tecno-pova-5-chien-than-gaming-trong-phan-khuc-gia-re

TECNO POVA 5: “Chiến thần” gaming trong phân khúc giá rẻ

XEM NHANH

Tiếp nối thành công của dòng Pova 3 và Pova 4, Tecno tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Tecno Pova 5 – mẫu điện thoại vượt trội trong phân khúc giá rẻ. Lần ra mắt này còn đặc biệt hơn khi Tecno hợp tác với nhà sản xuất game Garena và cho phát hành Tecno Pova 5 phiên bản Free Fire Special Edition độc đáo.

Phong cách thiết kế ấn tượng từ vỏ hộp đến sản phẩm của Tecno Pova 5

Các sản phẩm của Tecno luôn sở hữu một vẻ ngoài độc đáo và bắt mắt và trong lần ra mắt này, Tecno còn nâng cấp sự độc đáo này hơn khi trang bị một thiết kế vỏ hộp ấn tượng. Pova 5 sẽ có sự kết hợp với tựa game Free Fire nổi tiếng, vì vậy, hãng đã trang bị vỏ hộp bên ngoài đậm chất phong cách gaming mạnh mẽ. Dáng hộp được làm theo hình lăng trụ tam giác độc lạ với các góc vuông vức và đi kèm với đó là màu vàng tươi chủ đạo giống với nhân vật Kelly.

tecno-pova-5-chien-than-gaming-trong-phan-khuc-gia-re-anh-1
Tecno Pova 5 phát hành phiên bản kết hợp với tựa game Free Fire nổi tiếng

Bên cạnh phần vỏ hộp độc đáo, thiết kế mặt lưng 3D của Pova 5 cũng không hề kém cạnh. Sản phẩm lần này được Tecno lấy cảm hứng từ Mecha – một thuật ngữ chỉ động cơ robot, máy móc thường xuất hiện trong anime và phim khoa học viễn tưởng. Các đường nét ở phần mặt lưng mang đến cho người dùng cảm giác như Tecno Pova 5 là một cỗ máy hiện đại đến từ tương lai. Và một điều khác khiến cho các sản phẩm nhà Tecno trở nên đặc biệt hơn cả là những thiết kế sản phẩm không bao giờ lặp lại.

Chiến game cực đỉnh với chip Helio G99 mạnh mẽ trên Tecno Pova 5

Được trang bị chipset Helio G99 mới nhất, Pova 5 đủ khả năng xử lý các tác vụ từ nhẹ đến nặng một cách dễ dàng và nhẹ nhàng nhất. Đồng thời, mang đến những trải nghiệm chơi game mượt mà đến bất ngờ.

tecno-pova-5-chien-than-gaming-trong-phan-khuc-gia-re-anh-2
Chiến game cực đỉnh với chip Helio G99 mạnh mẽ trên Tecno Pova 5

Theo thông tin cho biết, Tecno lần này đã quyết định giữ nguyên chip Helio G99 vì công ty cho rằng đây là con chip sở hữu độ ổn định cao và mạnh mẽ nhất trong dòng chip 4G của Mediatek thời điểm hiện tại. Đây được xem là một hành động khá táo bạo của Tecno. Ngoài ra, công ty cũng biết chipset G99 là lựa chọn phù hợp nhất cho Pova 5. Không chỉ nhằm tránh lãng phí những phần cứng không cần thiết, mà G99 còn tối ưu hoá giá cho người dùng.

Tecno Pova 5 sở hữu màn hình mượt mà, hệ thống làm mát ổn định

Khác với các mẫu Pova trước đây, màn hình của Tecno Pova 5 đã được nâng cấp lên tần số quét 120Hz và được trang bị màn hình 6,8 inch Full HD+. Điều này giúp người dùng có những trải nghiệm chơi game mượt mà và sống động nhất. Những trận game từ đó cũng trở nên “chất chơi” hơn bao giờ hết.

Để trải nghiệm của người dùng thêm phần tốt hơn, Tecno còn trang bị hệ thống làm mát Vapor Chamber kết hợp với Graphene, giúp điện thoại luôn giữ ở một nhiệt độ ổn định và tránh hiện tượng nóng máy khi sử dụng trong một thời gian dài.

tecno-pova-5-chien-than-gaming-trong-phan-khuc-gia-re-anh-3
Tecno Pova 5 sở hữu màn hình mượt mà, hệ thống làm mát ổn định

Ngoài những tính năng kể trên, Pova 5 còn sở hữu viên pin 6000mAh, đi kèm với đó là sạc nhanh 45W, RAM mở rộng 16GB, dung lượng lưu trữ 256GB và những thông số kỹ thuật khác.

Kết luận

Tecno Pova 5 là một điện thoại mạnh mẽ, đáng mong đợi ở phân khúc giá rẻ. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, mà bên trong nó còn được tích hợp các tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Bạn nghĩ sao về sản phẩm mới đến từ nhà Tecno?

Xem thêm Tecno Spark 10 Pro: Thiết kế mới lạ, màn hình 90Hz, hiệu năng tốt, pin lớn, camera 50MP

Cập nhật thêm nhiều tin tức về sản phẩm công nghệ tại trang web Hoàng Hà Mobile và kênh Hoàng Hà Channel

Cùng xem video “Một ngày trốn làm test camera Tecno Camon 20!!!”

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8