2

Game nhập vai 2D của Liên minh huyền thoại sắp được ra mắt

XEM NHANH

Vừa qua, Riot Games đã công bố một tựa game mới trong dòng sản phẩm phụ họ. Trò chơi này được phát triển dựa trên dòng game Liên minh huyền thoại đang rất “đình đám” trên thị trường. Với The Mageseeker: A League of Legends Story, đây là một game nhập vai hành động 2D được phát triển với sự hợp tác của nhà phát triển Moonlighter Digital Sun và sẽ ra mắt vào mùa xuân trên PC và bảng điều khiển.

The Mageseeker: A League of Legends Story

Mageseeker là một game nhập vai hành động pixel hi-bit 2D độc lập, chúng cho phép người chơi thành lập một đội quân pháp sư và lãnh đạo một cuộc cách mạng. Theo đó, người chơi sẽ nhập vai Sylas, một trong những nhà vô địch được giới thiệu trong liên minh huyền thoại.

The Mageseeker - Liên minh huyền thoại

Bên cạnh đó, công ty đã cung cấp một cái nhìn rất ngắn gọn về trò chơi này thông qua một đoạn giới thiệu của Liên minh đang được phát triển. Mặc dù khá ngắn gọn nhưng đoạn trailer này cũng cũng mang lại cho người chơi một cảm giác mạnh mẽ về Hyper Light Drifter .

A League of Legends Story

Mageseeker là một trò chơi được phát triển bởi Riot Forge. Đây là một nhãn hiệu được xuất bản khi Riot hợp tác với một studio bên ngoài. Các trò chơi của Riot Forge sẽ sử dụng bối cảnh trong vũ trụ Liên minh huyền thoại, như được chỉ ra bởi phụ đề “Câu chuyện về Liên minh huyền thoại”.

Liên minh huyền thoại

Lộ trình cập nhật trò chơi của Riot

Bên cạnh hai trò chơi của Riot Forge đã được phát hành là Hextech Mayhem và Ruined King và tin tức của tự game The Mageseeker, Riot cũng tiến hành chia sẻ chi tiết lộ trình cập nhật cụ thể về hai trò chơi Forge bị trì hoãn khác. Cụ thể, Convergence, một nền tảng game hành động 2D được phát triển bởi Double Stallion Games, sẽ ra mắt vào mùa hè. Trong khi đó Song of Nunu, tự game về cuộc phiêu lưu một người chơi được phát triển bởi Tequila Works sẽ ra mắt vào mùa thu.

Lộ trình cập nhật trò chơi của Riot

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình