tecno-spark-10-pro-thiet-ke-moi-la-man-hinh-90hz-hieu-nang-tot-pin-lon-camera-50mp

Tecno Spark 10 Pro: Thiết kế mới lạ, màn hình 90Hz, hiệu năng tốt, pin lớn, camera 50MP

XEM NHANH

Vào đầu tháng 3 năm nay, Tecno đã ra mắt mẫu smartphone giá rẻ mới trong series Spark 10 mang tên Tecno Spark 10 Pro. Smartphone mới có thiết kế mới lạ, màn hình tốc độ làm mới 90Hz mượt mà, hiệu năng tốt, dung lượng pin lớn và camera chính 50MP. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua từng tính năng một cách chi tiết hơn của Tecno Spark 10 Pro.

Thiết kế hấp dẫn, mới lạ

Khi cầm trên tay, vẻ về ngoài của Tecno Spark 10 Pro đem lại cho người dùng cảm giác mới lạ và hấp dẫn hơn so với nhiều sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Khung viền của máy được thiết kế bởi các cạnh vuông vức và các góc được bo cong vừa phải. Với trọng lượng khá nhẹ và kích thước phổ thông, smartphone mới mang lại cảm giác cầm nắm bằng một tay thoải mái.

Lớp kính nhám phủ lên mặt sau của Tecno Spark 10 Pro giúp giảm tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay tốt hơn rất nhiều. Điều này là một điểm cộng lớn trong mắt những khách hàng với nỗi lo mồ hôi tay. Cụm camera lớn nổi bật ở mặt sau được đặt gọn gàng trong khung viền vuông, tạo một tổng thể tinh tế, hiện đại.

Vẫn giữ nguyên vị trí quen thuộc của các nút bấm cùng với nút nguồn và cụm phím tăng – giảm âm lượng ở bên cạnh phải, bên cạnh trái của máy vẫn là khe cắm SIM. Ngoài ra các cổng kết nối bao gồm cổng sạc USB-C, micro, dải loa và cổng cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm vẫn được tập trung ở cạnh dưới không khiến khách hàng mất nhiều thời gian làm quen máy.

tecno-spark-10-pro-thiet-ke-moi-la-man-hinh-90hz-hieu-nang-tot-pin-lon-camera-50mp-1

tecno-spark-10-pro-thiet-ke-moi-la-man-hinh-90hz-hieu-nang-tot-pin-lon-camera-50mp-2

tecno-spark-10-pro-thiet-ke-moi-la-man-hinh-90hz-hieu-nang-tot-pin-lon-camera-50mp-3

Màn hình hiển thị rộng rãi, thao tác vuốt chạm mượt mà

Điểm nhấn nổi bật mà Tecno đem lên thiết bị mới lần này là thiết kế đục lỗ chấm tròn với kích thước vừa phải, hiện đại. Trong khi các smartphone cùng phân khúc thường được cung cấp màn hình dạng giọt nước thường thấy. Viền màn hình được tối ưu độ dày tốt, mang đến cảm giác sử dụng thoải mái, mặc dù viền cạnh dưới hơi dày hơn một chút. Với một sản phẩm ở tầm giá chỉ 3 triệu đồng, Tecno Spark 10 Pro đã hoàn thành tốt “nhiệm vụ” của mình và tất nhiên với hầu bao này chúng ta không thể đòi hỏi nhiều hơn.

tecno-spark-10-pro-thiet-ke-moi-la-man-hinh-90hz-hieu-nang-tot-pin-lon-camera-50mp-4

Nói đến màn hình mà Tecno trang bị cho smartphone mới, là tấm nền IPS LCD kích thước 6.8 inch. Thiết bị mới mang đến chất lượng hiển thị sắc nét với độ phân giải Full HD+ (2.460 x 1.080 pixel) và sống động hơn với tần số quét 90Hz cùng tỷ lệ khung hình 20:9 cho hiển thị hình ảnh, nội dung rộng rãi. Đây là các thông số tốt nhất trong phân khúc, ngoài việc được thưởng thức hình ảnh, nội dung chất lượng, người dùng còn được trải nghiệm vuốt chạm, cuộn lướt mượt mà và trơn tru.

Đảm bảo mọi tác vụ cơ bản

Tecno đưa vào thiết bị mới con chip MediaTek Helio G88 chuyên game đến từ dòng Helio G. Con chip này thường được sử dụng trên các smartphone phân khúc bình dân. Chip này cung cấp sức mạnh cho máy, giúp xử lý nhiều tác vụ cơ bản khác nhau và thậm chí là chơi game ở mức đồ họa hợp lý.

tecno-spark-10-pro-thiet-ke-moi-la-man-hinh-90hz-hieu-nang-tot-pin-lon-camera-50mp-5

Ngoài ra, để đảm bảo đa nhiệm các ứng dụng và tác vụ mượt mà hơn, Tecno Spark 10 Pro còn tích hợp RAM 8GB rất ấn tượng hiếm thấy trong phân khúc giá rẻ. Không chỉ thế, bộ nhớ trong của máy có thể lên đến 128GB hoặc 256GB, mang đến không gian lưu trữ lớn để bạn có thể lưu trữ dữ liệu cần thiết.

Viên pin 5.000 mAh mang đến năng lượng cho cả ngày dài

Tecno Spark 10 Pro áp dụng mức năng lượng tiêu chuẩn cho mọi dòng điện thoại lên viên pin của một smartphone giá rẻ. Viên pin lớn với dung lượng 5.000 mAh sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn cho cả ngày dài (điều này sẽ phụ thuộc vào tần suất sử dụng và mức tiêu hao năng lượng của từng tác vụ).

Cấp năng lượng cho viên pin 5.000 mAh là bộ sạc nhanh 18W, điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc mà không phải chờ đợi quá lâu.

Camera 50MP phục vụ nhiếp ảnh cơ bản

Nhiều người nhầm tưởng Tecno Spark 10 Pro có tới 3 camera sau, nhưng thực tế thiết bị mới này chỉ có một ống kính có độ phân giải 50MP và một cảm biến phụ được cho là flash trợ sáng. Nhiệm vụ mang đến những bức ảnh có màu sắc chân thật và độ chi tiết tốt trong tầm giá sẽ do camera chính 50MP của Tecno Spark 10 Pro đảm nhiệm. Các tính năng chụp, trình chỉnh sửa ảnh đủ để bạn ghi lại bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc sống hằng ngày.

Thiết bị tốt trong tầm giá là những đánh giá dành cho Tecno Spark 10 Pro hiện nay.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Bonding Trip qua ống kính Redmi Note 12 Pro 5G (ft. EC TLU)

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games