Xiaomi Mi 9 xuất hiện với hàng loạt ảnh teaser trước khi ra mắt

Xiaomi Mi 9 xuất hiện với hàng loạt ảnh teaser trước khi ra mắt

XEM NHANH

Những hình ảnh teaser này đã xác nhận gần như toàn bộ thiết kế, một vài tính năng thú vị và máy quét vân tay dưới màn hình.

Thiết kế quen thuộc với màn hình AMOLED

Ngoại hình Mi 9 “tròn vuông méo” ra sao dường như tất cả chúng ta đều đã biết rồi đúng không nào. Và mới đây, CEO Xiaomi – ông Lei Jun đã cho đăng tải rất nhiều hình ảnh teaser và qua đó xác nhận thiết kế Mi 9.

Thiết kế Mi 9

 

Đầu tiên, theo như công bố thì máy có màn hình Notch “giọt nước” chiếm 90.7% diện tích toàn mặt trước và viền bezels mỏng hơn 40% so với Mi 8.

Thiết kế Mi 9

Chi tiết hơn thì màn hình này sử dụng tấm nền AMOLED do chính Samsung sản xuất với độ phân giải FullHD+. Xiaomi công bố Mi 9 có gam màu siêu rộng 103.8% NTSC và độ sáng cực cao 600 nits. Chưa dừng lại ở đó, màn hình của Mi 9 còn được tối ưu hoá cho các tác vụ sử dụng khác nhau như chơi game, dùng dưới ánh mặt trời nhằm mang tới trải nghiệm chân thực và sắc nét nhất.

Thiết kế Mi 9

Mi 9 được tích hợp một cảm biến tiệm cận siêu âm thế hệ thứ ba được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 cho thao tá chạm – vuốt mượt mà. Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực nhiếp ảnh, thiết kế,… mà cần một màn hình điện thoại tốt để phục vụ cho công việc thì đừng ngần ngại mà chọn Mi 9. Bởi lẽ màn hình này đã được cơ quan của Đức cấp chứng nhận bảo vệ mắt.

Thiết kế Mi 9

Một tính năng khác không thể bỏ qua đó chính là cảm biến vân tay quang học thế hệ 5 cũng đi kèm với Mi 9. Máy quét này có tốc độ xử lý và phản hồi nhanh hơn tới 25% thế hệ trước.

Thời gian ra mắt Mi 9

Theo công bố của Xiaomi thì Mi 9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/02 tới tại một sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc. Khá thú vị khi Samsung cũng sẽ công bố thế hệ Galaxy S10 mới cùng ngày nhưng muộn hơn. Đây chắc chắn sẽ là cuộc đụng độ đầy nóng bỏng và không ai sướng hơn là các fan hâm mộ hay những tín độ công nghệ. Hãy cùng đón chờ và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất bạn nhé.

Xem thêm: Tất tật về Samsung Galaxy S10 | S10 Plus – Quà cực khủng tại Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý