iPhone 11 có thể không phải cái tên Apple lựa chọn khi ra mắt vào tháng 9

iPhone 11 có thể không phải cái tên Apple lựa chọn khi ra mắt vào tháng 9

XEM NHANH

Giống như từ iPhone 8 đến iPhone X, theo nguồn tin của phoneArena thì cái tên Apple lựa chọn năm nay để ra mắt có thể sẽ không phải là iPhone 11.

Giống như iPhone 9, iPhone 11 có thể sẽ không chào đời

Apple từng rất nhất quán trong việc đặt tên iPhone trong nhiều năm qua, ví dụ iPhone 4, iPhone 5, iPhone 6,… và phải mãi 10 năm sau hãng mới phá lệ điều này.

Thay vì phát hành iPhone 7s và 7s Plus như mọi người mong đợi thì hãng lại đi thẳng lên iPhone 8. Không những vậy, đi kèm với bộ đôi này còn có sự xuất hiện của iPhone X với cách phát âm khá khó hiểu là “ten” nhằm kỉ niệm mười năm dòng điện thoại thông minh của hãng.

Sau đó hãng cũng không có sự thay đổi nào khác biệt khi vẫn giữ cái tên cũ và bổ sung thêm hậu tố thành Xr, Xs, Xs Max. Và theo nguồn tin trong giới cho biết thì Apple có thể sẽ chọn một cái tên khác thay cho iPhone 11 đã lộ diện trong suốt thời gian qua.

iPhone Pro có thể sẽ là cái tên Apple được chọn

Theo tài khoản Twitter @CoinX, người đã từng tiết lộ về tên gọi iPhone Xs/Xr năm ngoái, xác nhận sự tồn tại của iPad Air 3 và giờ cho biết iPhone thế hệ tiếp theo của Apple sẽ sử dụng hậu tố Pro khi ra mắt. Cụ thể về những gì công ty đang lên kế hoạch không được tiết lộ, nhưng dường như có ba khả năng:

Tên gọi iPhone mới 2019

  1. Các model hiện được gọi là iPhone 11 và 11 Max sẽ được gọi là iPhone Pro (5.8 inches) và iPhone Pro (6.5 inches). Đối với việc thay thế iPhone Xr, Apple có thể lấy tên iPhone (2019). Đây có lẽ là lựa chọn khả quan nhất vì nó hoàn toàn trùng khớp với dòng iPad của công ty.
  2. Mẫu máy kế nhiệm iPhone Xs và Xs Max sẽ được ra mắt với tên iPhone Pro và iPhone Pro Max. Trong khi đó, iPhone Xr thế hệ tiếp theo vẫn có khả năng sẽ được gọi là iPhone (2019).
  3. iPhone Xs được thay thế bằng iPhone 11 và iPhone Xs Max được thay thế bằng iPhone 11 Pro. Mẫu iPhone Xr 2019 có thể sẽ được gọi là iPhone 11r.

Điểm khác biệt giữa iPhone 2019 với Xs/Xr?

Thiết kế Phone năm nay sẽ không có mấy sự khác biệt với các mẫu 2018 khi mặt trước vẫn là màn hình tai thỏ, sự thay đổi sẽ chỉ đến từ mặt lưng.

Tên gọi iPhone mới 2019

Giống như Google Pixel 4, loạt iPhone 2019 dự kiến ​​sẽ ra mắt với mô-đun camera hình vuông ở phía sau được đặt ở góc trên cùng bên trái. Chưa rõ những chức năng cụ thể là gì, nhưng sẽ rất tuyệt vời nếu có cả ống kính tele và ống kính góc rộng.

Theo nhiều rò rỉ, Apple dự kiến sẽ tích hợp một camera 12MP cùng một ống kính góc siêu rộng để cạnh tranh với Galaxy Note 10 và Mate 30 Pro sắp ra mắt. Ngoài ra chúng sẽ có pin lớn hơn, hỗ trợ sạc ngược không dây trên mặt lưng cùng với vi xử lý A13 Bionic mới nhất.

Theo bạn tên gọi iPhone mới 2019 sẽ là gì? Hãy bình luận phía bên dưới cho chúng mình biết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Note 10 màu Hồng bản thương mại chính hãng CỰC ĐẸP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí