Tháng phụ kiện: Tai nghe thương hiệu Mỹ Plantronics 80 giá cực tốt chỉ từ 1.05 triệu đồng

Tháng phụ kiện: Tai nghe thương hiệu Mỹ Plantronics 80 giá cực tốt chỉ từ 1.05 triệu đồng

XEM NHANH

Nếu bạn hay phải xử lý nhiều công việc cùng một lúc hoặc hay phải lái xe ngoài đường mà không tiện tay nghe điện thoại thì bạn có thể tham khảo qua sản phẩm tai nghe Bluetooth Plantronics 80 đang có giá bán cực tốt tại Hoàng Hà Mobile.

Plantronics 80 giá cực ngon, mua ngay kẻo lỡ

Theo đó, hiện tại chiếc tai nghe Bluetooth Plantronics 80 chính hãng đang có giá bán cực tốt tại Hoàng Hà Mobile chỉ từ 1.050.000đ. Sản phẩm còn được hỗ trợ bảo hành 12 tháng như tiêu chuẩn.

Mua tai nghe Bluetooth Plantronics 80

Chính vì vậy, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để bạn sở hữu cho mình một “trợ thủ” để phục vụ cho công việc hay học tập của mình với giá bán cực tốt như trên.

Tham khảo chi tiết tai nghe Bluetooth Plantronics 80 TẠI ĐÂY

Plantronics 80 – Cánh tay phải đắc lực trong công việc

Thiết kế trang nhã – nhỏ gọn, chất lượng cao, nhiều tính năng hữu ích là những gì để nói về chiếc tai nghe Bluetooth Plantronics 80. Nếu bạn cần một chiếc tai nghe để rảnh tay trong lúc làm việc thì sản phẩm tai nghe Bluetooth Plantronics 80 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Mua tai nghe Bluetooth Plantronics 80Một bố sản phẩm đầy đủ của tai nghe Plantronics 80: Hộp đựng, quai đeo, dây sạc và tai nghe

Plantronics 80 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ 8g nên sẽ cho người dùng cảm giác đeo vô cùng thoải mái. Sản phẩm được hoàn thiện bởi chất liệu nhựa cao cấp Polycarbonate vừa có khả năng bảo vệ linh kiện bên trong, giúp giảm thiểu trọng lượng sản phẩm và cũng đáp ứng tốt nhu cầu về thời trang.

Mua tai nghe Bluetooth Plantronics 80

Plantronics 80 cũng được tích hợp khá đầy đủ các phím bấm chức năng như phím Nguồn, phím Tăng giảm âm lượng, phím Nhận – Từ chối cuộc gọi và cuối cùng là đèn LED thông báo.

Mua tai nghe Bluetooth Plantronics 80

Sản phẩm sử dụngcông nghệ Bluetooth 3.0 cho kết nối nhanh chóng, ổn định, phạm vi kết nối với thiết bị lên tới 10m và có thể dùng cùng một lúc với 2 thiết bị. Viên pin có dung lượng lớn khá lớn là 150 mAh cho thời gian đàm thoại tới 11 tiếng; cùng thời gian chờ 16 ngày. Nhờ được tích hợp công nghệ DeepSleep nên Plantronics 80 có thể dự trữ pin lên đến 6 tháng.

Mua tai nghe Bluetooth Plantronics 80

Về chất lượng âm thanh thì bạn cũng không cần phải đắn đo nhiều khi của Plantronics 80 có khả năng lọc tiếng ồn, tiếng vang giúp cho những cuộc đàm thoại của bạn sẽ luôn trong trẻo và tốt nhất.

Một số hình ảnh khác của sản phẩm:

Sau những thông tin trên mà bạn thấy hứng thú với sản phẩm và muốn mua tai nghe Bluetooth Plantronics 80 chính hãng giá tốt thì hãy ấn vào đường link ngay phía bên dưới nhé.

Tham khảo chi tiết tai nghe Bluetooth Plantronics 80 TẠI ĐÂY

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ HOTLINE 19002091 để được giải đáp; hoặc truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Hệ thống chi nhánh Hoàng Hà Mobile

Khu vực Hà Nội:

  • 194 Lê Duẩn
  • 382 Nguyễn Văn Cừ
  • 122 Thái Hà
  • 95B Phố Huế
  • 392 Cầu Giấy
  • 28 Trần Phú, Hà Đông
  • 348 Hồ Tùng Mậu

Khu vực TP HCM:

  • 55 Trần Quang Khải, quận 1
  • 1142-1144 đường 3/2 phường 12, quận 11
  • 621D Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10

Khu vực Hải Phòng:

  • 258 Tô Hiệu

Khu vực Thanh Hóa:

  • 222 Trần Phú, phường Lam Sơn

Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Hoàng Hà Mobile!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý