teaser Nothing Phone 2

Teaser Nothing Phone (2) rò rỉ, điện thoại mới sắp ra mắt trong mùa hè 2023

XEM NHANH

Nothing Phone (1) lần đầu tiên ra mắt vào năm ngoái. Bây giờ, công ty start up tiếp tục giới thiệu teaser của Nothing Phone (2). Chiếc điện thoại này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay. 

Teaser Nothing Phone (2) tiết lộ thời điểm ra mắt

Thời điểm Nothing Phone (1) được công bố, nhiều người cho rằng nó không có quá nhiều triển vọng. Bây giờ, công ty thậm chí còn công bố thời điểm ra mắt của “người kế nhiệm”. Nothing Phone (2) sẽ ra mắt trong mùa hè này dù chưa có ngày cụ thể. Cùng xem trong video dưới đây.

 

Hiện tại, thông tin chi tiết về Phone 2 vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên gần đây, một giám đốc điều hành của Qualcomm đã tiết lộ điện thoại sẽ trang bị Snapdragon 8 Plus Gen 1. Đây là một bản nâng cấp đáng kể so với Nothing Phone (1). Thiết bị này cũng được đồn đại là có màn hình AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải FHD+.

teaser Nothing Phone 2

Nothing Phone (2) được có thể sẽ có RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Các báo cáo cho rằng nó sẽ sở hữu viên pin 5.000mAh. Ngoài ra các thông tin khác vẫn chưa được tiết lộ. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin teaser Nothing Phone (2). Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8