CHÍNH THỨC: Bphone 4 sẽ được gọi là B86, không có phím bấm vật lý

CHÍNH THỨC: Bphone 4 sẽ được gọi là Bphone B86, không có phím bấm vật lý

XEM NHANH

Thông tin này được chính ông Nguyễn Tử Quảng – CEO Bkav xác nhận trên group Facebook của hãng.

Sẽ là một Bphone hoàn toàn khác

Theo như chia sẻ từ trong nhóm Bphone – Trải nghiệm không giới hạn, ông Nguyễn Tử Quảng đã đăng một dòng trạng thái rất ngắn gọn về vấn đề này:

Các Bfans thân mến !

Bphone 4 sẽ có tên chính thức: Bphone B86
Smartphone đầu tiên KHÔNG PHÍM BẤM !

#BphoneB86
#TraiNghiemKhongGioiHan

Tên gọi Bphone 4

Điều này tức là chúng ta có thể tạm thời chắc chắn rằng mẫu điện thoại mới của Bkav sẽ có tên là Bphone B86. Hiện chưa rõ ý nghĩa của cái tên này đến từ đâu, nhưng Bphone 4 có lẽ không còn tồn tại nữa.

Ông cũng đề cập thêm rằng Bphone B86 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên không có phím bấm vật lý. Nếu tính là smartphone đầu tiên ở Việt Nam thì đúng, nhưng nếu xét trên toàn thế giới thì không bởi danh hiệu này thuộc về Meizu Zero.

Kết thúc dòng trạng thái là một video để chúng ta có thể ngắm trước thiết kế của bộ khung Bphone B86. Đúng như những hình ảnh rò rỉ trước đó thì Bphone B86 sẽ có hai màu là Xanh và Hồng, cạnh trái sẽ có khay SIM và không có bất kì phím vật lý nào cả.

Tiếc rằng từ những hình ảnh chính thức này chúng ta chưa thể thấy được B86 sử dụng cụm camera kép hay vẫn áp dụng camera đơn. Theo khẳng định trước đó của Bkav thì Bphone mới sẽ có phiên bản giá phải chăng hơn nhằm giúp người dùng có thêm sự lựa chọn về tài chính.

Tiếc rằng những hình ảnh này chưa tiết lộ B86 vẫn sử dụng camera đơn hay chuyển sang camera kép. Nhưng còn một thông tin khác mà Bkav cũng từng khẳng định rằng năm nay smartphone của hãng sẽ có nhiều hơn một phiên bản với giá phải chăng hơn.

Ngày ra mắt Bphone B86

Ngày ra mắt Bphone B86 được đã được ấn định là vào ngày 07/04/2020 sắp tới và sự kiện sẽ được tổ chức “hoàn toàn online” và được phát trực tiếp tại trường quay đài truyền hình.

Bạn thấy sao về tên gọi Bphone 4 mới là Bphone B86? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So Sánh Camera S20 Ultra vs Mi Note 10 Pro – Camera Flagship so tài

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý