smartphone-giam-soc-1

Khuyến mãi tưng bừng – Chào mừng đại lễ: Phụ kiện, Smartphone, Smartwatch giảm sốc đến 75%

XEM NHANH

Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, Hoàng Hà Mobile xin gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi cực khủng: Phụ kiện, smartphone, smartwatch giảm sốc lên tới 75%.

Khuyến mãi tưng bừng – Chào mừng đại lễ

Để chào mừng mừng đại lễ Thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động sắp tới, từ 30/4 tới 3/5 này, tới ngay Hoàng Hà Mobile để được hưởng vô số ưu đãi cực khủng.

Thay pin iPhone với giá chỉ từ 160K

Chỉ với 10-15 phút thay pin, cùng với đó là giá ưu đãi thay pin chỉ từ 160K tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ lại có ngay một chiếc iPhone hoạt động trơn tru, mượt mà, bền bỉ như thời mới mua. Dịch vụ thay pin iPhone của Hoàng Hà Mobile từ iPhone 5 đến iPhone X chính hãng dung lượng chuẩn và dung lượng cao vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Hoàng Hà Mobile xin cam kết:

  • Pin mới 100% chính hãng Pisen, tương thích hoàn toàn với thiết bị
  • Khách hàng tận mắt chứng kiến (nói không với đổi đồ, tráo đồ)
  • Chịu được nhiệt độ 45ᵒ, kiểm tra 72 giờ lão hóa
  • Bảo hành 12 tháng + gói bảo hiểm toàn cầu trị giá 2 triệu USD
  • Đáp ứng tiêu chuẩn Apple (Bao gồm cả phần cứng và phần mềm). Hiển thị hiệu năng đỉnh và dung lượng trên > iOS 11.3

Dưới đây là bảng giá thay pin iPhone tại Hoàng Hà Mobile:

smartphone-giam-soc-7

Smartphone giảm sốc tới 6 triệu

Đặc biệt: Quý khách hàng khi mua bộ ba Samsung Galaxy S20 Series trong ngày 30/4 sẽ có cơ hội trúng thêm một chiếc Galaxy S20 Plus vô cùng giá trị. Cùng với đó là chương trình thu cũ đổi mới lên đời Galaxy S20 Series tiết kiệm lên tới 22 triệu đồng.

Ngoài các sản phẩm trên, Hoàng Hà Mobile cũng sẽ giảm giá cực mạnh nhiều mẫu smartphone của các hãng điện thoại khác như Vsmart, OPPO, Xiaomi,…trong dịp mừng đại lễ này.

 Tham khảo chi tiết tại đây

Phụ kiện chính hãng, loa, tai nghe giảm tới 75%

Kể từ ngày 30/4 tới 3/5, quý khách hàng khi mua các phụ kiện như loa, tai nghe, cáp sạc, sạc dự phòng chính hãng tại Hoàng Hà Mobile sẽ nhận được ưu đãi cực khủng, sale đậm tới 75%. Chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo tại bảng giá dưới đây.

smartphone-giam-soc-78
Tai nghe True Wireless Sony WF-1000XM3 – Chính hãng

Tham khảo thêm tại đây

Đồng hồ thông minh giảm tới 50%

Smartwatch giờ đây không còn chỉ là một chiếc đồng hồ đơn thuần chỉ để xem giờ mà còn là một món đồ trang sức không thể thiếu. Đối với người dùng yêu thích thể thao, vận động thì sẽ có smartwatch đến từ Garmin, TicWatch. Còn đối với các bé thì sẽ có những mẫu đồng hồ định vị thông minh, đặc biệt là mẫu MyKid của tập đoàn Viettel đang rất được ưa chuộng hiện nay.

smartphone-giam-soc-9
Apple Watch Series 5

Với khuyến mại giảm sốc lên tới hơn 3 triệu đồng mừng ngày đại lễ, quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ thông minh chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá không thể nào tốt hơn. Chi tiết khuyến mại xem tại bảng giá dưới đây.

Có quá nhiều sản phẩm giảm giá sập sàn nhân dịp mừng ngày đại lễ 30/4 và 1/5 phải không nào? Hãy gửi thông tin này tới bạn bè, người thân để cùng nhau hưởng ưu đãi hấp dẫn chưa từng có này tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham khảo thêm chương trình tại đây

Đây không chỉ là chương trình ưu đãi dịp đại lễ 30/4 – 1/5 mà còn là lời tri ân tới khách hàng đã luôn tin tưởng và mong muốn trang bị cho mình những sản phẩm điện thoại, phụ kiện công nghệ chất lượng với nhiều cải tiến vượt bậc, dẫn đầu làng công nghệ đến từ Hoàng Hà Mobile.

Hoàng Hà Mobile là chuỗi hệ thống bán lẻ di động và các sản phẩm công nghệ chính hãng có uy tín hơn 20 năm trên cả nước. Đặc biệt, Hoàng Hà Mobile cung cấp đến tay khách hàng các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, phụ kiện công nghệ,… với mức giá thông thường rẻ hơn thị trường từ 10 – 20%, cùng với đó là chế độ mua trả góp lãi suất thấp, miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Mua hàng chính hãng giá tốt nhất tới ngay Hoàng Hà Mobile! 

*Chương trình áp dụng cho mua hàng online hoặc tại các chi nhánh Hoàng Hà Mobile.

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Hoàng Hà Mobile rất hân hạnh được phục vụ tất cả các quý khách hàng!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị