Lenovo ThinkBook Plus Twist

Tất tần tật thông số laptop Lenovo ThinkBook Plus Twist trước ngày mở bán

XEM NHANH

Lenovo đã bắt đầu giới thiệu về Lenovo ThinkBook Plus Twist kể từ tháng 1/2023 tại hội nghị CES 2023. Đây là dòng máy tính xách tay 4 trong 1 – một trong những sản phẩm nổi bật nhất của sự kiện. Người dùng có thể sử dụng thiết bị theo nhiều cách, chẳng hạn như laptop thông thường, tablet di động hoặc máy đọc/sổ tay điện tử.

Lenovo ThinkBook

Thông tin chi tiết về Lenovo ThinkBook Plus Twist

Lenovo ThinkBook Plus Twist là laptop màn hình kép, sở hữu tấm nền OLED chính 13.3 inch với độ phân giải 2.8K pixel, gam màu DCI-P3 lên đến 100% và có khả năng cảm ứng. Màn hình phụ có kích thước 12 inch, sử dụng tấm E-Ink với độ phân giải pixel 2560 x 160 và hỗ trợ nhập liệu cảm ứng. Người dùng không chỉ có thể mở/đóng bản lề bình thường mà còn có thể lật màn theo chiều ngang, cho phép chuyển đổi liền mạch giữa các tấm.

Lenovo ThinkBook Plus Twist

Hơn nữa, laptop còn được trang bị bộ vi xử lý chuỗi Intel Core-U thế hệ thứ 13 kết hợp với RAM LPDDR5x lên đến 16GBSSD 1TB. Máy chỉ nặng khoảng 1.35kg với độ dày 17.7 mm.

Về khả năng kết nối, máy có hai cổng USB Type-C để sạc cũng như truyền dữ liệu và giắc cắm tai nghe 3.5 mm để phát âm thanh. Sản phẩm cũng hỗ trợ cho đầu vào bút stylus và được thiết kế pin 56Wh. 

Giá và ngày mở bán Lenovo ThinkBook Plus Twist

Lenovo ThinkBook

Thiết bị trước đây đã được tiết lộ với giá bán lẻ là 1.649 USD (khoảng 38.7 triệu đồng), nhưng vẫn chưa có thông tin về ngày bán chính thức.

Tuy nhiên, sản phẩm được dự kiến và đồn đoán rằng sẽ mở bán vào khoảng tháng Sáu. Vài ngày gần đây, trang web chính thức của Lenovo đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chi tiết của thiết bị. Đây là dấu hiệu về việc mở bán sản phẩm sắp diễn ra.

Tạm kết

Đừng quên theo dõi và truy cập trang tin Hoàng Hà Mobile mỗi ngày để đọc thêm nhiều tin tức công nghệ mới nhất.

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền