Tải game Play Together, cách chơi

XEM NHANH

Play Together là một trong những trò chơi đang hot gần đây, thu hút đông đảo bạn trẻ yêu thích và trải nghiệm. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết tải game Play Together cũng như cách chơi của tựa game này? Đừng lo bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về game Play Together và hướng dẫn cách tải, cách chơi game chi tiết nhất!

Game Play Together là game gì?

Play Together là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu trong đó người chơi nhập vai vào các nhân vật để khám phá thế giới sắc màu trong game. Game hỗ trợ với cả nền tảng Android và iOS, dó đó người chơi cũng có thể tương tác, kết nối với bạn bè, người chơi khác trên khắp thế giới để chơi cùng nhau.

tai-game-play-together

Tải game Play Together cũng như cách chơi game trên điện thoại di động cũng vô cùng đơn giản, dễ dàng. Game sẽ bao gồm các mini game nhỏ khác nhau như cắm trại, thu thập vật nuôi, tham gia lớp học, nuôi cá để hoàn thành nhiệm vụ và tích lũy sao. Khi đó, bạn có sẽ đổi thành vật phẩm, trang bị những phụ kiện hữu ích để xây dựng, sửa chữa nhà cửa của bạn trong game.

Play Together đặc biệt thích hợp với đối tượng trẻ em khi mang đến những trải nghiệm không gian sống động, sắc màu mới mẻ, những nhiệm vụ kích thích sự tìm tòi, khám phá và rèn luyện tư duy cho trẻ nhỏ. Nếu bạn đang muốn thử sức với tựa game này mà chưa biết cách tải, cách chơi game, vậy thì hãy theo dõi các phần tiếp theo của bài viết. 

Hướng dẫn tải game Play Together đơn giản, nhanh nhất

Nếu Play Together hấp dẫn và thu hút bạn, đừng ngần ngại tải game về máy và trải nghiệm tựa game thú vị, mới mẻ này nhé. Hãy xem hướng dẫn tải game về máy cho điện thoại chạy Android và iOS dưới đây của Hoàng Hà Mobile:

Tải game Play Together cho điện thoại Android

Để tải game về cho máy chạy Android, bạn chỉ cần những thao tác đơn giản như cách bạn vẫn thường tải xuống và cài đặt các phần mềm, ứng dụng thông thường khác:

Bước 1: Vào kho ứng dụng CH Play, nhập Play Together vào ô tìm kiếm trên thanh công cụ.

Bước 2: Nhấn chọn nút Cài đặt.

Bước 3: Chờ đợi quá trình tải xuống và cài đặt hoàn tất là bạn đã có thể vào game để bắt đầu khám phá thế giới thú vị của Play Together.

tai-game-play-together-2

Tùy thuộc vào tốc độ đường truyền, thông thường chỉ cần từ 1-2 phút là bạn đã có Play Together trong điện thoại Android của mình bởi dung lượng game rất nhỏ.

Tải game Play Together cho điện thoại Android không tương thích

Với những chiếc smartphone chạy hệ điều hành quá cũ, nhiều khả năng không thể tải bằng hướng dẫn trên do không có đủ tương thích yêu cầu từ nhà sản xuất game. Để khắc phục vấn đề này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng xử lý để tải và cài đặt Play Together cho máy của mình. Cùng xem hướng dẫn dưới đây:

Tải bằng ứng dụng TapTap

Bước 1: Mở CH Play và tìm kiếm TapTap trong ô tìm kiếm.

Bước 2: Nhấn Cài đặt để tải xuống ứng dụng cho máy và chờ quá trình cài đặt hoàn tất.

Bước 3: Mở TapTap và nhập Play Together vào ô tìm kiếm trên thanh công cụ.

tai-game-play-together-3

Bước 4: Nhấn tải game và chờ máy hoàn tất quá trình cài đặt.

Bước 5: Quay về màn hình chính của máy và mở Play Together vừa tải để kiểm tra và bắt đầu chơi game.

Tải bằng ứng dụng APKPure

Bước 1: Tìm kiếm và tải ứng dụng APKPure trong kho ứng dụng Android CH Play.

