tam-nen-oled-cho-samsung-galaxy-m54-1

Samsung Display sẽ không cung cấp tầm nền OLED cho Samsung Galaxy M54

XEM NHANH

Mới đây, thông tin Samsung Display sẽ không cung cấp tầm nền OLED cho Samsung Galaxy M54 không khỏi khiến cộng đồng Samfan chú ý.

Samsung Display sẽ không cung cấp tầm nền OLED cho Samsung Galaxy M54

Theo một tin đồn gần đây thì Galaxy M54 sẽ có màn hình OLED. Hơn nữa, tấm nền OLED của Galaxy M54 có thể không được cung cấp hoàn toàn bởi Samsung Display mà bởi hai đối tác trong chuỗi cung ứng của Samsung Electronics là CSOT và BOE (thông qua Elec )

Samsung đã sử dụng tấm nền OLED cho Galaxy M53 hiện có của Samsung Display và BOE. Tuy nhiên, vào năm tới, vẫn chưa rõ liệu Samsung Display có tiếp tục là nhà cung cấp OLED cho Galaxy M54 hay Samsung Electronics sẽ mua độc quyền màn hình từ COST và BOE.

tam-nen-oled-cho-samsung-galaxy-m54-2

Dù bằng cách nào, lý do đăng ký COST và BOE vào chuỗi cung ứng cũng phải khá rõ ràng. Samsung đang cố gắng giảm chi phí sản xuất cho Galaxy M54 tầm trung theo định hướng ngân sách.

Mặt khác, Galaxy M54 có thể trang bị con chip Snapdragon 888 SoC – cùng loại với dòng sản phẩm hàng đầu Galaxy S21 tại một số thị trường. Đây chắc chắn sẽ là một tính năng hấp dẫn đối với những khách hàng sử dụng điện thoại tầm trung cấu hình mạnh mẽ.

Galaxy M53 được phát hành vào tháng 4, điều đó có nghĩa là dòng M54 sẽ được tung ra thị trường vào cùng thời điểm năm sau.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cuối năm 2022, nên mua điện thoại SAMSUNG nào???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill