WhatsApp Image 2019-10-29 at 11.45.49

Top 5 smartphone chụp đêm dành cho lễ hội Halloween

XEM NHANH

Đi chơi Halloween thì nhất định phải sở hữu một điện thoại chụp đêm tốt, camera xịn xò. Sau đây sẽ là top 5 smartphone có camera “thách thức màn đêm” phù hợp với Halloween dành cho bạn.

Chỉ vài ngày nữa thôi là tới lễ hội hóa trang Halloween rồi. Nếu như bạn đang có kế hoạch rủ bạn bè của mình đi chơi ở những nơi có khung cảnh tăm tối, huyền bí và rùng rợn thì nhất định là bạn phải có một chiếc điện thoại chụp đêm tốt rồi. Đừng lo lắng, sau đây mình sẽ đem đến cho các bạn top 5 smartphone có camera chụp đêm cực đỉnh, mà giá cũng rất tốt so với chất lượng.

Tất cả mẫu smartphone mình giới thiệu dưới đây đều đang được bán tại Hoàng Hà Mobile, và giá mình nêu trong bài là đã trừ 5% (Tối đa 200K) nếu bạn thanh toán qua cổng VnPay nhé. Bắt đầu nào!

Huawei P30 Pro

Mẫu điện thoại đầu tiên mình muốn giới thiệu đến mọi người chính là Huawei P30 Pro. Với cụm camera cực khủng của mình, P30 Pro không ngán bất kì thử thách nào dù cho có là chụp đêm đi chăng nữa. Huawei P30 Pro được trang bị một cụm 3 camera phía sau với thông số lần lượt là: 1 camera chính siêu cảm biến có độ phân giải lên tới 40MP, một camera phụ thứ hai góc siêu rộng độ phân giải 20MP và một camera TOF Huawei độ phân giải 8MP giúp bạn thoải mái lưu giữ những khoảnh khắc thời thanh xuân.

 

Camera trước của Huawei P30 Pro có độ phân giải là 32MP, được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt nhờ trí thông minh nhân tạo AI, giúp bạn có được những tấm hình selfie đẹp hết nấc với độ sắc nét đạt đến độ chuẩn tuyệt đối. Dù bạn có chụp trong môi trường thiếu sáng thì Huawei P30 Pro vẫn sẽ đáp ứng được kì vọng của bạn. Với Huawei P30 Pro thì bạn chính là một vị nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Hiện tại Huawei P30 Pro đang có giá niêm yết trên thị trường là 22.990.000đ, thế nhưng tại Hoàng Hà Mobile, nhân dịp Halloween giá sale sập sàn chỉ còn 16.940.000đ mà thôi. Một mức giá phải nói là quá tốt đúng không ạ!

Tham khảo giá và chương trình khuyến mãi của Huawei P30 Pro TẠI ĐÂY

Samsung Galaxy S10 Plus

Chiếc điện thoại thứ hai mà mình giới thiệu đến mọi người chính là Galaxy S10 Plus đến từ nhà Samsung. Với cụm camera với camera góc siêu rộng, Galaxy S10 Plus sẽ đưa kỹ năng chụp ảnh của bạn lên một tầm cao mới. Galaxy S10 Plus có đến 2 camera selfie ở mặt trước cùng với cụm 3 camera ở mặt sau. Thông số kĩ thuật của hệ thống 3 camera sau lần lượt là 12MP cho ống kính chính có thể thay đổi khẩu độ linh hoạt, một ống kính phụ 16MP hỗ trợ chụp góc siêu rộng và một ống kính phụ tele độ phân giải 12MP.

Với hệ thống camera như trên, Galaxy S10 Plus sẽ mang đến cho bạn nhiều tính năng chụp ảnh cực đỉnh như: chụp phơi sáng, chụp xóa phông với ống kính tele, chụp đêm, hỗ trợ cả lấy nét theo pha lẫn tự động, tùy chỉnh khẩu độ với camera chính 12MP, quay video có chống rung quang học OIS,…

Galaxy S10 Plus cũng chính là thiết bị flagship đầu tiên có camera selfie kép của Samsung. Bộ đôi camera selfie 10MP + 8MP nằm gọn trong màn hình có thiết kế dạng “viên thuốc”. Cụm camera kép này cho phép bạn chụp ảnh selfie xóa phông cực kì chuyên nghiệp không kém gì camera sau.

Samsung Galaxy S10 Plus hiện đang có giá niêm yết trên thị trường là 22.990.000đ, nhưng khi mua máy tại Hoàng Hà Mobile trong đợt sale Halloween này, giá của máy chỉ còn 19.690.000đ, tiết kiệm đến hơn 3 triệu đồng!