Bước 2: Nhấn Cài đặt để tải ứng dụng về máy và chờ hệ thống tự động cài đặt vào máy.

Bước 3: Sau khi tải xong, mở APKPure lên và tìm Play Together trong ô tìm kiếm.

Bước 4: Nhấn mục Cài đặt để tải và cài đặt game cho điện thoại.

tai-game-play-together-4

Bước 5: Nhấn xác nhận cài đặt và chờ quá trình này hoàn thành là xong, Lúc này bạn đã có thể trở về màn hình điện thoại để xem và mở Play Together lên trải nghiệm.

Tải game Play Together cho điện thoại iOS

Tải và chơi Play Together miễn phí với hướng dẫn của Hoàng Hà Mobile với những ai đang sử dụng iPhone chạy iOS dưới đây:

Bước 1: Mở AppStore trên iPhone và nhập Play Together vào mục tìm kiếm.

Bước 2: Chọn game Play Together và nhấn chọn Nhận để điện thoại tự động tải xuống và cài đặt cho máy.

Bước 3: Chờ đợi quá trình hoàn tất và mở Play Together để bắt đầu tận hưởng thế giới mở đầy sắc màu trong game.

tai-game-play-together-5

Hướng dẫn cách chơi game Play Together

Sau khi tải game Together về máy, việc còn lại chính là tạo tài khoản và bắt đầu tận hưởng những phút giây thư giãn với tựa game hấp dẫn, thú vị này. Khi vào game, ở bước thiết lập đầu game, bạn sẽ bắt đầu bắt cách chọn nhân vật muốn hóa thân, cô bé hoặc cậu bé. Nhân vật này sẽ bắt đầu hành trình khám phá thế giới ở nông thôn hoặc thành phố cùng những người chơi thân thiện khác cũng như tham gia vào các minigame để kiếm sao.

Có rất nhiều hoạt động khác trong game để chơi và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí và cơ hội nhận về nhiều quà tặng hấp dẫn. Có thể kể đến như cắm trại, câu cá, đi học, giải trí.

Thực hiện nhiệm vụ trong game Play Together

Mỗi nhiệm vụ trong game sẽ mang đến cho người chơi những khoảnh khắc, cung bậc cảm xúc, sự hào hứng, phấn khởi khác nhau. Nhiệm vụ cũng vô cùng đa dạng, được thiết kế tạo nên sự hứng thú cho người chơi như giao pizza, nuôi thú ảo, các trò chơi vượt chướng ngại vật, đi học… Sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành, phần thưởng cho người chơi sẽ là sao, quà cùng rất nhiều vật phẩm, phụ kiện trang phục độc đáo.

tai-game-play-together-6

Ngoài ra, nhiệm vụ xem video trong game cũng có thể nhận được mã x2, x3 tiền thưởng, sao vàng. Đừng quên thực hiện nhiệm vụ nhanh chóng, đơn giản này để thu về cho mình thật nhiều tiền thưởng, sao vàng trong game Play Together nhé!

Những nhân vật trong game

Khi chọn được nhân vật hóa thân trong game, bạn có thể thỏa sức sáng tạo của mình với việc trang bị những phụ kiện, thay đổi màu da, tìm trang phục phù hợp, chọn gương mặt…

Tham gia minigame 

Có nhiều minigame để tăng cơ hội nhận quà tặng, sao vàng cũng như phụ kiện trong game. Các minigame được thiết kế vô cùng thú vị với nhiều dạng trò chơi tùy theo sở thích của người chơi.

tai-game-play-together-7

Nếu yêu thích các trò chơi đối khác, người chơi có thể chọn các trò như vượt chướng ngại vật. Nếu thích trò chơi trí tuệ thì có thể tham gia vào lớp học để tìm đáp án giải câu đố. Hoặc các trò chơi các giác mạnh thì minigame ngôi nhà ma là trò chơi dành cho bạn. Ngoài ra, với những bạn thích nhẹ nhàng, thư giãn có thể chơi game câu cá, nuôi thú…

Tương tác với bạn bè trong Play Together

Với việc Play Together hỗ trợ cho cả nền tảng iOS và Android, người chơi trên khắp thế giới hoàn toàn có thể tương tác và cùng tham gia vào trò chơi. Đây là điều rất thú vị khi bạn có thể ru người thân, bạn bè hòa mình vào thế giới sắc màu của Olay Together vào những ngày nghỉ hay lúc rảnh rỗi.

tai-game-play-together-8

Khi bắt đầu vào game, máy chủ Play Together sẽ căn cứ vào ID của bạn và xếp những người chơi cùng quốc gia để có thể kết nối với nhau trong game. Sau một thời gian nhất định, bạn có thể thay địa điểm, lựa chọn các điểm khác nhau để làm quen kết bạn mới cũng như gặp gỡ bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

Một số mẹo hay khi chơi game Play Together bạn nên biết

Để trải nghiệm Play Together trọn vẹn vẹn và tuyệt vời nhất, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo hay, hữu ích khi chơi game:

Mẹo chơi câu cá trúng 100%: Khi câu, bạn quan sát dấu chấm than ! xuất hiện trên đầu của nhân vật sẽ là lúc cá đã cắn câu. Lúc này bạn có thể bấm Ngay Lập Tức để kéo cá lên. 

Mẹo biến nhà nhỏ thành lớn: Khi sửa chữa nhà, bạn đặt một chiếc ghế sát bức tường. Sau đó, bạn tắt chế độ sửa chữa, đứng lên ghế và nhảy ra ngoài cửa sổ. Lúc này bạn đã có một khu vườn rộng lớn. giờ đây bạn đã có thể đặt thêm đồ trang trí cho khu vườn của bạn.

tai-game-play-together-9

Mẹo trang trí nhà: Sau khi sở hữu cho mình ngôi nhà trong game Play together, bạn có thể trang trí thêm theo sở thích của mình. Bạn nhấn vào biểu tượng nhà màu cam ở góc trái trên cùng, nhân chọn cửa hàng nội thất bên phải và chọn những phụ kiện, vật phẩm để mua và trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Làm sao để chơi game Play Together khi đang bảo trì?

Mặc dù là tựa game cực kỳ hấp dẫn và được yêu thích, tuy nhiên, người chơi Play Together vẫn thường xuyên gặp phải vấn đề game đang bảo trì. Vậy có cách nào để vẫn chơi được game trong khi Play Together đang bảo trì hay không? Đừng lo, dưới đây sẽ là hướng dẫn từ Hoàng Hà Mobile khắc phục dễ dàng tình trạng này:

  • Thay đổi VPN sang quốc gia khác: Bạn tiến hành vào cửa hàng trò chơi, tìm kiếm Kiwi VPN để tải xuống và cài đặt. Sau đó, mở ứng dụng lên và nhấn chọn Best Location. Bạn có thể lựa chọn quốc gia nào tùy thích ở đây rồi nhấn nút biểu tượng nguồn để kết nối. Sau khi thành công kết nội, bạn có thể quay trở lại game và tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ, tham gia các minigame trong Olay Together.

tai-game-play-together-10

  • Tắt phần mềm VPN: Bạn mở phần mềm VPN lên và nhấn chọn Connect. Sau đó, bạn vào lại game Play Together, lúc này giao diện khởi động và hiện lên dòng Đang tìm thị trấn mới. Thoát game và trở lại ứng dụng VPN để nhấn chọn Disconnect. Sau khi xong, bạn quay trở lại game và chờ quá trình load xong khoảng 2-3 phút là đã có thể chơi Play Together như bình thường.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm những bài viết về game hay và mới nhất của Hoàng Hà Mobile tại đây:

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn tải game Play Together về điện thoại cũng như hướng dẫn cách chơi, một số mẹo trong game. Chúc các bạn có những phcust giây thoải mái, thư giãn với game Play Together. Nếu bạn thấy hay và hữu ích, đừng quên theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật những bài viết về tin tức, thủ thuật, game, công nghệ nhanh và mới nhất!

Tin mới nhất
map-haven
Những lựa chọn tốt nhất cho map thi đấu Haven
Full mã code Shindo Life 2 mới nhất 6/2024
KYC là gì? Vai trò và các bước xác minh KYC
game-luffy-gear-5
Roblox – Luffy Gear 5 thần mặt trời Nika miễn phí nhưng cực khủng đại chiến anime