thiết kế huawei p40 pro

Huawei P40 Pro rò rỉ thiết kế với màn hình cong tuyệt đẹp

XEM NHANH

Huawei dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại thông minh hàng đầu thế hệ P-series trong vài tuần hoặc vài tháng tới. Mới đây, một vài hình ảnh đã rò rỉ về thiết bị này. Điện thoại Huawei P40 Pro sẽ có thiết kế với màn hình cong tuyệt đẹp

Huawei P40 Pro lộ thiết kế màn hình cong

Điện thoại thông minh hàng đầu thế hệ P-series sẽ được Huawei cho ra mắt trong vài tuần hoặc vài tháng tới. Nhiều người dùng công nghệ tỏ ra thích thú với sản phẩm này. Mới đây, một bộ bảo vệ màn hình của thiết bị hàng đầu này đã bị rò rỉ trực tuyến. Nó cũng tiết lộ một số chi tiết chính về điện thoại thông minh Huawei P40 Pro. Nếu như rò rỉ này là chính xác, điện thoại này sẽ đi kèm với màn hình cong tuyệt đẹp.

thiết kế huawei p40 pro

Chiếc smartphone này có màn hình không lớn như dòng Huawei Mate30. Nó vẫn được giữ nguyên thiết kế với các cạnh tròn. Ngoài ra, để cung cấp tỷ lệ màn hình so với thân máy nhiều hơn, công ty đã chọn thiết kế toàn màn hình và một lỗ bấm cho camera trước. Có thể, màn hình của chiếc Huawei P40 Pro sẽ được uốn cong ở cả 4 cạnh.

Một số rò rỉ khác của Huawei P40 Pro

Nhiều nguồn tin rò rỉ đã dự đoán về Huawei P40 Pro. Điện thoại thông minh này dự kiến sẽ sở hữu màn hình OLED 6,5 inch và độ phân giải Quad HD+. Nó cũng được đồn đoán là có tốc độ làm mới màn hình lên tới 120 Hz và trang bị đầu đọc dấu vân tay trên màn hình. Vỏ máy cũng được xác nhận là có cổng USB Type-C.

thiết kế huawei p40 pro

Huawei P40 Pro dự kiến sẽ có 5 camera ở mặt sau. Trong đó bao gồm ống kính chính ống kính chính 52 megapixel 1 / 1.13. Cũng có rò rỉ rằng điện thoại thông minh sẽ được trang bị Camera Ultra Vision (hay còn gọi là Super Vision Camera). Điện thoại có thể sẽ hỗ trợ sạc không dây EasyCharge cũng như sạc nhanh. Huawei P40 Pro sẽ được trang bị chipset Kirin 990 5G. Nó có thể có dung lượng pin khủng lên tới 5.500mAh.

Kết luận

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức được xác nhận từ nhà sản xuất của chiếc máy này. Rất nhiều rò rỉ có thể sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới. Huawei sẽ công bố giá và ngày ra mắt cho sản phẩm này.

Trên đây là thông tin về thiết kế Huawei P40 Pro với màn hình cong tuyệt đẹp. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024