thiet-ke-cua-galaxy-note-20

Thiết kế của Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra gần như được tiết lộ hoàn toàn với mẫu ốp lưng chống sốc này

XEM NHANH

Mới đây, một hãng sản xuất ốp lưng chống sốc đã vừa đăng tải mẫu ốp lưng mới nhất của hang dành cho Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra, qua đó có thể khẳng định những hình ảnh rò rỉ về thiết kế của mẫu smartphone này từ trước tới nay là đã chính xác tới 90%.

Thiết kế của Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra đã gần như chắc chắn bởi mẫu ốp lưng này

Trong suốt hơn 1 tháng vừa qua, có lẽ chúng ta đã nghe tới cái tên Galaxy Note 20 được nhắc tới rất nhiều trên các phương tiện báo chí truyền thông. Thế hệ Galaxy Note mới của Samsung sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 5/8 tới đây tại sự kiện Galaxy Unpacked. Và mới đây, chúng ta lai tiếp tục có thêm thông tin mới về mẫu sản phẩm này.

Theo đó, cách đây vài tiếng đồng hồ, một hãng chuyên sản xuất ốp lưng chống sốc có tên ArmadilloTek Inc – một thương hiệu phụ kiện rất nổi tiếng ở Mỹ đã vừa tiết lộ mẫu ốp lưng chống sốc mới nhất của hãng dành cho Galaxy Note 20 Ultra.

 Mẫu ốp lưng chống sốc dành cho Galaxy Note 20 Ultra của ArmadilloTek Inc

Qua mẫu ốp lưng này, điểm nổi bật đầu tiên dễ dàng để chúng ta có thể nhận ra đó chính là phần cụm camera của máy khá to và lồi lên phía trên. Tiếp theo sẽ là phần khe cắm bút S-Pen cùng với loa ngoài giờ đây đã bị chuyển sang bên trái thay cho vị trí bên phải như trước đây trên Galaxy Note 10.

Mặt trước của máy vẫn sẽ là một màn hình vô cực Infinity-O quen thuộc. Các phím vật lý như tăng giảm âm lượng và phím nguồn giờ đây đã ở bên cạnh phải thay vì ở cạnh trái như người tiền nhiệm Galaxy Note 10. Và với bài đăng thứ hai, nhà sản xuất này đã hé lộ chiếc ốp lưng dành cho Galaxy Note 20.

 Mẫu ốp lưng mà ArmadilloTek Inc đã thiết kế cho Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 cũng không có quá nhiều điểm khác biệt so với Galaxy Note 20 Ultra, điểm khác biệt duy nhất chính là đến từ phần màn hình của máy. Galaxy Note 20 sẽ sử dụng một màn hình phẳng chứ không còn là uốn cong dạng 3D như trên Galaxy Note 20 Ultra.

Được biết, Samsung đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 20 vào ngày 5/8 tới đây tại sự kiện Galaxy Unpacked. Ngoài Galaxy Note 20 ra sẽ còn những sản phẩm khác nữa cũng ra mắt cùng ngày, đó là Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip 5G, máy tính bảng Galaxy Tab S7|S7+ và tai nghe Galaxy Buds Live (Galaxy Bean).

thiet-ke-cua-galaxy-note-20-2

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về thiết kế của Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra thông qua mẫu ốp lưng chống sốc trên? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Galaxy Note 20 đây rồi! Thiết kế mới, bút Spen thay đổi vị trí lẫn tính năng, giá bán càng cao hơn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024