH

Như đã đưa tin trước đó về việc Nokia 9 bị hoãn ngày ra mắt vì HMD Global thay đổi thiết kế của máy cũng như tích hợp thêm cảm biến vân tay dưới màn hình thì mới đây hình ảnh thiết kế Nokia 9 với “Tai thỏ” đã xuất hiện.

Nokia 9 với đã được tân trang lại với “Tai thỏ”

Theo phoneArena, dường như việc HMD Global thay đổi lại thiết kế Nokia 9 đã trở thành sự thật khi mới đây có bản dựng đầu tiên của thiết bị được rò rỉ. Được biết, hình ảnh thiết kế Nokia 9 này được đăng tải trên trang Baidu của Trung Quốc cách đây không lâu và nó đã tạo nên rất nhiều cuộc thảo luận trên các diễn đàn công nghệ.

gioi-nokia-9-voi-tai-tho-day-roi-co-se-ra-mat-vao-cuoi-nam-2018Thiết kế mới của Nokia 9 với tai thỏ (bên trái) và thiết kế Nokia 9 cũ trước đó

Cụ thể hơn, như trong hình ảnh thiết kế Nokia 9 này chúng ta có thể thấy rằng máy đã có một diện mạo hoàn toàn mới; và nó thực sự đẹp và phù hợp với phong cách thiết kế của các smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay.

Ở cạnh viền bên trên và hai bên đều đã được vát mỏng tối đa, ở phần Notch bên trên có chưa 1 loa thoại cùng 2 camera trước hoặc cũng có thể là 1 camera và 1 cảm biến quét khuôn mặt.

Các tính năng và cấu hình Nokia 9

Ngoài việc thay đổi diện mạo thì Nokia 9 còn có thể được HDM Global trang bị thêm công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình như những gì Vivo đã làm với chiếc X20 Plus UD trước đó. Bên cạnh đó, máy sẽ có một màn hình kích thước 5.7 inch với tỷ lệ 18:9, viền siêu mỏng cánh. Về camera thì có thể máy vẫn giữ nguyên cụm camera kép như thiết kế cũ hoặc có thể là cụm camera 5 ống kính như tin đồn về chiếc smartphone Nokia bí ẩn này.

Vi xử lý của Nokia 9 sẽ là Snapdragon 845, RAM 6GB/8GB, ROM 128GB/256GB. Dự kiến thời gian ra mắt của Nokia 9 sẽ là vào tháng 9 cuối năm nay.

Lưu ý rằng, những hình ảnh trên vẫn chưa được HMD hay bất kì nhà cung cấp linh kiện nào xác nhận. Chính vì vậy mà bạn không nên đặt quá nhiều kì vọng vào việc thiết kế này sẽ trở thành sự thật.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay