Bộ sưu tập 5 theme độc đáo chủ đề Halloween dành cho Android

Bộ sưu tập 5 theme độc đáo chủ đề Halloween dành cho Android

XEM NHANH

Lại một mùa lễ hội Halloween nữa lại tới rồi. Sau đây mình sẽ giới thiệu bộ sưu tập 5 theme Halloween dành cho Android cực chất mà mình đã tổng hợp được để mọi người có thể “độ” lại chiếc dế yêu của mình trở nên huyền bí hơn nhé.

Halloween vốn là lễ hội được du nhập từ nước ngoài thế nhưng gần đây tại Việt Nam, Halloween đã trở thành một ngày lễ hội được rất nhiều người hưởng ứng đặc biệt là giới trẻ. Vì thế hôm nay, nhân ngày Halloween, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu đến cho mọi người bộ sưu tập 5 theme Halloween cực độc dành cho Android, giúp chiếc smartphone của bạn trở nên cá tính và huyền ảo hơn nhé!

1. Chủ đề Halloween đêm đáng sợ

Gói chủ đề này chưa các biểu tượng icon, hình nền và các hiệu ứng chuyển cảnh mang đầy không khí Halloween đến cho chiếc điện thoại của bạn. Để cài đặt được gói theme này, trước hết bạn cần phải cài một launcher bất kì, ví dụ như Nova Launcher, Air Launcher,…Yên tâm là khi bạn cài đặt theme thì ứng dụng sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài Launcher nhé!

theme Halloween dành cho Android

  • Tải về Chủ đề Halloween đêm đáng sợ tại đây | Hỗ trợ cho Android 4.0.3 trở lên

2. Chủ đề Halloween

Gói chủ đề thứ 2 mình giới thiệu dưới sau đây sẽ có phần rùng rợn hơn gói chủ đề đầu tiên. Ở gói chủ đề này, sẽ có các con ma cà rồng làm từ bí ngô nhìn rất rùng rợn và quái dị, xa xa đằng sau là ngôi nhà cũ kĩ ma ám với đầy mạng nhện, các bình thuốc độc của các mụ phù thủy xấu xa đáng sợ. Để sử dụng được theme này, bạn cần phải cài đặt GO Launcher (bạn cũng sẽ nhận được hướng dẫn về cách cài đặt Launcher, nó rất đơn giản thôi).

theme Halloween dành cho Android

  • Tải về Chủ đề Halloween tại đây | Hỗ trợ cho Android 4.4 trở lên

3. Chủ đề Halloween mèo đen

Gói chủ đề Halloween mèo đen này bao gồm các biểu tượng icon, hình nền về chú mèo đen siêu dễ thương cùng quả bí ngô Halloween. Bộ theme này dành cho những ai yêu thích những chú méo đáng yêu. Lưu ý là bộ theme Halloween mèo đen này chỉ tương thích với Launcher của chính nhà phát triển thôi nhé. Khi bạn tải theme về thì sẽ có hướng dẫn cách cài đặt Launcher nên bạn yên tâm nha!

theme Halloween dành cho Android

  • Tải về Chủ đề Halloween mèo đen tại đây | Hỗ trợ cho Android 4.0.3 trở lên

4. Chủ đề Halloween khủng bố

Chủ đề Halloween khủng bố có một giao diện siêu tăm tối, bao gồm các gói biểu tượng icon pack, hình nền và các hiệu ứng kỹ thuật đều lấy chủ đề bóng đêm làm chủ đạo. Gói chủ đề này đặc biệt dành cho những người yêu thích bóng tối và sự ma mị huyền ảo.

theme Halloween dành cho Android

  • Tải về chủ đề Halloween khủng bố tại đây | Hỗ trợ cho Android 4.0.3 trở lên

5. Chủ đề 3D Halloween Pumpkin Night

Gói chủ đề này được thiết kế theo kiểu dạng 3D nổi với các hình nền động và các biểu tượng icon pack lấy cảm hứng chủ đạo theo phong cách Đêm Halloween bí đỏ. Ngoài ra gói theme này còn tích hợp các tiện ích thời tiết 3D và đồng hồ 3D, giúp bạn có những trải nghiệm tương tác với điện thoại theo chủ đề 3D ảo diệu.

theme Halloween dành cho Android

  • Tải về chủ đề 3D Halloween Pumpkin Night tại đây | Hỗ trợ cho Android 4.0 trở lên

Trên đây là bộ sưu tập 5 độc đáo chủ đề Halloween dành cho Android mà mình muốn chia sẻ đến cho mọi người. Ngoài ra để hướng ứng ngày Halloween, Hoàng Hà Mobile cũng đang có dịp sale sốc dành cho một số mẫu smartphone có khả năng chụp ảnh đêm siêu tốt. Hãy nhanh chân qua các hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc để rinh cho mình một em máy đi du hí đêm Halloween với hội bạn thân nhé!

Tham khảo Top 5 smartphone chụp đêm dành cho lễ hội Halloween TẠI ĐÂY

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Airpods Pro – “Máy Sấy Tóc” của Apple

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí