Tecno Pova Neo 5G ra mắt: Pin 6000 mAh. Màn 120Hz. Dimensity 810. Giá 4.5 triệu đồng

XEM NHANH

Điện thoại mới nhất của Tecno là Pova Neo 5G vừa được ra mắt ngày hôm nay. Đây là một sản phẩm ở phân khúc tầm trung, với cấu hình tương đối ổn trong tầm giá.

Tecno Pova Neo 5G ra mắt với màn hình LCD 120Hz

Thiết bị này sẽ sở hữu màn hình IPS LCD 6,8 inch khá rộng rãi với độ phân giải FHD+. Màn hình sẽ có tần số quét lên tới 120Hz. Thiết bị sẽ chạy trên con chip MediaTek Dimensity 810 và có tùy chọn RAM 4GB duy nhất và bộ nhớ lưu trữ 128GB..

Tecno Pova Neo 5G

Xung quanh mặt sau, Tecno Pova Neo 5G có camera chính 50MP cùng với một mô-đun AI thứ cấp không xác định. Thiết bị cũng có camera selfie 8MP. Phần mềm của máy được chạy trên Android 12 với giao diện Tecno HiOS 8.6 ở trên cùng. Pova Neo 5G được trang bị pin 6,000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W

Tecno Pova Neo 5G

Tecno Pova Neo 5G có hai màu Sapphire Black và Sprint Blue và được bán lẻ với giá 15.499 INR (khoảng 4.5 triệu đồng). Chương trình bán hàng chính thức dự kiến sẽ được tiến hành vào ngày 26 tháng 9.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất