Meizu Zero ra mắt: Không cổng sạc, không phím nguồn, không cổng kết nối

Meizu Zero ra mắt: Không cổng sạc, không phím nguồn, không cổng kết nối

XEM NHANH

Meizu Zero ra mắt đã chứng cho rằng tương lai của smartphone không dây “đích thực” đã đến.

Meizu Zero sẽ mở ra trào lưu mới

Chiều nay, Meizu Zero ra mắt trong một sự kiện tại quê nhà Trung Quốc và máy mang tới rất nhiều điều thú vị. Đầu tiên, Meizu Zero chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế “gốm” unibody 3D, tức là máy không có bất kì nút bấm hay cổng cắm vật lý nào cả. Để bù đắp thì hãng trang bị cho Meizu Zero công nghệ sạc không dây Super mCharge với tốc độ 18W.

Meizu Zero ra mắt

Vì không có “lỗ” nên công nghệ mSound 2.0 gắn bên dưới màn hình sẽ giúp phát ra âm thanh. Đại diện Meizu cho biết, lợi thế của công nghệ âm thanh màn hình là người dùng có thể nghe gọi điện thoại ngay cả khi cầm ngược. Màn hình cong của máy sử dụng tấm nền OLED kích thước 5.99 inches và vân tay cũng được đặt bên dưới màn hình.

Meizu Zero ra mắt

Dù không công bố dung lượng pin nhưng Meizu Zero được công bố có khả năng sạc cực nhanh, thậm chí là ngang với sạc nhanh có dây 18W. Công nghệ sạc không dây Super mCharge 18W đã được hãng nghiên cứu trong hai năm và có tới 75 bằng sáng chế bảo hộ.

Meizu Zero ra mắt

 

Meizu Zero được tích hợp sẵn eSIM thay vì SIM vật lý truyền thống. Hai cạnh bên được trang bị động cơ tuyến tính giúp thay thế các nút bấm vật lý như âm lượng và nguồn. Với chuẩn kháng nước IP68 và nên máy có thể chìm trong nước tới 2 giờ 30 phút.

Hiệu năng và camera

Sức mạnh của Meizu Zero được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 845. Cụm camera kép sau gồm một cảm biến Sony IMX350 12MP và Sony IMX350 20MP cùng một đèn flash LED. Mặt trước là camera selfie 20MP. Giá bán hiện chưa được tiết lộ nhưng máy sẽ lên kệ với hai màu Đen và Trắng.

Xem thêm: So sánh Camera – Đại chiến bảng xếp hạng DXO Mark

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất
Top 10 game bóng đá online trên PC
ma-soi-thumb
Cách chơi bài Ma Sói, luật chơi cơ bản – Mẹo, thủ thuật Board Game