tecno-pova-4-1

Tecno Pova 4 mở bán tại Ấn Độ: Màn hình 90Hz. Pin 6.000mAh. Giá chưa được tiết lộ

XEM NHANH

Tecno Pova 4 – dòng sản phẩm được công bố vào tháng 10 sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ. Tecno vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt, nhưng đã xác nhận sản phẩm này sẽ được bán thông qua website Amazon.in.

Tecno Pova 4 sắp ra mắt tại Ấn Độ

Tecno Pova 4 có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB. Sản phẩm này sẽ có màn hình LCD 6,82” với tốc độ làm mới 90Hz và chỉ có độ phân giải HD +. Màn hình sẽ có một notch hình giọt nước cho camera 8MP.

gsmarena_002

Pova 4 sẽ sử dụng camera kép. Ống kính camera chính có cảm biến 50MP, sử dụng cảm biến phụ trợ 2MP cho tính năng đo độ sâu hoặc macro. Ngoài ra còn có một đèn flash LED kép ở bên cạnh. Máy có viên pin 6.000mAh nhưng chỉ được giới hạn ở tốc độ sạc 18W. Máy khởi chạy sẵn Android 12, hỗ trợ loa âm thanh nổi, NFC và đài FM. Điện thoại có các màu Xám Uranolith hoặc Xanh Fluorit.

Bên cạnh đó, Tecno cũng đã giới thiệu dòng cao cấp Pova 4 Pro, nhưng không rõ liệu dòng máy này có ra mắt ở Ấn Độ cùng với Pova 4 hay không.

gsmarena_001

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm