Phantom-V-Flip

Phantom V Flip – chiếc điện thoại gập vỏ sò đầu tiên của Tecno chính thức trình làng

XEM NHANH

Vừa qua, Tecno đã chính thức trình làng chiếc điện thoại gập vỏ sò đầu tiên của mình với tên gọi Phantom V Flip. Chiếc điện thoại này sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý như màn hình OLED hình tròn bên ngoài với cách bố trí camera vô cùng đặc biệt và màn hình gập bên trong LTPO AMOLED 6.9 inch.

Vậy chiếc điện thoại này còn có những điều gì khác giúp nó trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ của mình? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của Phantom V Flip

Phantom V Flip được kỳ vọng sẽ là mẫu điện thoại gập sở hữu nhiều tính năng thú vị với mức giá hợp lý giúp nó có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều người dùng.

Thiết kế

Phantom V Flip sở hữu thiết kế tương đối nhỏ gọn với số đo dài, rộng, dày lần lượt là 171.72 mm, 74.05 mm, 6.95 mm khi mở ra và 88.77 mm, 74.05 mm, 14.95 mm khi gập lại. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này sở hữu khối lượng chỉ 194g.

Hiệu năng

Phantom V Flip được trang bị chipset Mediatek Dimensity 8050 (con chip được sản xuất với công nghệ 6 nm của TSMC) tích hợp CPU lõi tám. Cụ thể, chipset này gồm 4 lõi Cortex-A78 hiệu suất cao giúp nó đạt tốc độ xử lý lên tới 3.0 GHz và 4 lõi Cortex-A55 hỗ trợ tiết kiệm pin cho điện thoại có tốc độ 2.6 GHz.

Phantom-V-Flip-1

Đi kèm với con chip này sẽ là đôi RAM 8 GB và bộ nhớ trong với dung lượng là 256 GB. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng thêm 8 GB dung lượng bộ nhớ thông qua tính năng Bộ nhớ mở rộng đặc biệt trên chiếc điện thoại này.

Màn hình

Về phần hiển thị, Phantom V Flip sở hữu một màn hình chính có thể gập Full HD+ 6.9 inch (1,080 x 2,460 pixel) với tỉ lệ 22:9 hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz và độ sáng tối đa là 1,000 nits.

Phantom-V-Flip-6

Ở phần mặt lưng, bạn sẽ được trang bị một màn hình 1.32 inch (466 x 466 pixel) hỗ trợ hiển thị thông báo cũng như chụp ảnh selfie khi cần.

Hãng tự tin khẳng định rằng màn hình chính có thể gập lại – mở ra lên đến 200,000 lần mà không có bất kỳ một nếp nhăn nào.

Camera

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên Phantom V Flip thuộc về camera của nó. Cụm máy ảnh ở mặt lưng của chiếc điện thoại này gồm: 1 camera chính với độ phân giải 64 MP (camera của smartphone gập vỏ sò cao nhất ở thời điểm hiện tại) và 1 camera góc siêu rộng với độ phân giải là 13 MP.

Phantom-V-Flip-2

Mặt trước của Phantom V Flip sẽ là một camera selfie với độ phân giải là 32 MP (được tích hợp lấy nét tự động và đèn flash). Camera này có thể ổn định tốt ở góc từ 30 đến 150 độ, hỗ trợ điều khiển bằng khẩu lệnh và cử chỉ giúp người dùng có thể chụp được những tấm hình ưng ý mà không cần phải chạm vào chiếc điện thoại của mình.

Những thông số khác

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin với dung lượng 4,000 mAh hỗ trợ sạch nhanh có dây có công suất là 45W. Rõ ràng, khi so với chiếc điện thoại Galaxy Z Flip5 (3,700 mAh), chiếc điện thoại này tỏ ra vượt trội hơn hẳn.

Phantom-V-Flip-4

Khi được xuất xưởng, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị hệ điều hành HiOS 13.5 (dựa trên Android 13). Ngoài ra, nó cũng sẽ được tích hợp đa dạng khả năng kết nối như: 5G, Wifi 802, Bluetooth 5.3,…

Phantom-V-Flip-3

Phụ kiện đặc biệt của Phantom V Flip

Tecno đã khiến nhiều người dùng tò mò khi tuyên bố rằng sẽ ra mắt một loại ốp lưng có mùi thơm đặc biệt cho Phantom V Flip. Hãng thông báo rằng chiếc ốp lưng này có thể lưu hương lên đến hơn 1 năm trong điều kiện bình thường.

Loại ốp đặc biệt này sẽ có 3 lựa chọn gồm: Sea Shore, Cologne và Rose.

Giá bán của Phantom V Flip

Phantom V Flip được ra mắt với 2 phiên bản màu là Tím và Đen với mức giá là 49,999 INR (khoảng 14.7 triệu đồng) tại Ấn Độ. Tuy nhiên, với những người đang sinh sống tại Châu Âu, họ sẽ phải trả một số tiền lên đến 700 EUR (tương đương 18.2 triệu đồng) nếu muốn sở hữu chiếc điện thoại này.

Phantom-V-Flip-5

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về Phantom V Flip – chiếc điện thoại gập vỏ sò đầu tiên của Tecno vừa được chính thức trình làng gần đây. Hi vọng bài viết đã đem lại cho bạn những thông tin bổ ích về chiếc điện thoại gập đến từ thương hiệu Tecno này.

Nếu bạn muốn tham khảo những sản phẩm khác đến từ thương hiệu Tecno, đừng quên ghé ngay website của Hoàng Hà Mobile để có thể sở hữu ngay những sản phẩm của công ty này với mức giá tốt nhất nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có cơ hội nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn dành riêng cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8