tecno-pop-8

Tecno Pop 8 ra mắt với màn hình 90Hz và chip Unisoc T606

XEM NHANH

Tecno đã giữ lời hứa của mình với người dùng khi giới thiệu một chiếc điện thoại tầm trung mới có thông số kỹ thuật tốt cùng giá cả phải chăng. Theo những thông tin cung cấp có thể thấy thiết bị này tiếp tục kế thừa những “tinh hoa” của dòng Pop với bộ thông số kỹ thuật toàn diện, thiết kế gọn gàng và mức giá hợp lý. Tecno Pop 8 ra mắt với màn hình 90 Hz, camera tốt hơn, nhiều RAM và dung lượng lưu trữ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. 

Thiết kế tối giản

Tuy chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung nhưng Tecno Pop 8 vẫn mang đến một thiết kế bên ngoài khá ấn tượng. Các cạnh viền được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp và được vát phẳng, tạo ra cảm giác thoải mái cho người dùng mỗi khi cầm nắm và không lo trơn tuột. Ngoài ra, các góc cũng được hãng khéo léo bo tròn nhẹ tạo ra cảm giác mềm mại, cũng như bắt kịp với xu hướng thiết kế hiện nay.

tecno-pop-8-1
Thiết kế tối giản

Theo như công ty công bố, chiếc điện thoại này sở hữu phong cách thiết kế vuông tối giản, nhưng song song với đó cũng mang chút xu hướng hiện đại. Với thiết kế đơn giản này, Pop 8 có thể phù hợp với mọi phong cách của người dùng. 

Tecno Pop 8 – Thông số kỹ thuật 

Tecno Pop 8 được giới thiệu với màn hình LCD có kích thước 6,6 inch và độ phân giải 720p. Bên cạnh đó, điện thoại còn đi kèm với tần số quét 90 Hz. Điều này chắc chắn không gây ấn tượng với những người dùng đã quen với điện thoại 1080p có tần số quét 120 Hz hoặc thậm chí 144 Hz. Đối với người dùng cơ bản chỉ muốn lướt qua web hoặc sử dụng các ứng dụng mạng xã hội, màn hình này là đã quá đủ. Nếu xét về mặt giá cả, Tecno Pop 8 đã mang đến một thông số màn hình khá tốt và với những thông số được trang bị sẵn, điện thoại sẽ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản và mang đến trải nghiệm thị giác mượt mà, ổn định. 

Camera trên Tecno Pop 8

Điện thoại sở hữu một camera selfie 8MP được đặt trong phần notch ở giữa màn hình. Nhờ cảm biến này, camera trước của Tecno Pop 8 đủ khả năng để cung cấp cho người dùng những bức hình selfie xịn xò, sắc nét. 

Ngoài ra, ở khu vực notch, Tecno cũng đang mang đến Cổng động. Tính năng này sử dụng phần xung quanh notch để thông báo trạng thái sạc và trạng thái cuộc gọi. Một điều đặc biệt trên tính năng này đó là nó có thể được nhìn thấy trên ROM Android tùy chỉnh hoặc thông qua việc sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba. Đây là lần đầu tiên chúng ta thấy nó đi kèm với ROM gốc và đó thực sự là một cách tận dụng hữu ích cho phần notch. 

tecno-pop-8-2
Tecno Pop 8 – Thông số kỹ thuật

Di chuyển ra phía sau, Tecno Pop 8 mang đến cụm hai camera với camera chính 13 MP và camera AI. Ngoài ra, bên cạnh hai camera này còn có thêm một khung hình tròn là nơi chứa đèn flash LED. Tuy thiết lập máy ảnh không quá vượt trội nhưng bạn có thể chụp được những bức ảnh tĩnh đẹp trong điều kiện ánh sáng tốt. 

Hiệu suất của Tecno Pop 8

Về phần cấu hình bên trong, điện thoại được trang bị chipset Unisoc T606 hoạt động với tám lõi. Nó không phải là chipset mạnh nhất nhưng đối với nhu cầu sử dụng cơ bản thì đây là một con chip phù hợp và nó có thể mang tốc độ xử lý ổn định. Điện thoại còn sở hữu các tùy chọn RAM đa dạng bao gồm 3 GB hoặc 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ bằng Thẻ micro SD.

tecno-pop-8
Hiệu suất ổn định

Điện thoại chạy hệ điều hành Android 13 Go Edition và năng lượng được duy trì nhờ viên pin khổng lồ 5.000 mAh. Đáng buồn là điện thoại không có sạc nhanh và nó chỉ có sạc 10W.

Giá và thời gian có sẵn

Tecno Pop 8 ra mắt với đa dạng màu bao gồm Mystery White, Alpenglow Gold, Magic Skin và Gravity Black. Điện thoại sẽ có giá khởi điểm 7.000 IN, tương đương khoảng 2 triệu đồng. Điện thoại hiện đã có sẵn tại các cửa hàng ở Ấn Độ. 

Tạm kết

Tecno Pop 8 là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của Tecno. Với mức giá hơn 2 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu cấu hình thông số ổn định, khả năng chụp hình tốt cùng trải nghiệm hàng ngày hoàn hảo. 

Xem thêm Phantom V Flip – chiếc điện thoại gập vỏ sò đầu tiên của Tecno chính thức trình làng

Xem thêm các video review hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển