top-tai-nghe-khong-day-1

Top 5 tai nghe không dây đáng mua đang được sale cực mạnh

XEM NHANH

Thị trường tai nghe không dây True Wireless ở thời điểm hiện tại đang có những bước phát triển cực kì mạnh mẽ. Trong bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile xin được tổng hợp lại top những chiếc tai nghe không dây tốt nhất ở thời điểm hiện tại nhé.

Top 5 tai nghe không dây tốt nhất đang được sale cực mạnh

Apple AirPods 2

Nằm ở vị trí đầu tiên và cũng là chiếc tai nghe không dây tốt nhất trong tầm giá đó chính là AirPods 2. Là phiên bản thuộc thế hệ tiếp theo được nâng cấp từ chiếc AirPods đời đầu, AirPods 2 đã làm tròn vai và hoàn thiện được những gì mà AirPods “1” còn thiếu. Đặc biệt phải kể đến chất âm trên AirPods 2 giờ đây đã được cải thiện hơn rất nhiều, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

top-tai-nghe-khong-day-2

Apple AirPods 2

Ngoài ra, thời lượng sử dụng trên AirPods 2 cũng vô cùng ấn tượng. Theo đó chỉ với một lần sạc, AirPods 2 sẽ cho phép người dùng sử dụng liên tục trong vòng 5 giờ đồng hồ. Chưa hết, với khả năng sạc nhanh của AirPods 2, chỉ với 15 phút sạc, bạn sẽ có ngay 3 giờ nghe nhạc và 2 giờ đàm thoại liên tục.

Hiện tại tai nghe AirPods 2 chính hãng VN/A đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá vô cùng tốt, chỉ 3.550.000đ, rẻ hơn mức giá niêm yết trên thị trường tới hơn 1 triệu đồng. Ngoài ra khi mua hàng tại Hoàng Hà Mobile, bạn còn nhận được vô vàn ưu đãi như trả góp 0%, giao hàng miễn phí trên toàn quốc,…

Thảm khảo và đặt mua AirPods 2 ngay tại đây

Samsung Galaxy Buds+

Theo sau AirPods 2 là một đại diện tới từ nhà Samsung, đó chính là chiếc Galaxy Buds+, đã làm mưa làm gió trên thị trường tai nghe không dây trong suốt thời gian qua. Là một phiên bản được nâng cấp lên từ thế hệ Galaxy Buds đời đầu, thế nên Galaxy Buds+ được thừa hưởng tất cả những gì từ Galaxy Buds cũng như được Samsung bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Trong đó không thể không nhắc tới chất âm tuyệt vời của Galaxy Buds+ được chính AKG hiệu chỉnh. Cụ thể, bên trong Galaxy Buds+ được trang bị tới driver loa 2 luồng và tới 3 micro thu âm (hai loa ở bên ngoài và 1 ở bên trong).

top-tai-nghe-khong-day-3

Chiếc Galaxy Buds+ của Samsung

Tuy không có tính năng chống ồn nhưng Galaxy Buds+ vẫn được Samsung tích hợp tính năng Ambient. Theo đó tính năng này sẽ giúp tai nghe âm thanh bên ngoài hòa lẫn vào với bài nhạc mà bạn đang nghe, đem lại cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều, nhất là khi bạn đang đi ngoài đường. Về dung lượng pin của sản phẩm, theo công bố của Samsung thì với mỗi lần sạc, Galaxy Buds+ sẽ đáp ứng được 11 giờ nghe nhạc liên tục, cộng thêm với hộp sạc, tổng cộng bạn sẽ có tới hơn 22 giờ đồng hồ sử dụng tai nghe. Rất ấn tượng phải không nào!

Galaxy Buds+ hiện đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá chỉ chưa tới 3 triệu đồng, cụ thể là 2.690.000đ, rẻ hơn mức giá niêm yết tới 40%. Khi mua Galaxy Buds+ tại Hoàng Hà Mobile bạn yên tâm là sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng, cùng chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc.

Tham khảo và đặt mua Galaxy Buds+ ngay tại đây

Sony WF-1000XM3

Sony WF-1000XM3 có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ công nghệ cũng như dân chơi nhạc lâu năm. Kể từ khi ra mắt vào tháng 7 năm 2019, mẫu tai nghe này đã tạo nên một cú hit cực lớn trên thị trường tai nghe không dây tại Việt Nam. Vốn là mẫu tai nghe được nâng cấp lên từ mẫu 1000X trước đây, ngoài việc được kế thừa chất âm cực đỉnh, WF-1000XM3 đã khắc phục được nhược điểm kết nối kém trên mẫu tai nghe tiền nhiệm.

top-tai-nghe-khong-day-4

Tai nghe Sony WF-1000XM3

Ngoài ra, Sony WF-1000XM3 chính là chiếc tai nghe không dây khởi nguồn cho công nghệ chống ồn trên các thế hệ tai nghe không dây cao cấp sau này. Tính đến thời điểm hiện tại, WF-1000XM3 vẫn là mẫu tai nghe có khả năng chống ồn tốt nhất nhì hiện nay. Nói về chất âm, WF-1000XM3 có dải âm khá cân bằng, chi tiết rõ ràng, âm bass đủ, đập vừa phải, âm treble sáng, không bị quá chói. Nhắc đến thời lượng pin của WF-1000XM3 có lẽ bạn sẽ phải bất ngờ đấy vì thiết bị này có thể nghe nhạc liên tục lên tới 30 tiếng. Ngoài ra, hộp sạc của tai nghe cũng được tích hợp tính năng sạc nhanh, chỉ với 10 phút sạc bạn sẽ có được 5 tiếng nghe nhạc cực đã.

Sony WF-1000XM3 hiện đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ 5.490.000đ -> 4.390.000đ. Ngoài ra khi mua bạn sẽ được tặng kèm theo bộ quà giá trị gồm Túi đeo chéo Sony Extra Bass và Bao sillicon bảo vệ cực chất.

Tham khảo và đặt mua Sony WF-1000XM3 ngay tại đây

JBL Tune 120TWS

Đứng thứ 4 trong danh sách là một đại diện đến từ một thương hiệu cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng dân nghe nhạc, đó chính là chiếc JBL Tune 120TWS. JBL Tune 120TWS hướng đến những đối tượng khách hàng trẻ, cá tính. Điểm đặc biệt trên mẫu tai nghe này chính là công nghệ âm thanh JBL Pure Bass Sound, cùng với màng loa Drive 5.8mm, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh đã tai và sống động nhất.

top-tai-nghe-khong-day-6

Mẫu tai nghe JBL Tune 120TWS

Khi kết hợp với hộp sạc, JBL Tune 120TWS sẽ mang tới cho người dùng khả năng nghe nhạc cực kì “dài hơi” tới 16 tiếng liên tục. Ngoài ra, với khả năng sạc nhanh của hộp sạc, chỉ cần bạn sạc 15 phút, ngay lập tức sẽ có thêm ngay 1 tiếng nghe nhạc. Qua đó thiết bị này sẽ bảo đảm cho bạn yên tâm một ngày dài làm việc.

JBL Tune 120TWS đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá chỉ 1.990.000đ, giảm tới 400 ngàn đồng so với giá niêm yết.

Tham khảo và đặt mua JBL Tune 120TWS ngay tại đây

Huawei Freebuds 3

Đứng cuối cùng trong danh sách top 5 tai nghe không dây là chiếc Freebuds 3 tới từ Huawei. Mặc dù không phải là một hãng chuyên về sản xuất các thiết bị âm thanh nhưng Huawei Freebuds 3 xứng đáng nằm trong danh sách này bởi những tính năng đặc biệt mà chiếc tai nghe này mang lại. Thiết kế của Freebuds 3 mang lại cho người dùng một cảm giác êm ái, không bị khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt mẫu tai nghe này sẽ rất phù hợp cho những đối tường người dùng hay vận động bởi khả năng bám tai của Freebuds 3 là rất đáng nể.

Chất âm cũng là một chi tiết cần phải kể đến trên Huawei Freebuds 3. Tai nghe sở hữu một dải âm thanh rất cân bằng, riêng về dải âm bass đập rất chắc, cực kì mạnh mẽ, căng tràn đầy sống động mang tới cảm giác như đang ở một studio thứ thiệt. Ngoài ra với khả năng khử ồn chủ động, thì dù bạn đang ở bất cứ nơi nào, dù có ồn đến mấy thì bạn vẫn sẽ hoàn toàn tận hưởng được các bài nhạc của mình một cách trọn vẹn nhất.

top-tai-nghe-khong-day-5

Huawei Freebuds 3

Tai nghe Huawei Freebuds 3 có thời lượng pin cực ấn tượng, bạn sẽ sử dụng được 4 tiếng nghe nhạc liên tục nếu sử dụng thêm cả hộp sạc. Hộp sạc sử dụng cổng sạc USB Type-C nên bạn sẽ dễ dàng sạc cho hộp sạc bằng các loại cáp sạc USB-C phổ biến trên thị trường hiện nay.

Huawei Freebuds 3 hiện đang có giá niêm yết trên thị trường là 4.290.000đ, thế nhưng khi mua tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền là 3.090.000đ là có thể sở hữu được mẫu tai nghe này. Ngoài ra còn có thêm chính sách trả góp 0% và giao hàng miễn phí tận nhà nếu như bạn mua hàng tại Hoàng Hà Mobile nữa đó nhé.

Tham khảo và đặt mua Huawei Freebuds 3 ngay tại đây

Lời kết

Trên đây là top 5 mẫu tai nghe không dây tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Từng mẫu tai nghe sẽ phù hợp với từng đối tượng người dùng khác nhau. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được mẫu tai nghe ưng ý với mình.

Và chưa hết, nhân dịp ngày đại lễ giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước sắp tới, Hoàng Hà Mobile đang triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi lớn như thay pin iPhone chính hãng chỉ từ 160K, phụ kiện chính hãng giảm giá tới 75%,…Chi tiết chương trình Khuyến mãi tưng bừng – Chào mừng đại lễ bạn đọc có thể tham khảo TẠI ĐÂY nhé.

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình