the-international-2023-thump

Dota 2: Giải đấu The International 2023 dự kiến diễn ra trong tháng 10

XEM NHANH

The International 2023 sắp sửa trở lại trong tháng 10 tới đây, nơi tổ chức cũng chính là quê hương của Valve tại Seattle. Đây cũng là lần đầu tiên giải đấu lớn nhất của bộ môn Dota 2 trở lại Washington (Mỹ) kể từ năm 2017 đến nay. Hãy sẵn sàng cho những trận đấu Dota 2 đầy bùng nổ đến từ những khu vực khác nhau trên toàn thế giới, tất cả sẽ cùng nhau cạnh tranh Aegis of Champions.

Nếu chưa nắm bắt các thông tin liên quan đến giải đấu lần này, vui lòng tham khảo bài viết, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin cần thiết.

The International 2023 sẽ trở lại vào tháng 10 năm nay

Như đã đề cập ở trên giải đấu Dota 2: The International 2023 sắp sửa quay trở lại vào tháng 10, mở ra một trận chiến đỉnh cao giữa những đội tuyển Dota 2 hàng đầu thế giới. Đây không chỉ là giải đấu được mong chờ vì những pha tranh tài kịch tính mà còn bởi giải thưởng khổng lồ từ Dota 2 Battle Pass, khiến mỗi đội tuyển đều khao khát chinh phục.

the-international-2023

Điểm đến của tất cả đội tuyển tham gia đó chính là chiếc cúp Aegis of Champions – biểu tượng của vinh quang và danh dự. Trong hành trình Road to the International, các đội sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách để giành lấy vị trí dự giải đấu cao cả này. Hãy chờ đón và cổ vũ cho đội bạn yêu thích khi họ tiến tới đỉnh cao của The International 2023.

Ấn định ngày thi đấu và địa điểm thi đấu chính thức

Giải đấu vô địch thế giới Dota 2, The International 2023 chính thức trở lại Seattle, Mỹ sau bao năm vắng bóng. Tại Climate Pledge Arena, nơi đã từng đón tiếp những trận đấu nảy lửa của The International 2014 và 2017 sẽ là địa điểm tổ chức cho sự kiện rất được mong chờ của cộng đồng Dota lần này.

the-international-2023-1
Ngày thi đấu và địa điểm thi đấu chính thức được ấn định vào tháng 10

Lịch trình chi tiết:

Vòng bảng khởi động từ thứ Bảy, 14 tháng 10.

The International năm nay bắt đầu chính thức từ Thứ Sáu, 27 tháng 10 và kết thúc vào Chủ Nhật, 29 tháng 10.

Một điểm đặc biệt là Climate Pledge Arena sau một thời gian dài nâng cấp, giờ đây có thể đón đến 18.000 khán giả. Hãy sẵn sàng để trải nghiệm không khí nóng bỏng, khi thể thao điện tử trở lại trên quê hương của Valve sau những năm vắng bóng vì đại dịch và nâng cấp sân đấu.

Giải đấu The International 2023 và một số thông tin thú vị

Giải đấu The International (TI) là một giải đấu hàng năm dành cho tựa game Dota 2 được tổ chức bởi Valve Corporation. Đây là một trong những giải đấu E-sport lớn nhất và có số tiền thưởng cao nhất thế giới. Đây là những điểm nổi bật về The International:

Lịch sử: The International bắt đầu từ năm 2011 và diễn ra tại Cologne, Đức trong suốt Hội chợ Gamescom. Đến năm 2012, giải đấu chuyển đến Benaroya Hall ở Seattle, Washington và sau đó đến KeyArena, cũng ở Seattle cho các kỳ từ 2014 đến 2017. Từ năm 2018 trở đi, giải đấu được tổ chức ở các địa điểm khác nhau trên toàn thế giới.

the-international-2023-2

Tiền thưởng: Mỗi năm, tổng số tiền thưởng của The International đều tăng lên một cách đáng kinh ngạc, phần lớn nhờ vào hệ thống mua Battle Pass (hoặc Compendium trong quá khứ) của game. Trong đó một phần tiền từ việc mua sẽ được đóng góp vào tổng số tiền thưởng của giải đấu.

Định dạng giải đấu: Các đội được chọn tham gia dựa trên hệ thống mời và vòng loại ở các khu vực khác nhau trên thế giới như: Châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và các khu vực khác.

Các đội tuyển: Một số đội tuyển nổi tiếng như OG, Team Liquid, Natus Vincere, Evil Geniuses, và nhiều đội khác đã giành chiến thắng hoặc đạt được thành tích cao tại các kỳ TI.

Chức vô địch: Đội tuyển OG là đội duy nhất từng vô địch giải TI hai lần và là hai lần liên tiếp (năm 2018 và 2019).

Tạm kết

The International 2023 không chỉ là một sự kiện quan trọng cho cộng đồng Dota 2, mà còn là một trong những giải đấu có ảnh hưởng nhất trong lịch sử E-sport toàn cầu. Sự trợ lại của giải đấu lần này trên chính quê hương của Valve cũng sẽ là điểm nhấn thu hút người xem trên toàn thế giới.

Hiện tại, các thông tin chi tiết về sự kiện The Road to the International, tiền vé và một vài thông tin khác vẫn chưa được tiết lộ chính thức. Nhưng không lâu nữa, Valve sẽ sớm cập nhật các thông tin liên quan đến giải đấu lần này để người hâm mộ trên toàn thế giới có thể nắm rõ hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm một số thông tin liên quan đến bộ môn E-sport tại trang tin nhanh của Hoàng Hà Mobile. Bên dưới là một số bài viết liên quan đến chủ đề này, vui lòng tham khảo nếu muốn.

Game nhập vai 2D của Liên minh huyền thoại sắp được ra mắt

Chi tiết bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 13.14: Chế độ Võ Đài ra mắt

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa