shinhan-finance(1)

Tặng voucher 200K khi trả góp qua Shinhan Finance với thủ tục đơn giản

XEM NHANH

Từ ngày 14/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022, khách hàng sau khi đăng ký và được phê duyệt thành công khoản vay từ 10 triệu đồng trở lên từ Shinhan Finance sẽ nhận được phiếu quà tặng Got It mua hàng trị giá 200.000 (hai trăm nghìn) đồng, áp dụng khi mua các sản phẩm công nghệ của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc.

Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:

a. Cách thức tiến hành Chương trình khuyến mại:

voucher_selection_1

Trong thời gian áp dụng Chương trình từ ngày 14/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022, 490 Khách hàng hợp lệ (1) đầu tiên đáp ứng điều kiện và điều khoản của Chương trình sẽ nhận được phiếu quà tặng Got It mua hàng trị giá 200.000 đồng.

(1) Định nghĩa Khách hàng hợp lệ: Khách hàng hợp lệ nhận khuyến mại của Chương trình là các Khách hàng đáp ứng tất cả các điều kiện sau:

  • Hoàn tất đăng ký vay mua sản phẩm trả góp tại các cửa hàng thuộc hệ thống Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc; và
  • Hoàn thành ký kết Hợp đồng Cho vay tiêu dùng trả góp với Shinhan Finance với khoản vay từ 10.000.000 (mười triệu) đồng trở lên trong thời gian diễn ra Chương trình; và
  • Được phê duyệt thành công khoản vay bởi Shinhan Finance và Shinhan Finance giải ngân khoản vay cho cửa hàng Hoàng Hà Mobile (nơi Khách hàng mua sản phẩm trả góp) trong thời gian diễn ra Chương trình.

b. Cách thức trao thưởng:

Trong thời gian diễn ra Chương trình từ ngày 14/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022, các Khách hàng hợp lệ sẽ được Shinhan Finance chuyển phiếu mua hàng (e-voucher) qua tin nhắn theo số điện thoại của Khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc sau khi được giải ngân thành công.

c. Điều kiện được hưởng khuyến mãi: 

Là các Khách hàng của Shinhan Finance đáp ứng đầy đủ các điều kiện và điều khoản của Chương trình, chi tiết các điều kiện và điều khoản được mô tả tại mục  thông báo này.

d. Lưu ý: 

  • Áp dụng cho khoản vay từ 10.000.000 (mười triệu) đồng trở lên.
  • Sau khi khách hàng trở thành KH hợp lệ: Hoàn tất đăng ký + Hoàn thành ký kết Hợp đồng + Được phê duyệt thành công khoản vay => trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Thẻ quà tặng là thẻ Got It: Thẻ quà tặng được sử dụng tại hơn 200 thương hiệu nổi tiếng với 20,000 cửa hàng toàn quốc (tiêu dùng cho cafe, trà sữa, nhà hàng, mỹ phẩm, mua sắm, shopee,…)

e. Các quy định khác:

₋ Tất cả nhân viên chính thức hoặc bên ký hợp đồng dịch vụ hoặc đại diện bán hàng của Shinhan Finance không được tham gia Chương trình này.

₋ Chương trình sẽ kết thúc khi hết số lượng quà tặng hoặc theo thời gian áp dụng nêu trên, tùy thuộc điều kiện nào đến trước.

₋ Chương trình có thể kết thúc sớm hoặc thay đổi chính sách khuyến mại tùy thuộc vào ngân sách và quyết định từ phía Shinhan Finance. Mọi thông tin sẽ được cập nhật tại trang thông tin điện tử (website) chính thức của Shinhan Finance

₋ Shinhan Finance có quyền từ chối trao quà tặng trên nếu Khách hàng không đáp ứng đủ các điều kiện của Chương trình.

₋ Khách hàng nhận quà tặng theo Chương trình này được coi là hoàn toàn đồng ý cho phép Shinhan Finance và Hoàng Hà Mobile được sử dụng tên và hình ảnh của Khách hàng cho mục đích truyền thông, quảng cáo thương mại.

₋ Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, Shinhan Finance có trách nhiệm trực tiếp giải quyết với Khách hàng.

Mua hàng chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile là chuỗi hệ thống bán lẻ di động và các sản phẩm công nghệ chính hãng với hệ thống hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc. Các sản phẩm đều được bán với mức giá tốt nhất, bảo hành chính hãng và miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SVFC) – thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc) là đối tác trả góp hợp tác cùng Hoàng Hà Mobile. Khách hàng khi đăng kí trả góp Laptop chính hãng hoặc sản phẩm Apple (gồm iPhone/ iPad / MacBook/ iMac/ AirPods/ Apple Beats/ Apple Watch) qua hình thức này sẽ được hưởng lãi suất 0% với thủ tục dễ dàng. Chi tiết cách thức trả góp xem thêm Tại đây!

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết