thiết kế Huawei P40

Huawei P40 khoe thiết kế cực đẹp trong kết xuất mới nhất trước khi ra mắt

XEM NHANH

Huawei sẽ công bố các điện thoại thông minh Huawei P40 và P40 Pro vào ngày 26 tháng 3. Đã có rất nhiều rò rỉ về thiết bị này trước ngày ra mắt. Bây giờ thì cùng xem thiết kế Huawei P40 vừa được tiết lộ trong kết xuất mới nhất.

Thiết kế Huawei P40 và Huawei P40 Pro

Dòng điện thoại mới Huawei P40 Series sắp ra mắt đang được rất nhiều người dùng công nghệ chờ đợi. Công ty cũng dự kiến ​​sẽ công bố một phiên bản Huawei P40 cao cấp bên cạnh cặp đôi P40 và P40 Pro. Trước ngày ra mắt, Evan Blass và Ishan Agarwal đã chia sẻ những hình ảnh mới của điện thoại Huawei P40 và P40 Pro.

thiết kế Huawei P40

Như có thể thấy, Huawei P40 có màn hình phẳng với đường cắt ở góc trên cùng bên trái. Trong khi đó P40 Pro cố gắng phô trương một màn hình cong tuyệt đẹp với các cạnh bên gần như không thể nhìn thấy được. So với P40, phần cắt hình elip trên màn hình của thiết bị này rộng hơn một chút. Nhiều khả năng nó có thể chứa một cảm biến bổ sung để nhận dạng khuôn mặt. Cả hai điện thoại Huawei P40 và P40 Pro có khả năng sẽ được trang bị đầu đọc dấu vân tay trên màn hình.

Thông tin khác của Huawei P40 và P40 Pro

Dòng tweet dưới đây của Agarwal cho thấy các biến thể màu của Huawei P40. Thiết lập máy ảnh hình chữ nhật chứa ba hoặc bốn camera và đèn flash LED. Viền trên của Huawei P40 Pro gần như không có. P40 Pro sẽ có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn so với Huawei P40. Cạnh phải của cả hai mẫu điện thoại đều được trang bị nút chỉnh âm lượng và phím nguồn.

Một số rò rỉ cho rằng Huawei P40 và P40 Pro sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Không có hình ảnh mới nào về thiết kế mặt trước của Huawei P40 phiên bản cao cấp. Nhiều khả năng P40 Pro cao cấp sẽ có hình dáng mặt trước tương tự như P40 Pro. Thiết kế mặt sau sẽ hơi khác một chút. P40 Pro phiên bản cao cấp có thể được chế tạo bằng gốm và hệ thống camera gồm 5 ống kính cực chất.

Trên đây là thông tin về thiết kế Huawei P40 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024