Tham khảo giá và chương trình khuyến mãi của Samsung Galaxy S10 Plus TẠI ĐÂY

OPPO F11

OPPO F11 như chúng ta đã biết thiết bị chính là mẫu điện thoại rút gọn của OPPO F11 Pro. Thế nhưng không vì thế mà OPPO F11 không bằng người anh em OPPO F11 Pro của mình. Máy vẫn có một thiết kế cực kì hài hòa, cấu hình vẫn cực ổn và đặc biệt khả năng nhiếp ảnh của máy vẫn siêu ấn tượng.

OPPO F11 được trang bị một cụm camera kép ở mặt sau với thiết kế đặt dọc theo chiều dài của máy. Với một ống kính chính tiêu chuẩn độ phân giải 48MP cùng một camera phụ 5MP đo cảm biến chiều sâu của ảnh để hỗ trợ chụp xóa phông. Nhờ đó mà OPPO F11 có thể cho ra những tấm hình với chất lượng và độ chi tiết cực kì cao, thậm chí còn bất chấp cả màn đêm với tính năng độc đáo có tên “Ultra Night Mode” do OPPO tự phát triển.

Camera selfie của OPPO F11 được đặt trong notch dạng giọt nước, có độ phân giải 16MP hỗ trợ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI, giúp bạn có được những tấm ảnh “tự sướng” sang chảnh cùng với anh chị em bạn dì của mình.

Giá niêm yết của OPPO F11 hiện đang là 7.290.000đ, nhưng khi mua tại Hoàng Hà Mobile giá chỉ còn 5.490.000đ, giúp bạn tiết kiệm đến gần 2 triệu đồng lận!

Tham khảo giá và chương trình khuyến mãi của OPPO F11 TẠI ĐÂY

iPhone 8 Plus

Nhắc đến điện thoại chụp đêm tốt, chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các mẫu smartphone đến từ nhà Apple. Như một luật bất thành văn, từ iPhone 6 cho đến nay là iPhone 11, camera của các mẫu iPhone dường như có chất lượng vô cùng tốt mà không có đối thủ. Thế nhưng trong bài viết này, mình sẽ lấy một model tiêu biểu nhất, giá cũng hợp lý nhất để giới thiệu đến mọi người, không ai khác đó chính là: iPhone 8 Plus.

Với việc cụm camera chính 12MP với khẩu độ lớn f/1.8 + camera phụ 8MP có khả năng thu nhận ánh sáng bên ngoài, những tấm hình cho ra từ iPhone 8 Plus cực kì sắc nét và có độ chi tiết cực kì cao, kể cả có là chụp đêm cũng không làm khó được iPhone 8 Plus. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống chống rung quang học OIS, hỗ trợ người dùng chụp ảnh và quay video tốt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Về giá thành, iPhone 8 Plus đang có giá niêm yết trên thị trường là 16.990.000đ, tuy nhiên khi qua mua máy ở Hoàng Hà Mobile dịp sale này, giá chỉ còn 14.990.000đ. Quá tuyệt!

Tham khảo giá và chương trình khuyến mãi của iPhone 8 Plus TẠI ĐÂY

Xiaomi Mi 9

Chiếc điện thoại cuối cùng mà mình muốn chia sẻ với mọi người là Xiaomi Mi 9. Đây cũng là một trong 5 mẫu smartphone có camera chụp đêm tốt nhất mà mình giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay. Hãy cùng xem Xiaomi Mi 9 có khả năng gì nhé!

Xiaomi Mi 9 được trang bị một cụm 3 camera với thông số lần lượt như sau: một camera chính có độ phân giải lên tới 48MP, một camera tele hỗ trợ zoom quang học 2x độ phân giải 12MP và cuối cùng là một camera góc siêu rộng độ phân giải 16MP. Đặc biệt với ống kính chính được trang bị cảm biến Sony IMX586, khẩu độ cực lớn f/1.7 cộng thêm với sự hỗ trợ đắc lực từ trí thông minh nhân tạo AI, Xiaomi Mi 9 sẽ không làm bạn thất vọng khi chụp những bức ảnh trong đêm.

Camera selfie của Xiaomi Mi 9 cũng được tích hợp trí thông minh AI, có độ phân giải 20MP. Mình đảm bảo khi bạn “tự sướng” bằng Xiaomi Mi 9, bạn sẽ có những bức ảnh cực kì lung linh và ảo diệu trong ngày Halloween.

Với mức giá đang được sale sốc tại Hoàng Hà Mobile là 10.390.000đ (giá niêm yết là 11.990.000đ), một mức giá quá tốt cho một chiếc flagship, mọi quyết định còn lại là ở bạn.

Tham khảo giá và chương trình khuyến mãi của Xiaomi Mi 9 TẠI ĐÂY

Trên đây là top 5 điện thoại chụp đêm tốt giúp bạn tỏa sáng trong ngày Halloween sắp tới. Hãy chọn cho mình một mẫu điện thoại ưng ý và cùng lên đồ tự tin dạo phố với bạn bè thôi!

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN