game-Olympic-Tokyo-Google-1

Tham dự Olympic Tokyo ngay trên Google với các tựa game cực hấp dẫn

XEM NHANH

Để chào mừng thế vận hội Olympic Tokyo 2020, Google đã thiết kế doodle dạng game nhập vai nhằm đưa người chơi vào trong các thử thách giống như thế vận hội thật sự.

Chơi game Olympic Tokyo trên Google Doodle

Olympic Tokyo 2020 là sự kiện thể thao tổ chức bốn năm một lần. Nhân dịp đặc biệt này, Google đã hợp tác với STUDIO 4oC – một studio hoạt hình tại Tokyo để tạo ra một doodle đặc biệt trên trang chủ của mình.

Doodle với tên gọi Champion Island Games (Hội thao đảo Quán quân) mang đậm phong cách Nhật Bản – đơn vị đăng cai thế vận hội năm nay. Vì được thiết kế dưới dạng game nhập vai theo kiểu cổ nên doodle gợi nhớ đến các tựa game huyền thoại như Final Fantasy hay The Legend of Zelda.

game-Olympic-Tokyo-Google-4

Mở đầu game là đoạn anime giới thiệu kể về hành trình của chú mèo Lucky khi đến hòn đảo Quán quân (Champion Island) và thách thức các nhà vô địch trên đảo. Sau đó, người chơi sẽ vào vai Lucky và có thể tham gia các đội như Xanh lam, Đỏ, Vàng hoặc Xanh lá. Mỗi đội được đại diện tương ứng bởi Ushi (con bò), Karasu (con quạ), Inari (con cáo) và Kappa (con rùa).

game-Olympic-Tokyo-Google-3

Trong game, người chơi có thể di chuyển bằng các phím mũi tên và tương tác với các nhân vật trên đảo. Sau màn trải nghiệm là 7 trò chơi mà chú mèo Lucky cần chiến thắng để chinh phục đảo Quán quân. Cụ thể, Lucky cần vượt qua 7 nhà vô địch huyền thoại của đảo tương tự như 7 môn thể thao tại thế vận hội như trượt bán, bóng bàn, leo núi… Ngoài ra, trong trò chơi còn có một số nhiệm vụ yêu cầu Lucky trợ giúp các nhân vật trên đảo.

game-Olympic-Tokyo-Google-5

>> Bấm vào đây để chơi game nhé <<

Lời nhắn gửi đến từ đội ngũ thiết kế Doodle

Đội ngũ thiết kế Doodle chia sẻ rằng họ hy vọng mọi người sẽ thích và tận hưởng các trò chơi. Người chơi sẽ nhận được sự tán thưởng và những bông hoa chúc mừng khi chiến thắng các trò chơi. Họ mong rằng đó sẽ là món quà dành cho tất cả mọi người trên thế giới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tham dự ngay Olympic Tokyo với tựa game siêu bánh cuốn của Google #shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng