mtn-ket-hop-tecno-gioi-thieu-tinh-nang-an-tuong-voi-tecno-spark-10-4

MTN kết hợp Tecno giới thiệu tính năng ấn tượng của Tecno Spark 10

XEM NHANH

Thương hiệu điện thoại di động Tecno đã hợp tác với MTN Nigeria để ra mắt dòng sản phẩm Tecno Spark 10 hỗ trợ 5G với các tính năng ấn tượng dành cho nhiều đối tượng trong đó có phân khúc người dùng am hiểu công nghệ. Tecno cho biết: “Với MTN 5G, Spark 10 series mới nhất sẽ cấp cho người dùng quyền truy cập vào kết nối internet cực nhanh. Điều này cho phép người dùng cùng lúc mua sắm, chơi game, làm việc, học tập, giải trí và làm những việc họ yêu thích “mượt như sunsilk”.

mtn-ket-hop-tecno-gioi-thieu-tinh-nang-an-tuong-voi-tecno-spark-10-1

Tự tin với series điện thoại mới, Tecno khẳng định:  “Dòng Tecno Spark 10 mang lại những giá trị đáng kinh ngạc so với mức giá của nó. Mạng 5G có sẵn trên điện thoại, bộ xử lý mạnh mẽ và màn hình HD 6,8 inch sẽ khiến nó trở thành một thiết bị với tiện ích gọn nhẹ vô cùng hoàn hảo và đặc biệt phù hợp cho các game thủ. Hay đối với những người đam mê công nghệ, những người thích cập nhật và khám phá các tính năng mới, đặc biệt đối với người dùng điện thoại thông minh đang tìm kiếm các thiết bị hiệu suất cao thì dòng Tecno spark 10 xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời”.

Tecno Spark 10 

Tecno đã giới thiệu loạt điện thoại thông minh mới của mình trong series Spark 10. Trong loạt sản phẩm này, 3 điện thoại thông minh đã được khai sinh bao gồm Spark 10 Pro, Spark 10 và Spark 10C.

Dòng điện thoại thông minh Tecno Spark 10 series sở hữu màn hình FHD 6,8 inch với màu DCI-P3 và độ phân giải cực cao. Hầu hết các dòng máy trong series lần này đều được hỗ trợ năng lượng bởi viên pin 5000mAh với khả năng sạc nhanh 18W, đảm bảo năng lượng cho cả ngày dài bận rộn. Bên cạnh đó, hệ điều hành Android 13 với lớp HiOS 12.6 của riêng công ty sẽ được tích hợp sẵn trong mỗi con máy.

mtn-ket-hop-tecno-gioi-thieu-tinh-nang-an-tuong-voi-tecno-spark-10-2

Điện thoại thông minh có camera được thiết kế và nâng cấp khác biệt với các dòng máy khác chung series. Smartphone mới đi kèm với bộ ba camera phía sau, trong đó có một camera phía sau siêu rõ nét 50MP. Màn hình trước là một camera selfie trợ sáng bởi flash siêu rõ nét 32MP để người dùng có được những bức ảnh chất lượng không phải bàn cãi và thực hiện các cuộc gọi video mượt mà không giật lag có độ phân giải cao. Tecno Spark 10 đi kèm với RAM 16 GB, bộ nhớ trong 256 GB bên cạnh viên pin dung lượng 5000mAh đảm bảo duy trì năng lượng cho bạn sử dụng ngày dài.

Bên cạnh đó mạng 5G có mặt trong phần bổ sung mới nhất của Tecno là một phần trong chiến lược của MTN nhằm thúc đẩy tính toàn diện của việc trải nghiệm 5G dành cho tệp khách hàng của họ. Tối ưu này mục đích là để đảm bảo khách hàng của họ hài lòng với hiệu suất máy, sử dụng máy cho nhiều mục đích học tập, làm việc, giải trí với hiệu quả cao hơn. Một điều đáng chú ý là khách hàng của MTN có thể tận hưởng các ưu đãi dữ liệu đặc biệt bao gồm trải nghiệm 5GB dữ liệu miễn phí khi kích hoạt và thêm 11GB khi mua gói dữ liệu 3 tháng.

Tecno Spark 10 Pro

Thông tin chi tiết về dòng series Tecno Spark 10 trong đó có Tecno Spark 10 Pro sắp ra mắt đã được tiết lộ rằng sẽ có đèn kép flash trên camera trước 32MP siêu rõ nét. Tecno Spark 10 Pro cũng được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G88 hỗ trợ chơi game mượt hơn hay sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng một cách trơn tru hơn. RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB giúp điện thoại thông minh này sở hữu không gian lưu trữ lý tưởng. Phía Tecno cũng đã xác nhận rằng điện thoại thông minh cũng sẽ đi kèm với 8GB RAM ảo.

mtn-ket-hop-tecno-gioi-thieu-tinh-nang-an-tuong-voi-tecno-spark-10-3

Cùng với đó, dòng Spark 10 cũng sẽ được trang bị camera 50MP AU được hỗ trợ bởi chế độ ASD và công nghệ 3D LUT, mang lại những bức ảnh bắt sáng tự nhiên phù hợp với đa số tông màu da. Cùng với chế độ làm đẹp thông minh, SPARK 10 Series hứa hẹn mang đến những bức ảnh chân dung thực sự tuyệt vời. Điện thoại thông minh cũng cung cấp bộ lọc siêu đêm thông minh và thuật toán chụp bắt nét để cải thiện trải nghiệm chụp ảnh ban đêm.

Theo dự kiến, Tecno sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam 2 mẫu thuộc Tecno Spark 10 Series là Tecno Spark 10 và Tecno Spark 10 Pro. Còn về Tecno Spark 10C có được tung ra hay không vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ. Tecno cũng đã tiết lộ rằng dòng Spark 10 của họ sẽ có mặt ở Đông Nam Á, châu Phi cận Sahara, Nam Mỹ, Nam Á, Trung Đông và một số quốc gia châu Âu với giá bán tùy theo từng thị trường.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Redmi 10 5G – chỉ 3 triệu mua máy 5G cân mọi tựa game

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo